บลูโค้ท ขยาย ศูนย์ให้บริการระดับโลกในกัวลาลัมเปอร์ เพื่อให้การสนับสนุนที่ดีขึ้น สำหรับลูกค้าและพันธมิตรทั่วโลก

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday October 7, 2008 17:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ศูนย์บริการแห่งนี้ที่ใหญ่กว่า ใน 6ศูนย์ จะเป็น สำหรับการนำเสนอการสนับสนุนและบริการทั่วโลก ตลอด 24 ชั่วโมง ใน 7 วัน
บลูโค้ท ซิสเต็มส์ อิงค์ (แนสแดค:BCSI) ผู้นำในการนำเสนอแอพลิเคชั่นบนแวน และการปกป้องการใช้งานบนเว็บ ประกาศเปิดศูนย์บริการระดับโลก (Global Service Center: SCG) ซึ่งเป็นศูนย์ที่ใหม่สุดแห่งหนึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์ ศูนย์ฯ แห่งใหม่นี้มีขนาด 11,000 ตารางฟุต ตั้งอยู่ ณ Menara IMC on Jalan Sultan Ismail ในใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์ ปัจจุบันมีผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคและวิศวกร 40 รายรวมถึงมีพนักงานที่มีศักยภาพกว่า 100 คน
ศูนย์ฯ แห่งใหม่นี้นับเป็นศูนย์ที่ใหญ่เป็นอันดับสองของบลูโค้ทในด้านของจำนวนพนักงาน และแสดงให้เห็นถึงการลงทุนครั้งสำคัญของบลูโค้ทในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ศูนย์ฯ แห่งนี้จะให้บริการครอบคลุมทั่วโลกแบบ 24x7 ด้วยการสนับสนุนทางด้านเทคนิคและการช่วยแก้ไขปัญหาในภาษาต่างๆ สำหรับลูกค้าของบริษัท และพันธมิตรช่องทางการจัดจำหน่าย ซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งของรูปแบบการให้บริการทั่วโลกแบบ follow-the-sun.
ศูนย์ฯ ดังกล่าวยังได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ชั้นเยี่ยมสำหรับห้องปฏิบัติการ ที่มีโครงสร้างพื้นฐานที่มีความเสถียรระดับสูง เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าจะการให้บริการจะต่อเนื่องและไม่มีการสะดุด ห้องปฏิบัติการนี้จะมีการผสานรวมเข้ากับศูนย์ฯ GSCs ระดับโลกอีก 5 แห่ง รวมถึงศูนย์การจัดจำหน่ายในสามภูมิภาค ซึ่งประกอบด้วยศูนย์ในการฝึกอบรมระดับสูงและห้องปฏิบัติการทดลอง ที่จะนำเสนอ การทดสอบผลิตภัณฑ์ในรายการการติดตั้งผลิตภัณฑ์ของลูกค้า
นายแมท ยัง รองประธานฝ่ายขาย ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค ออสเตรเลีย กล่าวว่า “เป้าหมายของ บลูโค้ทคือการนำเสนอบริการตลอด 24 ชั่วโมงใน 7 วันที่ดีที่สุดให้กับภาคอุตสาหกรรม ทั้งนี้ลูกค้าและพันธมิตรของเราไม่ว่าจะอยู่ ณ ที่ใด สามารถคาดหวังได้ว่าจะสามารถเข้าถึงหรือได้รับบริการจากผู้เชี่ยวชาญและวิศวกรที่ดีที่สุด ณ ช่วงเวลาที่พวกเขาต้องการความช่วยเหลือดังกล่าว ศูนย์ฯ แห่งใหม่ที่กัวลา ลัมเปอร์ เป็นหัวใจของเครือข่ายศูนย์สนับสนุนระดับโลกของเรา และตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเราต่อภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค
ศูนย์สนับสนุนระดับโลกของบลูโค้ททั้ง 6 ศูนย์ฯ ดูแลการติดตั้งอุปกรณ์กว่า 40,000 ชุด และนำเสนอบริการอันต่อเนื่อง 24 ชั่วโมงใน 7 วัน รวมถึงการให้บริการระดับสูงหลากหลายภาษา โดยการใช้รูปแบบ follow- the- sun ศูนย์สนับสนุนแต่ละแห่งรองรับการใช้งานในแต่ละภูมิภาค ซึ่งหากสายโทรเข้านอกเวลาทำการของศูนย์นั้นๆ สายของลูกค้าก็จะโอนไปยังศูนย์สนับสนุนอื่นที่เปิดทำการอยู่ ทำให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญได้อย่างทันทีทันใด
เกี่ยวกับบลูโค้ด ซิสเต็มส์
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2539 (จดทะเบียนในตลาดแนสแด็คในชื่อ BCSI) เป็นบริษัทมหาชน ตั้งอยู่ ณ เมืองซันนี่เวลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความเร็วแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจให้กับองค์กร โซลูชั่นของบลูโค้ดสำหรับลูกค้ามีตั้งแต่ลูกค้าที่มีสาขา ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ปลายทาง และศูนย์ข้อมูลกลาง โดยบลูโค้ดจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับลูกค้าและ แอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างดีที่สุด อุปกรณ์ของบลูโค้ดได้รับการติดตั้งและใช้งานมากกว่า 25,000 ชุด ทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
เบเวอร์รี่ ลู / ปิยะ ไพฑูรย์รจิตพิพิธ มงคล จุลโยธิน /วราวอง จงรักษ์
บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ บริษัท เอฟเอคิว
Beverly.lu@bluecoat.com/ Piya.p@bluecoat.com โทร 0 2971 3711
mongkol@pc-a.co.th /warawong@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ