ยูเอ็มไอ เปิดตัว Living Green Series ร่วมรักษ์โลกให้สีเขียวอยู่เสมอ

ข่าวอสังหา Tuesday October 7, 2008 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--สหโมเสคอุตสาหกรรม
ยูเอ็มไอ เปิดตัว Living Green Series ร่วมรักษ์โลกให้สีเขียวอยู่เสมอบริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตกระเบื้องปูพื้น “ดูราเกรส” กระเบื้องบุผนัง “ดูราเกรส- ลีลา” และกระเบื้องโมเสก“ยูเอ็มไอ” เปิดตัวซีรี่ส์ใหม่ Living Green ภายใต้คอนเซปต์ “ชีวิตอิสระผสานกับธรรมชาติอย่างลงตัว” ด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ผนวกกับการคิดค้นและพัฒนา เพื่อสร้างสรรค์ผลงานเลียนแบบธรรมชาติ เสมือนอยู่กับธรรมชาติจริง เพื่อให้สังคมเมืองได้อยู่ร่วมกับธรรม-
ชาติอย่างลงตัว
นายสุทิน ยุทธนาวราภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) เผย “ ภาวะโลกร้อน เป็นเรื่องที่ทุกคนทุกหน่วยงานให้ความสำคัญ และสำคัญที่สุดคือต้องเริ่มที่ตัวเราเองก่อน บริษัทฯ จึงตั้งใจเปิดตัวซีรี่ส์ Living green ขึ้นมา เพื่อร่วมสนับสนุนให้คนไทยได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ธรรมชาติแบบง่ายๆ โดยเริ่มต้นที่บ้าน ให้ชีวิตประจำวันได้อยู่ใกล้ชิดกับความเป็น ธรรมชาติมากขึ้น”
“ Living Green Serie ประกอบด้วยกระเบื้องปูพื้น กระเบื้องบุผนัง โมเสก และกระเบื้องสำหรับตกแต่งอีกมากมาย อาทิ กระเบื้องบุผนังลายดอกไม้สีสวยขนาดใหญ่ที่เบ่งบาน พร้อมสร้างสีสันและสร้างอารมณ์อิ่มเอมให้กับบ้านเช่น เยอบีร่า ชบาบลูม เมก้าโรส ภาพชุดลีลาวดี The zoo และ วันเดอร์แลนด์ กระเบื้องลายสัตว์ป่าหลากหลายประเภท สำหรับปูพื้นและบุผนังเพื่อแต่งเติมจินตนาการ เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของเด็กๆ กระเบื้องที่มีผิวสัมผัสหรือลวดลายแบบหิน และกระเบื้องลายไม้ ในตระกูล wood plank ซึ่งมีลักษณะลวดลายและพื้นผิวเหมือนไม้จริงมาก สามารถใช้เพื่อลดปริมาณการตัดต้นไม้เพื่อนำมาทำพื้นได้โดยตรง อีกทั้งยังมีคุณสมบัติเหนือกว่าไม้จริงหลายด้าน เช่น ราคาถูกกว่า อายุการใช้งานนานกว่า ไม่ได้รับการรบกวนจากมอดและเชื้อราเหมือนไม้ทั่วไป”
นอกจากมีกระเบื้องหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตามความต้องการแล้ว บริษัทยังคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยการจัดโปรโมชั่นอีกด้วย เมื่อลูกค้าซื้อกระเบื้องในซีรี่ส์ living green รับทันทีเสื้อโปโล หรือถุงผ้ารักษ์โลก รายละเอียดของโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
ผู้ส่ง : อรจิรา พฤกษารมย์
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2248-7007

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ