"คาสครอล" จัดกิจกรรม "สุดยอดช่างซ่อมมืออาชีพ กับ คาสตรอล เพาเวอร์วัน" ปีที่ 2 รอบชิงชนะเลิศ

ข่าวยานยนต์ Thursday October 9, 2008 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท แอสแพค ออยล์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้ ตราผลิตภัณฑ์ “คาสตรอล” มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านผู้สื่อข่าวเข้าร่วมชมกิจกรรมการแข่งขัน “สุดยอดช่างซ่อมมืออาชีพกับคาสตรอล เพาเวอร์วัน ” ปีที่ 2 ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ของช่างซ่อมมืออาชีพ ให้แก่ช่างซ่อมศูนย์บริการไบค์พอยท์และร้านซ่อมอิสระ ซึ่งเป็นผู้ที่แนะนำและช่วยผู้บริโภคตัดสินใ จซื้อสินค้าได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมกับการใช้งาน อีกทั้งต้องการค้นหาสุดยอดช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย
โดยกิจกรรมนี้ บริษัทฯ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่สองในประเทศไทย เพื่อคัดเลือกช่างซ่อมที่ดีที่สุด และได้รับการสนับสนุนจากทีมช่างซ่อมมืออาชีพ จากทีมแข่งรถจักรยานยนต์ระดับโลก (SANCARLO HONDA GRESINI RACING TEAM)
โดยการแข่งขันรอบคัดเลือกได้ดำเนินมาทั้งสิ้น 17 จังหวัดทั่วประเทศแล้ว และในครั้งนี้ผู้ชนะซึ่งเป็นตัวแทนมาจากแต่ละภูมิภาคมาแข่งขันกันในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อหาสุดยอดช่างซ่อมเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งมีรางวัลเดิมพันเป็นบัตรชมการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก MOTO GP พร้อมที่พัก และรางวัลอื่น ๆ ดังต่อไปนี้
รางวัลชนะเลิศ บัตรชมการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก MOTO GP พร้อมที่พัก มูลค่ามากกว่า 200,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ( บัตร 2 ใบ ) พร้อมเสื้อสามารถ จาก ซานคาร์โล ฮอนด้า เกรซินี่ เรซซิ่งทีม และประกาศนียบัตรจาก ซานคาร์โล ฮอนด้า เกรซินี่ เรซซิ่งทีม
รองชนะเลิศ อันดับที่ 1 เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อม ประกาศนียบัตรจากซานคาร์โล ฮอนด้า เกรซินี่ เรซซิ่งทีม
รองชนะเลิศ อันดับที่ 2 เงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตรจาก ซานคาร์โล ฮอนด้า เกรซินี่ เรซซิ่งทีม
บริษัทฯ ใคร่ขอเรียนเชิญท่านร่วมทำข่าวและเป็นสักขีพยาน เพื่อค้นหา ”สุดยอดช่างซ่อมมืออาชีพ กับ คาสตรอล เพาเวอร์วัน” ในรอบชิงชนะเลิศที่จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ในวันอังคารที่ 14 ตุลาคม นี้ เวลา 09.30 — 17.00 น. ณ โรงแรมพูลแมน บางกอก คิงเพาเวอร์ ถนนรางน้ำ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัทที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์:
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ จาจิญา เพ็งพันธ์ และ อรพร สุขสถิตย์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 02-951-9119, 084-155-1987 และ 089-778-8724

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ