รวิชญ์ เทิดวงศ์ พระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาลค่ายช่อง 3 มาเป็นแขกรับเชิญคนที่ 7 ให้รายการ Love Language and Love Talk ที่ FM 104.75

ข่าวบันเทิง Tuesday October 7, 2008 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--
รวิชญ์ เทิดวงศ์ พระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาล ขวัญใจสาวๆทุกสมัย มาเผยหน้าตาที่ยังหล่อน่ารักรูปร่างสูงใหญ่สไตล์นายแบบน่ากรี๊ดยังไม่สร่างให้แฟนๆหัวใจแป้ว ในรายการวิทยุแนวอนุรักษ์ คลื่น FM 104.75 เน้นช่วยสังคมทั้งเรื่องสิ่งแวดล้อมและความรักกันในครอบครัว โดยจะมีแขกพิเศษเวียนกันมาทุกเดือน สัปดาห์นี้ ปิ๊บ-รวิชญ์ มาแบ่งปันความรู้ทางศิลปะให้ผู้ฟัง ตั้งแต่สมัยยังเรียนอยู่ จวบจนดำเนินงานศิลปะมาเป็นอาชีพ และก็จับผลัดจับผลู มาเข้าวงการบันเทิงเพราะความสูงนี่เองที่ได้กลายเป็นนายแบบตั้งแต่หนุ่มๆ จนเปิดทางเข้ามาเป็นพระเอกละครสังกัดช่อง 3 มาถึง 10 ปีแล้ว เรียกว่าถ้าไม่แน่จริงคงไม่อยู่มาถึงป่านนี้ ดังนั้นในช่วง Love Talk ปิ๊บจึงไขต่อถึงรุ่นน้องในวงการ ให้มีความรับผิดชอบต่อเวลา ภาพลักษณ์ต่อสังคมและเป็นตัวอย่างที่ดีแก่แฟนๆเพราะเขาจะมองเราเป็นแบบอย่าง ซึ่งคุณปิ๊บนั้นตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการ ไม่เคยมีข่าวเสื่อมเสียในทางไดเลยรวมทั้งกล่าวถึงคุณแพรว ภรรยาที่ใช้ชีวิตร่วมกันมาถึง 5 ปีแล้ว ประสบความสำเร็จได้เพราะต้องฟังกัน และแชร์ปัญหากันไม่ใช่พูดอยู่ฝ่ายเดียว ส่วนลูกชายก็ได้วัย 2 ขวบครึ่งแล้ว แถมมีข่าวดีมาบอกรายการว่า คนที่สองตามมาติดๆ อยู่ในท้องคุณแม่อายุ 4 เดือนแล้ว ทางรายการก็ขออวยพรให้คุณรวิชญ์กับครอบครัว มีความสุขรักกันนานๆ และก็ถือเป็นอีกบุคคลหนึ่งที่มีอะไรดีๆมาฝากคุณผู้ฟังในเรื่องการครองเรือน
รูปแรก — นั่งจากซ้าย ปิ๊บ-รวิชญ์ เทิดวงศ์ และอจ.แอน ชัชนิต มุสิกไชย มหาคุณ ยืนจากซ้าย ดีเจอุ๋ย อิชยา เลียงชเยศ และอัจฉรา กรรณสูต
รูปที่สอง - คุณอัจฉรา กรรณสูต มอบของขวัญที่ระลึกให้แขกพิเศษของเราเป็น หนังสือ “พูดผิดพูดใหม่” และ voucher ร้าน The Pink Monster Day Club สุขุมวิท ซอย 49-6 กับ Palm Spell Spa เพนนินซูล่าพลาซ่า
ติดตามรายการ Love Language and Love Talk ได้ทุกวันพฤหัสฯเวลา 2ทุ่มถึง 3 ทุ่มที่คลื่น FM 104.75 หรือฟังทางเว็บสดๆได้ที่ www.anurakradio.com และร่วมเล่นเกมส์ชิงรางวัลได้อีกมากมายทุกๆอาทิตย์ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-712-6551
ผู้ส่ง : ภัณฑรา
เบอร์โทรศัพท์ : 02-712-6551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ