ดอนเมืองโทลเวย์ ร่วมกับฮุนได มอบรถหรู Sonata CNG แก่ผู้โชคดีในรายการ “โทลเวย์ให้ใจ ใบเสร็จให้โชค”

ข่าวยานยนต์ Thursday October 9, 2008 12:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--ฮุนได มอเตอร์ ไทยแลนด์
บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) หรือดอนเมืองโทลเวย์ ร่วมกับบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดโครงการ “โทลเวย์ให้ใจ ใบเสร็จให้โชค” ตอบแทนผู้ใช้บริการทางยกระดับอุตราภิมุข ชิงรางวัลใหญ่รถยนต์ Hyundai the New Sonata CNG 2.0 EL มูลค่ากว่าหนึ่งล้านบาท
โครงการตอบแทนผู้ใช้บริการทางยกระดับอุตราภิมุขหรือโทลเวย์นี้ บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) ได้จัดเป็นโครงการต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งในปี 2551 นี้ถือเป็นการฉลองการให้บริการทางยกระดับครบ 14 ปีพอดี
ทางบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมสนับสนุนโครงการดังกล่าว เนื่องจากเล็งเห็นว่าทางยกระดับอุตราภิมุขที่มีเส้นทางตั้งแต่ดินแดงถึงรังสิตนั้น ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางแก่ผู้ใช้รถมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรวดเร็ว ประหยัดเวลา ความประหยัด รวมไปถึงช่วยลดค่าใช้จ่ายจากการสึกหรอของเครื่องยนต์ขณะรถติดเป็นเวลานาน ทั้งยังช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันช่วยประหยัดพลังงานได้อีกทางหนึ่ง ซึ่งสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์รถยนต์ Hyundai the New Sonata CNG รถยนต์นั่งขนาดกลางเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ที่ติดตั้งระบบก๊าซ CNG เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ปลอดภัย มีการรับรองจากบริษัทฮุนได ให้ทั้งสมรรถนะและความประหยัดสูงจากการใช้พลังงานทดแทนที่มีราคาถูก เหมาะกับสภาวะค่าครองชีพสูงและราคาน้ำมันมีความผันผวนตลอดเวลา
ทั้งยังให้ความมั่นใจในประสิทธิภาพและสมรรถนะของ Hyundai the New Sonata CNG เพราะฮุนไดเป็นบริษัท รถยนต์รายแรกและรายเดียวในขณะนี้ที่เชิญผู้สื่อข่าวสายยานยนต์กว่า 60 คน ทั้งจากสื่อหนังสือพิมพ์ นิตยสาร รายการวิทยุ โทรทัศน์ หรือแม้แต่เว็บไซต์ ที่ร่วมทำการทดสอบสมรรถนะของตัวรถเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม-สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งส่วนใหญ่ประทับใจกับตัวรถและสมรรถนะที่ให้ความเหมาะสมและคุ้มค่า โดยเฉพาะยิ่งเมื่อเทียบกับราคากับอุปกรณ์ต่างๆ ที่ติดตั้งมาให้จากโรงงาน
นอกจากจะมี Hyundai the New Sonata CNG 2.0 EL แล้ว ก็ยังมีของรางวัลอื่นๆ มากมาย เช่น ชุดเครื่องเสียง, ฟิล์มกรองแสง ฯลฯ รวมมูลค่ากว่าหนึ่งล้านแปดแสนบาท
โครงการ “โทลเวย์ให้ใจ ใบเสร็จให้โชค” เริ่มตั้งแต่ 1 ตุลาคม — 31 ธันวาคม 2551 โดยกรอกชื่อ-ที่อยู่ บนชิ้นส่วนใบเสร็จทางยกระดับอุตราภิมุข และส่งชิ้นส่วนมาร่วมชิงโชคได้ ณ จุดรับชิ้นส่วน ได้แก่
- กล่องรับชิ้นส่วนตู้เก็บค่าผ่านทางยกระดับอุตราภิมุข ดินแดง-รังสิต
- กล่องรับชิ้นส่วนที่บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) ถนนวิภาวดีรังสิต
- กล่องรับชิ้นส่วน ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น B และชั้น 3
- ตู้ไปรษณีย์ ตู้ปณ. 336 ปณจ.หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
จับรางวัลในวันที่ 14 มกราคม 2552 และประกาศผลในหนังสือพิมพ์บ้านเมือง ฉบับวันที่ 21 มกราคม 2552 หรือทาง www.tollway.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ :
สุพัฒพงศ์ จันทร์พรหม
ฝ่ายสื่อสารการตลาด
บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
โทรศัพท์ 0 2632 2777 ต่อ 109
แฟกซ์ 0 2632 2648
supatpong.j@hyundai-motor.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ