แฟนคลับขอแจม Meet and Greet “อาซึกะ” นางเอกสาวจาก “อีติ๋มตายแน่”

ข่าวบันเทิง Thursday October 9, 2008 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เมื่อสาวติ๋ม เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกันถึงเมืองไทย “อาซึกะ” นางเอกสาวจากภาพยนตร์เรื่อง “อีติ๋มตายแน่” สาวน้อยจากญี่ปุ่นบินลัดฟ้ามาถึงเมืองไทยก็เพื่อโปรโมทหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ แถมยังจัดกิจกรรมMeet and Greet ให้แฟนคลับที่เมืองไทยได้กรี๊ดกร๊าดกันที่ blu o เอสพลานาด อีกด้วยล่ะ
เริ่มกิจกรรมด้วย “อาซึกะ” ชวนเหล่าแฟนคลับโยนโบว์ลิ่ง ถึงแม้ลีลาการโยนจะดูไม่ถนัดเท่าไหร่นัก แต่สาวน้อยก็ขอสู้ตายค่ะ สุดท้ายอาซึกะหมดแรงก่อนจึงขอถอนตัวออกมายืนเชียร์อยู่ข้างรางโบว์ลิ่งจะดีกว่า อ้าว!แฟนคลับสู้ๆนะก๊า อาซึกะเชียร์ทุกคนค๊า...เสร็จสิ้นการแข่งขัน สาวน้อยอาซึกะ ชวนทุกคนมานั่งล้อมวงออกแบบ ดีไซด์กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน ใครมีไอเดียเท่าไหร่ก็ใส่ไปให้หมดไม่มียั้ง อาซึกะก็ตั้งใจออกแบบกระเป๋าผ้าของตัวเองได้อย่างน่ารักกิ๊บเก๋ซะจริงๆ พร้อมกับเซ็นต์ชื่อตัวเองเป็นภาษาไทยลงบนกระเป๋าผ้าของแฟนคลับกันครบทุกคนเลยทีเดียว ด้านแฟนคลับก็ตั้งอกตั้งใจออกแบบกันอย่างเต็มที่เรียกว่าไม่ยอมแพ้กันเลยงานนี้
หลังจากทำกิจกรรมที่ต้องออกแรงอย่างโยนโบว์ลิ่ง และต้องออกความคิดเก๋ๆกับการทำกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนไปแล้ว ขอมานั่งคุยกันเบาๆไม่ต้องออกแรงมากนัก ด้วยการนั่งทานข้าวร่วมกันเป็นการปิดท้ายกิจกรรมMeet and Greet ในครั้งนี้ แหม...น่าอิจฉาแฟนคลับอาซึกะที่สู้ดด ทั้งได้ใกล้ชิด ทั้งได้สนิทสนมขนาดนี้ หัวใจมันจะละลายเพราะแพ้ความน่ารักของสาวน้อยผู้นี้จริงจริ้ง..งง
อย่าพลาดความ สวย ใส และน่ารัก ของสาวน้อย “อาซึกะ” นางเอกคนใหม่ของ “โน้ส-อุดม” จากภาพยนตร์เรื่อง “อีติ๋มตายแน่” ทุกโรงภาพยนตร์ 9 ตุลาคมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ