“โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน” ฮอตสุด ขายพร้อมรับประกันรายได้

ข่าวทั่วไป Wednesday July 26, 2006 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
“โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน” มั่นใจธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่หัวหินยังมีกำลังซื้อสูง ล่าสุดได้พัฒนาคอนโดมิเนียม ขายพร้อมบริหาร ต่อยอดให้ลูกค้า โดยรับประกันรายได้ 6% ตลอด 2 ปีแรก
โครงการ โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน สร้างโอกาสและทางเลือกใหม่สำหรับนักลงทุน พัฒนาคอนโดมิเนียมอาคาร B จำนวน 180 ยูนิต
พื้นที่เริ่มต้น 48 ตารางเมตร ประมาณ 80 ห้อง, 64 ตารางเมตร ประมาณ 60 ห้องและขนาดอื่นๆอีก 40 ห้อง ด้วยกลยุทธ์ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งภายใน ซึ่งออกแบบตกแต่งโดยบริษัทชั้นนำของไทยคือบริษัท พี อินทีเรีย แอนด์ แอสโซซิเอท จำกัดของคุณรุจิราภรณ์ หวั่งหลี
นายประไพสิทธิ์ ตัณฑ์เกยูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน จำกัด เปิดเผยว่า “แม้ว่าขณะนี้สภาพเศรษฐกิจจะอยู่ในช่วงขาลง ทั้งจากปัญหาการเมืองและราคาน้ำมันที่พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งเกิดการชะลอตัว แต่หัวหินยังคงเป็นทำเลที่ได้รับความนิยมสูงจากกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวนอร์เวย์ สวีเดน อังกฤษและเยอรมัน แห่ซื้อบ้านพักที่หัวหินเป็นจำนวนมาก”
หัวหิน นับว่าเป็นทำเลทองของแนวชายฝั่งทะเลไทยและยิ่งได้รับความนิยม หลังจากเกิดซินามิอีกครั้งเมื่อเร็วๆนี้ อัตราการเข้าพักในช่วงปกติเฉลี่ย 70 — 80% บางช่วงเพิ่มถึง 100% ทางโครงการฯเล็งเห็นถึงโอกาส จึงได้จัดแคมเปญนี้ขึ้นสำหรับนักลงทุนโดยเฉพาะ คือเมื่อซื้อคอนโดมิเนียม ทางโครงการฯ จะจัดหาผู้เช่าให้แก่ผู้ซื้ออาคารชุด ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้ออาคารชุดเพื่อใช้ในการพักผ่อนเป็นครั้งคราวและไม่ได้อยู่อาศัยอย่างถาวร แต่อยากจะเพิ่มรายได้ในช่วงที่ไม่ได้เข้าพัก และหลังจาก 2 ปีไปแล้วก็เชื่อมั่นว่าผลตอบแทนการลงทุนน่าจะมีแนวโน้มที่สูงขึ้น รวมถึงโอกาสที่จะขายทำกำไรจาก Capital gain เพราะมูลค่าทรัพย์สินเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นที่สมุยและภูเก็ต” นายประไพสิทธิ์ กล่าวเสริม
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการให้ข้อมูลและแนะนำการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์แนวชายฝั่งทะเลชะอำ — หัวหินแก่นักลงทุนและผู้สนใจ โครงการ โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน จะจัดงานนิทรรศการโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูติดชายทะเลและข้อเสนอพิเศษสุด พร้อมที่ปรึกษาซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญให้ข้อมูลแนะนำการลงทุนที่คุ้มค่า ในวันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 — 18.00 น. ณ ห้องมีทติ้ง 1 — 3 โรงแรมดุสิตธานี
โครงการโบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์วิลล่า และคอนโดมิเนียมสุดหรู โดดเด่นด้วยถนนลอดอุโมงค์ที่มีเพดานใสใต้สระว่ายน้ำ และสระว่ายน้ำฟรีฟอร์มที่ใหญ่สุดในเมืองไทย ขนาด 15,000 ตารางเมตร ติดชายหาดและสระว่ายน้ำผ่านหน้าบ้านและอาคารชุดทุกหลัง โดยมีบริษัท เทวา สตูดิโอ จำกัด ของ หม่อมหลวงตรีทศยุทธ เทวกุล เป็นผู้ออกแบบแนวความคิดหลักของโครงการและบริษัท คริสเตียนี่ แอนด์ นีลเส็น (ไทย) จำกัด (มหาชน) ดำเนินงานก่อสร้างสาธารณูปโภคหลัก สระว่ายน้ำ บ้านและอาคารชุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ :
ศิรินทร์ทิพย์ จิตธนากรนุกูร , ลลิฎา ลีลานุกูล บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด โทร.02-631-2290-5 ต่อ 307, 305

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ