Livin’G cover night Live & Easy “Green Wave 106.5” ไฟเขียว ให้ “Livin’G” รวมเพลงคัฟเวอร์ไนท์เอาใจแฟน ผุด Live & Easy อัลบั้มที่น่าฟังที่สุด ส่งท้ายปลายปี

ข่าวบันเทิง Thursday October 9, 2008 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--กรีนเวฟ
อีกหนึ่งอัลบั้มที่น่าสนใจ น่าจับตามอง และน่าฟังอย่างสุดๆ เมื่อ Livin’G จับมือกับ Green Wave 106.5 ร่วมคัดสรรบรรจงเลือกเพลงฮิตสุดไพเราะ กับอัลบั้มรวมเพลงคัฟเวอร์ ที่เป็น ไลฟ์ เวอร์ชั่น บันทึกการแสดงสดจากงาน คัฟเวอร์ไนท์ ของคลื่นสีเขียว กรีนเวฟ ที่ได้นักร้องเสียงดี เจ้าของเสียงคุณภาพที่เคยได้มาร่วมร้องในกิจกรรม cover night ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา และเพลงพิเศษจาก ดีเจ จากกรีนเวฟ
“cover night คือกิจกรรมพิเศษของ Green Wave 106.5 ได้จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และนักร้องให้ความร่วมมือ ซึ่งในแต่ละครั้งก็จะมีเสน่ห์ บรรยากาศ ความไพเราะ แตกต่างกันไป ซึ่งที่ผ่านมาเคยคิดเหมือน กันว่าถ้าเป็นเรา เราจะร้องเพลงไหน ของใครดี ซึ่งเราและทีมงานได้เลือกเพลงให้คนอื่นมาร้องคัฟเวอร์กันก็เยอะแล้ว แต่พอให้พวกเราช่วยกันคิด ว่าถ้าเราได้ร้อง เราจะเลือกเพลงที่จะมาร้อง คัฟเวอร์ เพลงไหนดี คิดเยอะมาก เพลงโน้นเพลงนี้ เหตุผลร้อยแปด แตกต่างกันไป แต่ในที่สุดก็ได้คำจำกัดความ หรือแนวคิด จากเพลง เพลงนั้น ของ พี่ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ที่เพลงนี้มีความหมายที่ดีเหลือเกิน เข้ากับพวกเรามาก เพราะเราทุกคนอยู่กับเพลง ทำงานกับเพลง ฟังเพลง ฟังคนอื่นๆ ร้องเพลง และเมื่อเราจะมาร้องเพลง ก็เลยเป็นโอกาสดีที่ เมื่อ Livin’G ได้จับมือกับ Green Wave ร่วมกันคัดเลือกเพลงเพราะ ๆ มารวมไว้ในอัลบั้ม ซึ่งเป็นเพลง ไลฟ์ เวอร์ชั่น หรือการบันทึกการแสดงสดจากงาน คัฟเวอร์ไนท์ ของกรีนเวฟ 106.5 สำหรับการนำเพลงจาก cover night มารวมครั้งนี้ เราหนึ่งในตัวแทนของทีมงาน ดีเจ ก็อยากให้ทุกคนเก็บไว้ฟังกัน ทุกเพลงที่ฟัง ทุกคนที่ร้อง ต่างเลือกเพลงที่อยู่ในความทรงจำมาร้องทั้งนั้น เลยคิดว่าเหมาะที่สุดแล้ว ที่จะหยิบเพลง “เพลงนั้น” มาร้องคัฟเวอร์ กับน้องๆ ดีเจ. ไม่ว่าจะเป็น เอก , อั๋น , เฟียต และ ดีเจ. เจ๊แหม่ม เอง ซึ่งเราร้องกันเต็มที่ เต็มเสียง เต็มความสามารถมากครับ อยากให้ติดตามงานในครั้งนี้ด้วย นอกจากที่ให้เกียรติติดตามเป็นแฟนของกรีนเวฟมานาน นี่คืออีกหนึ่งงานที่เราอยากทำ เพื่อมอบให้กับแฟนๆ กรีนเวฟครับผม ”
ดีเจ.เจ๊แหม่ม “วินัย สุขแสวง” จากกรีนเวฟ 106.5
“เพลงนั้น” 1 ใน 24 เพลงจากอัลบั้ม “cover night Live & Easy” กับเวอร์ชั่นที่สุดพิเศษ เมื่องานนี้เหล่าดีเจ.ชื่อดัง ที่แฟนๆ เคยได้ฟังแต่เสียงเจื้อยแจ้วในหน้าปัดวิทยุ วันนี้ 4 ดีเจ.สุดฮอต จาก Green Wave ได้เทคิวเพื่อมาร่วมร้องเพลงคัฟเวอร์ เพลงนี้ ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ ล่าสุด ที่เพราะ สุด สุด
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ชัยพีอาร์ และ ฉิก 02-669-9205 ครับ
พิชัย พันธ์จิอะ (ชัยพีอาร์) ประชาสัมพันธ์พิเศษ
081-929-1169 / pr_chai@yahoo.com ,chaipr@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ