ทิปปิงพอยท์แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 8, 2008 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--พีอาร์ พลัส ทู
ทิปปิงพอยท์ ผู้นำระบบป้องกันการบุกรุกเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ประกาศแต่งตั้ง “นายการุณ เตชาบูรพานนท์” ผู้บริหารมือดีให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยของทิปปิงพอยท์อย่างเป็นทางการ มีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยรับผิดชอบดูแลด้านธุรกิจ วางกลยุทธ์ และการปฏิบัติงานทั้งหมดในประเทศไทยของทิปปิงพอยท์
มร. เดวิด เอ็ม ชเมิร์ตซ รองประธานประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคของทิปปิงพอยท์ เปิดเผยว่าความเห็นว่า “บริษัทรู้สึกยินดีที่ได้การุณเข้ามาร่วมบริหารธุรกิจของทิปปิงพอยท์ประเทศไทย โดยกรรมการผู้จัดการคนใหม่จะดูแลด้านการบริหารจัดการและธุรกิจของทิปปิงพอยท์ในประเทศไทย จะช่วยสานต่อเจตนารมณ์ในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ โดยจะนำเสนอโซลูชั่นที่สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้สมบูรณ์แบบ”
ก่อนเข้าร่วมงานกับทิปปิงพอยท์ การุณเคยรับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคอาเซียน/อินเดีย บริษัท เอฟ5 เน็ตเวิร์กส์ รับผิดชอบธุรกิจประจำภูมิภาคอาเซียนและอินเดีย ซึ่งก่อนหน้านั้น การุณเคยนั่งตำแหน่งผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทย บริษัท อวาย่า รวมทั้งตำแหน่ง ผู้อำนวยการบริหารของซีนิธ คอมพ์ และผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำเอเชีย-แปซิฟิค บริษัทโลตัส ดีเวลลอปเมนท์ (เอเชีย-แปซิฟิค) ในสิงคโปร์
ด้วยประสบการณ์ที่สร้างสมและองค์ความรู้ด้านไอทีที่ยาวนาน การุณจะสามารถนำพาทิปปิงพอยท์ให้เติบโตและสามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย ในการนำเสนอโซลูชั่นด้านป้องกันการบุกรุกเครือข่ายคอมพิวเตอร์และบริการที่โดดเด่นที่สุดของอุตสาหกรรม รวมทั้งการมุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด
นายการุณกล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีที่ได้รับมอบหมายจากทิปปิงพอยท์ให้ทำตำแหน่งที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นนี้ ในการดูแลตลาดลธุรกิจทั้งหมดในประเทศไทย ซึ่งทีมงานของทิปปิงพอยท์ประเทศไทยมีความพร้อมเต็มร้อยอยู่แล้วที่จะนำเสนอโซลูชั่นและเทคโนโลยีล่าสุด ที่สามารถตอบโจทย์ได้ตรงวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของลูกค้า หรือความต้องการที่ท้าทายอื่นๆ ของอุตสาหกรรมเกี่ยวกับระบบระบบป้องกันการบุกรุกเครือข่ายคอมพิวเตอร์
เกี่ยวกับหน่วยธุรกิจทิปปิงพอยท์ของทรีคอม
ทิปปิงพอยท์ ผู้นำระบบป้องกันการบุกรุกเครือข่ายคอมพิวเตอร์ (Intrusion Prevention Systems: IPS) ให้บริการระบบป้องกันการบุกรุกเครือข่ายที่มีทั้งการควบคุมการโจมตีจากแฮคเกอร์ การควบคุมการบุกรุกเข้าถึงเครือข่าย รวมทั้งการควบคุมการทำงานของโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ทิปปิงพอยท์ เริ่มก่อตั้งขึ้นในชื่อ TippingPoint IPS ซี่งได้รับการยกย่องทางด้านสมรรถนะและระบบรักษาความปลอดภัยมากที่สุดในธุรกิจเครือข่ายความปลอดภัย ดังจะเห็นได้จากรางวัลที่ได้รับเกือบ 35 รางวัล รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้จาก http://www.tippingpoint.com/products_certifications.html ระบบป้องกันการบุกรุกเครือข่ายคอมพิวเตอร์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจากบริการ Digital Vaccine ซึ่งสนับสนุนโดย DVLabs องค์กรนักวิจัยด้านความปลอดภัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกอบด้วยนักวิจัยภายผู้เชี่ยวชาญ และนักวิจัยด้านการโจมตีช่องโหว่ของระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์กว่า 600 คน รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับทิปปิงพอยท์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.tippingpoint.com
เกี่ยวกับ ทรีคอม คอร์ปอเรชัน
ทรีคอม คอร์ปอเรชัน เป็นผู้นำด้านโซลูชันระบบเครือข่ายเสียงและข้อมูลที่มีความปลอดภัยสำหรับองค์กรทุกระดับ โดยนำเสนอนวัตกรรมอันหลากหลายแก่ลูกค้า ภายใต้มาตรฐานระดับโลกด้านการขาย การบริการ และการสนับสนุน ซึ่งช่วยให้ทรีคอมสามารถเสริมสร้างคุณค่าให้แก่ธุรกิจของลูกค้าได้อย่างเป็นเลิศ และทรีคอมยังเป็นเจ้าของบริษัท เอชทรีซี เทคโนโลยีส์ จำกัด (H3C) ซึ่งมีฐานอยู่ในสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยเป็นผู้ให้บริการด้านระบบโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย ที่มีชื่อเสียงในการพัฒนาและผลิตสินค้านวัตกรรมที่คุ้มค่าสำหรับการใช้งาน อีกทั้งยังเป็นองค์กรที่มีรากฐานอันมั่นคงในประเทศจีน ซึ่งถือว่าเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก นอกจากนี้หน่วยธุรกิจทิปปิงพอยท์ (TippingPoint) ของทรีคอม ยังช่วยให้บริษัทเป็นผู้นำด้านระบบป้องกันการบุกรุกเครือข่าย ซึ่งจะช่วยปกป้องทั้งแอพพลิเคชัน และโครงสร้างพื้นฐาน รวมทั้งประสิทธิภาพการทำงานของระบบได้ในขั้นสูง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.3com.com หรือเว็บไซต์สำหรับสื่อมวลชน www.3com.com/pressbox
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เอไลซ่า ลิปปินคอต
ทิปปิงพอยท์
อีเมล: elisa@tippingpoint.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ