ไซแมนเทคเปิดตัว Norton Internet Security 2009 & Norton AntiVirus 2009

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 8, 2008 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--อินวิส
ระบบรักษาความปลอดภัยที่เร็วที่สุดในโลก ด้วยคอนเซ็ปท์ “Zero-Impact Performance”
ในภาพ : มร. เอฟเฟนดี้ อิบราฮิม ผู้บริหารผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ ภูมิภาคเอเชีย, มร. เดวิด ฮอลล์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์, คุณวัชรสิทธ์ สันติสุขนิรันดร์ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย, คุณสุรเดช พรประภา ผู้จัดการฝ่ายเทคนิค ไซแมนเทค ประเทศไทย ร่วมกันเปิดตัว Norton Internet Security 2009 และ Norton AntiVirus 2009ที่สร้างมาตรฐานใหม่ทางด้านความเร็วและประสิทธิภาพของวงการซีเคียวริตี้ซอฟท์แวร์ โดยเพิ่มฟังก์ชั่นต้นแบบและเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น
- เทคโนโลยี Norton Insight ได้รับความร่วมมือและพัฒนาจากชุมชนออนไลน์อัจฉริยะ เทคนิคนี้ช่วยลดความจำเป็นในการสแกนไฟล์ที่ใช้งานร่วมกัน ส่งผลให้จำนวนไฟล์ที่ต้องสแกนเป็นประจำในแต่ละครั้งลดลงเป็นจำนวนมาก
- Pulse Updates จะทำการอัพเดทย่อย ๆ ทุก 5-15 นาที ช่วยเพิ่มการปกป้องและรับมือกับภัยคุกคามใหม่ล่าสุดได้รวดเร็วกว่าคู่แข่ง
- Norton Protection System เทคโนโลยีการป้องกันแบบหลายชั้น ประสานการทำงานร่วมกัน เพื่อหยุดยั้งภัยคุกคามก่อนที่จะจู่โจมผู้ใช้
ผลิตภัณฑ์ Norton 2009 ได้รับการออกแบบมาโดยเน้นให้ความสำคัญกับเรื่อง “Zero Impact Performance” เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแต่ไม่สร้างผลกระทบต่อระบบ, ติดตั้งง่ายและรวดเร็วเพียง 52 วินาที ที่สำคัญใช้หน่วยความจำในการทำงานน้อยที่สุด (น้อยกว่า 7MB) โดยในเวอร์ชั่นนี้ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพใหม่ในเกือบทุกด้านของผลิตภัณฑ์กว่า 300 รูปแบบ
Norton Internet Security 2009 ราคา 1,139 / 1 เครื่องและ 2,399 บาท/ 3 เครื่อง (รวมค่าบริการและการอัพเดทระบบป้องกันเป็นระยะเวลา 1 ปี) Norton AntiVirus 2009 ราคา 799 บาท/ 1 เครื่อง และ 2,199 บาท / 3 เครื่อง (รวมค่าบริการและการอัพเดทระบบป้องกันเป็นระยะเวลา 1 ปี)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
ประภัสสร สิทธิเกษร
(บริษัท อินวิส จำกัด)
Tel: 02-219-1945, prapassorn@inwisthailand.com

แท็ก antivirus   เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ