ทิสโก้รับรางวัล ผู้ค้าตราสารหนี้ภาคเอกชน

ข่าวทั่วไป Monday November 20, 2006 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--ธ.ทิสโก้
ธนาคาร ทิสโก้ จำกัด (มหาชน) ได้รับการจัดอันดับให้เป็น "Best Corporate Bond House (Thailand Baht)" ประจำปี 2006 จาก The Asset Asian Currency Bond Benchmark Survey 2006 ซึ่งสำรวจความคิดเห็นของนักลงทุนสถาบัน 9 แห่งในเอเชีย จัดโดยนิตยสาร The Asset
The Asset ได้ทำการสำรวจการให้บริการของผู้ค้าตราสารหนี้เป็นประจำทุกปี โดยได้รับความร่วมมือจากนักลงทุนผู้ใช้บริการกว่า 300 สถาบัน ร่วมกันให้ความเห็นต่อผู้ให้บริการค้าตราสารหนี้ในด้านประสิทธิภาพการให้บริการ ปริมาณซื้อขาย (Trade volume) รวมไปถึงความสัมพันธ์อันดีที่มีกับนักลงทุน
"เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากที่ได้รับการโหวดเป็นอันดับหนึ่ง ในฐานะผู้ค้าตราสารหนี้ภาคเอกชนที่ให้บริการที่ดี ต้องขอขอบคุณลูกค้านักลงทุนสถาบันทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้กับทิสโก้ในครั้งนี้ รางวัลนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงมาตรฐานการให้บริการที่เราพยายามเข้าถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยการวิเคราะห์และคัดเลือกสินค้าคุณภาพที่ลูกค้าสนใจมาตอบสนองความต้องการของลูกค้า" นายเมธา ปิงสุทธิวงศ์ ผู้ช่วยอำนวยการสายบริหารเงินและระดมเงินออมธนาคารทิสโก้ กล่าว
ทั้งนี้ The Asset ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าที่เป็นนักลงทุนสถาบันในภูมิภาคเอเชีย 9 ประเทศด้วยกัน คือ ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย เกาหลี มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และ ประเทศไทย ซึ่งในประเภทหุ้นกู้ภาคเอกชนสกุลเงินบาท (Thai Baht Corporate Bond) ผู้ให้บริการที่ได้รับการโหวตสามอันดับแรก ได้แก่ ธนาคารทิสโก้ บริษัทหลักทรัพย์ KGI และธนาคารกสิกรไทยตามลำดับ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นิเทศสัมพันธ์ โทร. 02 633 6904 - 8

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ