สร้างไลฟ์สไตล์สุดฮิป กับ “ฟูจิตสึ L1010” โน้ตบุ๊คเทรนดี้ในตระกูล L Series สวยเฉียบชวนตะลึง

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 8, 2008 17:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--บ้านพีอาร์
ฟูจิตสึ สร้างกระแสอินเทรนด์ หวังเพิ่ม segment การตลาดให้มากขึ้น เปิดตัว “ฟูจิตสึ L1010” โน้ตบุ๊ครุ่นแรกในสายผลิตภัณฑ์ล่าสุด “L Series” เจาะกลุ่มลูกค้า Gen Y ที่ช่างเลือกและรักอิสระ ด้วยรูปลักษณ์ตัวเครื่องที่โฉบเฉี่ยว พื้นผิวมันวาว พร้อมการสลักโลโก้แบรนด์ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมลงบนฝาด้านหน้า ซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์ของ “ฟูจิตสึ” ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับพลังการประมวลผล สอดรับทุกความต้องการของผู้ใช้คอมพิวเตอร์ ด้วยอินเทล คอร์ทู ดูโอ รองรับทุกการติดต่อสื่อสาร ผสานระบบความปลอดภัยสำหรับข้อมูลของคุณแบบไม่ต้องจำพาสเวิร์ดยาวๆ มั่นใจได้ว่าเข้ากับสไตล์คุณ ได้อย่างลงตัวในราคาเบา ๆ แค่สองหมื่นกว่าบาท
นางสาววรสชา สาระสุรีย์ภรณ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็มส์ บิสซิเนส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นับเป็นความภาคภูมิใจของฟูจิตสึ ที่เข้าถึงความต้องการของลูกค้า ว่าต้องการโน้ตบุ๊คแบบใด ส่งผลให้การออกแบบฟูจิตสึ L1010 เจาะใจกลุ่มหนุ่มสาวเจนเนอเรชั่นวาย เพราะสามารถแสดงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างปราศจากข้อจำกัด ตัวเครื่องมีหลากหลายสีสันให้เลือกถึง 5 สี ประกอบไปด้วย pinkgold ,น้ำเงิน ,ชมพู ,ดำ ,และสีม่วง อีกทั้งยังเป็นสีพิเศษที่ดีไซน์ขึ้นเพื่อให้ไม่ซ้ำใคร รวมทั้งวอลเปเปอร์พิเศษที่ออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ ตอบรับความต้องการของผู้ใช้กลุ่ม mobile youth ในปัจจุบัน โดยทั้งหมดนี้ก็คือโน้ตบุ๊ค แฟชั่นที่ออกแบบเพื่อคุณนั่นเอง
ฟูจิตสึ L1010 โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบบานพับให้ไร้รอยต่อ ด้านข้างโค้งมน เฉดสีอินเทรนด์ เรียบหรูมีระดับ สีสันสดใสเกินห้ามใจ มีทั้งสีขาว-ชมพูทอง, ดำ, น้ำเงินเทอร์คอยซ์, ชมพูและม่วง มีจอแสดงผลระดับบซูเปอร์ไฟน์ แอลซีดีแบบ WXGA ขนาด 14.1 นิ้ว ที่ให้สีสันและความคมชัด ด้วยความละเอียดสูง 1280 x 800 pixels ใช้งานง่ายด้วยปุ่มระบบสัมผัส Sensitive-Touch buttons เพียงกดไปที่ระบบเซ็นเซอร์เพียงเบาๆ ก็สามารถเรียกใช้แอพพลิเคชั่นได้ง่ายๆ และเหนือระดับด้วยการสลักโลโก้แบรนด์ที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมลงบนฝาด้านหน้า ซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์ของ “ฟูจิตสึ” สำหรับโน้ตบุ๊คตระกูลใหม่นี้ ทั้งเป็นการรับประกันความมั่นใจได้ว่า ฟูจิตสึ สามารถตอบสนองความต้องการของเจนเนอเรชั่นที่มีความมั่นใจในตัวเอง รักอิสระ มีวิสัยทัศน์กว้างไกล และมีเป้าหมายในชีวิต
ในด้านการประมวลผลของฟูจิตสึ L1010 เพิ่มพลังด้วยอินเทล คอร์ทู ดูโอ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีตัวประมวลผลล่าสุดจากอินเทล เซนทริโน 2, อินเทล เอ็กซ์เพรส ชิปเซ็ต PM45 /GM45, เทคโนโลยีเชื่อมต่อไร้สาย Intel WiFi Link 5300AGN (3x3) ที่เพิ่มพลังความเร็วในการต่อเชื่อมเครือข่าย รองรับการเชื่อมต่อโลกไซเบอร์ได้ตลอดเวลา ทำกิจกรรมผ่านสไกป์หรือเอ็มเอสเอ็นได้ และเชื่อมโยงการติดต่อผ่านกล้องความละเอียดสูง 1.3 ล้าน พิกเซล พร้อมปุ่มกล้องถ่ายรูปแบบ quick launch, ไมโครโฟน และลำโพงแบบ seamless speakers ทำให้ประสิทธิภาพของเสียงดีขึ้น ทำให้ไม่พลาดการติดต่อ
ฟูจิตสึ L1010 มาพร้อมกับพีเจอร์ที่เอาใจคนหลงใหลการเล่นเกมส์ โดยเฉพาะ ด้วยการติดตั้งการ์ดจอ NVIDAI GeForce 9300M GS และหน่วยความจำวีดีโอ (VARM) 256MB พร้อมจอไวด์สกรีน แอลซีดี 14.1 นิ้ว เพื่อให้ได้คุณภาพทีเหนือชั้น สำหรับบรรดาเกมส์เมอร์ ที่จะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ในการเล่นเกมส์อย่างสมบูรณ์แบบ ภาพไม่สะดุด เสพสุขความมันส์ได้อย่างเต็มที่ ราคาจำหน่ายในประเทศไทยเริ่มต้นที่ 29,900 Baht (VAT Exc.) ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://th.fujitsu.com/pc
ส่วนมาตราฐานความปลอดภัยของ “ฟูจิตสึ L1010” ได้พัฒนาไปอีกขั้นกับการรักษาความปลอดภัยที่ไม่ซับซ้อน โดยไม่ต้องจำพาสเวิร์ดยาวๆ เพราะเพียงเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้า ด้วยการสัมผัสหรือเลื่อนนิ้วบนหน้าจอ ระบบ Fingerprint Sensor ของฟูจิตสึ ก็จะช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูลที่ถูกเข้ารหัสส่วนบุคคลไว้ได้ทันที สำหรับล็อก-อิน, ทำธุรกรรมอินเทอร์เน็ตแบงกิ้ง และเข้าใช้อีเมล์ นอกจากนี้ L1010 ยังเสริมสรรถนะด้านความปลอดภัยอีกขั้น ด้วยระบบ BIOS Lock, Hard Disk Lock และ Anti-Theft Lock Slot ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลส่วนตัวจะยังคงเป็นความลับอยู่ แม้เครื่องจะสูญหายหรือถูกขโมย
ฟูจิตสึยังยืนยันในการสนับสนุนนโยบายในการรักษาสภาวะแวดล้อมโดยปฏิบัติตามมาตรการ RoHS (Restriction of Hazardous Substance) ที่ประกาศใช้ในประเทศกลุ่มประชาคม
ยุโรป และยังคงยืนหยัดตามมาตรการนี้ในทุกๆ สายผลิตภัณฑ์ เนื่องจากความใส่ใจของฟูจิตสึในสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีกว่าของลูกค้าและสร้างสภาวะแวดล้อมที่ดีแก่ทุกคน ทั้งยังมีบทบาทสำคัญในการผู้สนับสนุน และการเป็นสมาชิกโครงการ “Climate Savers Computing Initiative”
Media Contacts
คุณปิยวรรณ อนันต์เวทยานนท์ (เอ๋)
บริษัท บ้านพีอาร์ จำกัด
โทร. 02 292-9737 และ 02 292-9383 หรือ 081 9441972
ผู้ส่ง : บ้านพีอาร์
เบอร์โทรศัพท์ : 022929737

แท็ก ฟูจิตสึ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ