หม่ำ ดี๊ด๊าควงสาวสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ เยือนเวทีเข้าคู่ หลิว อาจารียา โชว์ เสกไข่!!!

ข่าวบันเทิง Wednesday October 8, 2008 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เจอพิธีกรสาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ ที่มาเป็นพิธีกรร่วม ใน รายการ “หม่ำโชว์” ทำเอาพิธีกร หม่ำ จ๊กมก ดูกระชุ่มกระชวยหัวใจเป็นพิเศษ เพราะนอกจากสาวเมย์จะสวยเซ็กซี่แล้ว ต้องขอบอกว่าเธอคนนี้ไม่ได้สวยแต่รูปเท่านั้น เพราะฝีไม้ลายมือกับบทบาทของพิธีกรเฉพาะกิจก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะรับส่งมุกได้ทุกรูปแบบเรียกว่าถูกใจผู้ชมแน่นอน
ส่วนโชว์ในเสาร์นี้ รับรองว่าได้ฮากันจุใจ เมื่อมีโชว์เด็ดๆ ทั้งร้อง เต้น และเล่นมายากลเมื่อเปิดตัวแขกรับเชิญ หลิว อาจารียา นักร้องลูกทุ่งฉายาบุษบาแดนซ์เซอร์ มาพร้อมอัลบั้มใหม่ ทั้งร้อง ทั้งเต้นกระจาย ยิ่งช่วงโชว์พิเศษที่เรียกเสียงกรี๊ดกระหน่ำห้องส่งเมื่อ หลิว ลงทุนแปลงร่างเป็นการ์ตูนยอดฮิต เซเลอร์มูนสาวสวย!!! ส่วนพี่หม่ำก็ไม่ยอมน้อยหน้าบอกอยากโชว์สไตล์ที่ชอบเหมือนกันกับละครจักรๆ วงศ์ๆ เมย์มีหรือจะยอมน้อยหน้า แปลงร่างเป็น ซุปเปอร์เกิร์ล สุดเซ็กซี่!!! เรียกว่ารวมยอดมนุษย์ไว้พร้อมหน้าพร้อมตากันเลยทีเดียว
และตบท้ายโชว์โดย หลิวขอโชว์มายากล ที่เรียนมาจากอาจารย์ฟิลิปส์ แบบง่ายๆ แต่ไม่ธรรมดา เมื่อสามารถเสกดอกไม้จากมือ และเสกจากตัวพิธีกรเป็นว่าเล่น ส่วนเมย์ไม่รอช้า ร้อนวิชาเหมือนกัน เลยขอร่วมแจม เพราะเคยเป็นศิษย์มายากล ลิซ่า เหมือนกัน เลยขอโชว์เสกของบ้าง แต่เสกดอกไม้ เธอบอกว่าธรรมดาเกินไป ขอเสกเป็นไข่!!! เลยดีกว่า ส่วนจะเสกได้สำเร็จแนบเนียนหรือไม่ และหม่ำจะโชว์เสกอะไรเพื่อไม่ให้น้อยหน้า 2 สาว พลาดไม่ได้ในรายการ “หม่ำโชว์” วันเสาร์ที่ 11 ต.ค.นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ