จิ้ม ยกขบวนชวนชื่นสร้างเสียงฮา รับประกัน ชวนชื่น โชว์ ไม่หยาบคาย

ข่าวบันเทิง Tuesday October 7, 2008 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--ทรูวิชั่นส์
เมื่อแฟมิลี่โจ๊กเกอร์อย่าง “คณะชวนชื่น” หันมาผลิตรายการตลกเบาสมองน้องใหม่ “ชวนชื่น โชว์” งานนี้หัวเรือใหญ่อย่างจิ้ม ชวนชื่น ออกตัวรับประกันความฮาอย่างมีสาระ เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี การันตรีไม่มีหยาบคาย ผ่านทางช่องเฮฮา (ช่อง 23 ) ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.00-21.30 น.
โดย จิ้ม ชวนชื่น (นพดล ทรงแสง) ได้พูดถึงความสนุกของรายการว่า
“ รายการชวนชื่น โชว์ เป็นรายการใหม่ล่าสุดที่พวกเราชาวชวนชื่น ตั้งใจทำขึ้น เพื่อมอบความสุขและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมทุกคนในครอบครัว ด้วยการนำเสนอมุขใหม่ ๆ หรือถ้าช่วงไหนมีหนัง , ละคร , เรื่องการเมืองที่กำลังเป็นที่สนใจเราก็จะเอามานำเสนอให้ได้รับชมกัน ซึ่งในรายการจะสอดแทรกเนื้อหาสาระ ข้อคิดหรือคติสอนใจดีๆ เข้าไปในเรื่องที่เรานำเสนอด้วย รับประกันความฮาเพราะเรามากันครบทีม และที่สำคัญคือรายการของเราจะไม่มีการใช้หยาบคาย เพราะเราตั้งใจทำรายการให้ พ่อ แม่ พี่ น้อง ทุกคนในบ้านมานั่งดูด้วยกัน ถ้าคุณกำลังเครียดลองกดรีโมตมาดูช่องเฮฮารับรองว่าหายเครียดอย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากรายการชวนชื่น โชว์แล้ว ยังมีอีกหลายๆ รายการที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะ เช่น โชว์ เร่ , สาระแน , ก่อนบ่ายคลายเครียด , คดีเด็ด , จี้เส้นคอนเสิร์ต ส่วนใครที่เป็นแฟนคลับของพวกเราชวนชื่น อย่าลืมติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 21.00-21.30 น. ทางช่องเฮฮา (ช่อง23) นะครับ”
เอ้า...ใครที่เป็นแฟนประจำของ ชวนชื่น ก็อย่าลืมติดตามกันได้ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว ในรายการ “ ชวนชื่น โชว์ ” ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 21.00-21.30 น. ทางเฮฮา (ช่อง 23) ศูนย์รวมความฮาตลอด 24 ชั่วโมง
ประชาสัมพันธ์ทรูวิชั่นส์
โทร 02-615-9752
วสุธีร์ มีสุข (ส้มซ่า) / สุปราณี เอื้ออาทรกิจ (เจี๊ยบ)
ประชาสัมพันธ์ประสานงาน
ปิค / ตูน / นุ่น
Apiradee Bunyaratana (Toonly)
Fax : 02-980-0055
E-Mail : toonly_08@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ