“Black Vanilla” เคลียร์คิว...เดินสายขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศ!!!

ข่าวบันเทิง Wednesday October 8, 2008 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--อาร์เอส
หลังจากที่ส่งเพลง “ตบด้วย MOUTH” และ “อยู่คนเดียวไม่เป็น” ออกมาเขย่าหน้าปัดวิทยุ จนฮิตติดชาร์ตไปทั่วประเทศแล้ว ทั้ง 4 หนุ่ม“Black Vanilla” (แบล็ค วานิลลา) ซึ่งประกอบ ไปด้วย “แบงค์ (ร้องนำ) — กราฟ (ร้องนำ,กีต้าร์) — โดม(เบส) — เอ (กลอง)” เจ้าของอัลบั้มสุดฮิต “R 2 G” (อาร์ ทู จี) เลยขอเคลียร์คิว เพื่อเดินสายขอบคุณแฟนเพลงตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ โดยงานนี้ “แบงค์” ได้เล่าให้ฟังว่า
“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทั้งแฟนเพลง ที่ชื่นชอบผลงานเพลงในอัลบั้ม “R 2 G” (อาร์ ทู จี) และก็ขอขอบคุณพี่ ๆ ดีเจทุกคนด้วยครับ ที่คอยสนับสนุน และก็เปิดเพลงของ “Black Vanilla” (แบล็ค วานิลลา) มาโดยตลอด สำหรับอัลบั้ม “R 2 G” (อาร์ ทู จี) ก็เป็นชุดที่ 3 แล้ว อยากจะบอกว่าพวกเราทั้ง 4 คนตั้งใจทำงานกันมาก ๆ พอรู้ว่าเพลงเข้าชาร์ตทั่วประเทศก็ดีใจครับ และถ้ามีโอกาส ก็อยากจะไปขอบคุณแฟนเพลงทุกคนด้วยตัวเอง ซึ่งพี่ทีมงานก็น่ารักมาก ๆ เลยครับ พอเขาได้ยินพวกเราคุยกันว่าอยากจะไปเจอกับแฟน ๆ ทั่วประเทศ เขาก็เลยเคลียร์คิวให้พวกเราสมใจเลยครับ (หัวเราะ) ตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้ ถ้าใครอยากจะเจอกับพวกเรา “Black Vanilla” (แบล็ค วานิลลา) ก็ติดตามรายละเอียดกันได้ ตามคลื่นวิทยุของแต่ละจังหวัด โดยเริ่มกันที่ภาคตะวันออก, ภาคเหนือ,ภาคอีสาน และปิดท้ายกันที่ภาคใต้ ถ้าใครใกล้ที่ไหนก็อย่าลืมไปเจอกันได้ ยังไงพวกเรา ก็ขอฝากผลงานเพลงชุดที่ 3 อัลบั้ม “R 2 G” (อาร์ ทู จี) ไว้ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ ซึ่งตอนนี้ก็วางแผงทั่วประเทศแล้ว ถ้ารักกันจริงก็อย่าลืมซื้อของจริงนะครับ (ยิ้ม) แล้วเจอกันครับ”
เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในงานดนตรีอัลบั้ม “R 2 G” (อาร์ ทู จี) กับวงที่ทันสมัย ด้วยแฟชั่นอย่าง 4 หนุ่มหล่อ “Black Vanilla” (แบล็ค วานิลลา) และสามารถชมมิวสิก ฯ เพลง “ตบด้วย MOUTH” และเพลง“อยู่คนเดียวไม่เป็น” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์ เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึงติดตามอัลบั้มเต็ม “R 2 G” (อาร์ ทู จี) ที่วางแผงพร้อมกันแล้ว ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ