แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แนะนำอัลบั้มใหม่: THE MILLENNIUM PROMISE JAZZ PROJECT/ Promises Made

ข่าวบันเทิง Wednesday October 8, 2008 17:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
THE MILLENNIUM PROMISE JAZZ PROJECT: Promises Made
Format: CD
Cat. No: KOC-CD-5075
Retail Price: 399 Baht
Style: Jazz
Release Date: TBC October 08
TRACKLISTING
Stand By MeBridge Over Troubled WaterI Wish I KnewA Day in the LifeThe Fool On the HillPeople Get ReadyEleanor RigbyI’ll Take You ThereA Change Is Gonna ComeWar (What Is It Good For?)What’s Going OnPRODUCT & SALES POINTS
ในยุคสมัยที่ผู้คนทั่วโลกจับจ้องไปที่การพยายามเปลี่ยนแปลงและความหวังใหม่ในระดับโลก PROMISES MADE คือซาวน์ดแทร็กของช่วงเวลาดังกล่าวอันแสนอบอุ่นหัวใจ โปรเจ็กต์ใหม่เอี่ยมที่เกิดขึ้นมาแบบครั้งหนึ่งในชีวิตนี้ถูกรังสรรค์ขึ้นโดยองค์กรที่ไม่หวังผลกำไร Millennium Promise Project โดยงานนี้เกิดขึ้นมาจากความเชื่อที่ว่า นี่ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่คนรุ่นเรานั้นมีโอกาสที่จะหยุดยั้งความหิวโหย ความยากจน และโรคร้ายต่างๆ ได้อย่างเด็ดขาดเสียที
มือแซ็กโซโฟนที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชองรางวัลแกรมมี เคิร์ก วาห์ลัม, มือเปียโนชื่อก้องชาวญี่ปุ่น ทากานะ มิยาโมโตะ, กลุ่มนักร้องประสานเสียงเจ้าของรางวัลแกรมมี Take 6, โปรดิวเซอร์ดนตรีรุ่นใหญ่ จอร์จ ดุ้ก และมือกีตาร์แจ๊ซชื่อดัง เอิร์ล คลูห์ รวมถึงนักดนตรีอีกมาก ได้ร่วมกันสร้างสรรค์งานดนตรีแจ๊ซสมัยใหม่ที่ตีความบทเพลงชั้นเยี่ยมในช่วงยุคสมัยของการเปลี่ยนแปลง อันได้แก่ยุค’60s ด้วยบทเพลงที่คุ้นหูอย่าง Stand By Me, Bridge Over Troubled Water, Eleanor Rigby, People Get Ready, What’s Going On และอีกมาก ดนตรีที่ได้ออกมาจึงมีความร่วมสมัย บวกกับเนื้อหาที่เป็นอมตะ และผลลัพธ์ที่ให้ความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ รายได้จากยอดขายอัลบัมชุดนี้จะนำไปสมทบทุนโครงการต่อต้านโรคมาเลเรียในทวีปแอฟริกาของ Millennium Promise รวมถึงปลุกสำนึกเป้าหมายระยะยาวขององค์กรด้วย อันได้แก่การยุติความยากจนข้นแค้นให้หมดสิ้นไปภายในปี 2025
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ