เจฟฟรี่ ยอมเป็นแมลงเม่าบินเข้ากองไฟ รู้ทั้งรู้ว่ามันร้อน ก็ยังจะขอลองเล่นดูในมิวสิควีดีโอเพลง แมลงเม่าเหงาใจ ของศิลปิน บ่าววี

ข่าวบันเทิง Tuesday October 7, 2008 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--อาร์เอส
ออกอากาศให้แฟนเพลงได้ชมไปแล้ว สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง แมลงเม่าเหงาใจ งานเพลงชุดที่ 3 ของศิลปินลูกทัพฟ้า บ่าววี (พันจ่าอากาศตรีวีรยุทธิ์ นานช้า) สังกัด ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ซึ่งเพลงนี้ก็กำลังติดอันดับท็อปชาร์ตของสถานีวิทยุทั่วประเทศ ได้ดาราหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง เจฟฟรี่ (อาคม วิเชฏฐพิทยาพงษ์) รับบทเป็น เม่า พระเอกผู้น่าสงสาร เด็กกำพร้าที่หลงรักนางเอก น้องฟ้า รับบทโดย การ์ตูน (เยาวลักษณ์ หลวงหม่อม) มาตั้งแต่เด็ก เมื่อครอบครัวแตกแยก ฟ้า จึงกลายเป็นเด็กใจแตก ส่วน เม่า มีปัญหาเรื่องสุขภาพจึงต้องกลับมาบ้านเกิด เพื่อใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับคนที่รัก แต่พอได้รับรู้เรื่องราวของ ฟ้า ด้วยความรักความหวังดี เม่า จึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้ ฟ้า กลับมาเป็น ฟ้า คนเก่า
ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ บ้านเจ้าพระยาดุลย์ บ้านพักตากอากาศริมทะเล เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยเซ็ทฉากให้เป็นบ้านนางเอก ซึ่งอยู่ติดกันกับบ้านพระเอก โดยถ่ายทำเรื่องราวความรักความผูกพันของทั้งสองคนตั้งแต่เล็กจนโต ซึ่งฉากที่ยากและท้าทายความสามารถของนักแสดง ก็คือซีนอารมณ์ โดยเฉพาะ น้องการ์ตูน ที่โดดเด่นจากบทนางร้ายในละครเรื่อง แรมพิษสวาท ก็ต้องเปลี่ยนมารับบทเศร้าและร้องไห้ ซึ่งงานนี้ก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง เพราะเล่นได้ดีและอินกับบทมาก ๆ ส่วน หนุ่มเจฟฟรี่ ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน เล่นเป็นพระเอกผู้น่าสงสาร เรียกน้ำตาจากคนดูได้เกินร้อยเลย แถมงานนี้ หนุ่มเจฟฟรี่ ยังทุ่มสุดตัว ทั้งกรำแดดตากฝน แม้จะมีผิดคิวบ้างเล็กน้อยในฉากโดนซ้อม แต่ก็สู้ตายแบบได้ใจทีมงานไปเต็ม ๆ
มีใครเคยบอกว่า เล่นกับความรักก็เหมือนเล่นกับไฟ แต่ทุกคนก็อยากลองเล่นดู แม้จะรู้ว่ามันให้ทั้งความรู้สึกอบอุ่น และเจ็บปวดได้ในเวลาเดียวกัน ก็เหมือนกับ เจ้าแมลงเม่า ตัวนี้ ที่ยอมบินเข้ากองไฟ แม้จะรู้ว่าต้องตายก็ตาม ปรัชญาความรักที่ต้องจดจำอีกหนึ่งเพลงของ บ่าววี กับเพลง แมลงเม่าเหงาใจ ออกอากาศให้แฟนเพลงได้ชมแล้ววันนี้ ทางรายการเพลงทุกช่อง และอย่าลืมอุดหนุนอัลบั้ม บ่าววี ชุด 3 วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ