อาร์ สยาม พร้อมพันธมิตรภาคเอกชน ลุยภาคเหนือ รับลมหนาว ต่อเนื่องโครงการ พอเพียงทั่วไทย

ข่าวบันเทิง Thursday October 9, 2008 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--อาร์เอส
ประสบความสำเร็จกับโครงการ พอเพียงทั่วไทย ในภาคอีสานแล้ว และเพื่อสานต่อความสำเร็จไปสู่ภาคต่างๆ ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับภาคเอกชน เครื่องดื่มลูกทุ่ง จับมือพันธมิตร อาทิ ทาทา ซีนอน ปิคอัพฉีกกฎ ,ซิมพอเพียง จากทรูมูฟ ,ปลาแมกเคอเรล ในซอสมะเขือเทศ ตรานกพิราบ ได้นำกิจกรรมดี ๆ พอเพียงทั่วไทย ต้อนรับลมหนาวโดยเคลื่อนขบวนคาราวานขึ้นสู่ภาคเหนือ นำทีมโดย ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง , แคท รัตกาล และ ถลา เสนานิคม โดย แคท รัตกาล ตัวแทนศิลปิน กล่าวเชิญชวนแฟนเพลงไปร่วมงานดังกล่าวว่า
“ สำหรับงาน พอเพียงทั่วไทย เราก็จะยกขบวนคาราวานสัญจรไปพบพี่น้องชาวเหนือ ภายในงานมีสินค้าจากผู้สนับสนุนมากมาย ไปจำหน่ายให้ได้ใช้จ่ายอย่างพอเพียง ในราคาประหยัดและจะได้พบกับความสนุกสนาน กับคอนเสิร์ตจากศิลปินคุณภาพของ ค่าย อาร์ สยาม ทั้ง พี่ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ถลา เสนานิคม และ แคท เองก็จะสลับสับเปลี่ยน หมุนเวียนมาสร้างความสุขความบันเทิงหน้าเวที ภายในงานสามารถนำฝา เครื่องดื่มลูกทุ่ง 5 ฝา พร้อมเงิน 5 บาท มารับ ซิมพอเพียง จาก ทรูมูฟ ที่สามารถเติมเงินเท่าไรก็ได้ พร้อมดาวน์โหลดเพลง ชีวิตพอเพียง ฟรี หรือส่งฝา เครื่องดื่มลูกทุ่ง มาที่ ตู้ ปณ. 24 บางขุนเทียน เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ รถปิคอัพ ทาทา ได้อีกด้วย ในส่วน ผลิตภัณฑ์ตรานกพิราบ ก็ได้นำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ราคาถูกมากมายหลายชนิดมาจำหน่าย มีเกมส์สนุก ๆ มาให้ผู้ที่เข้าชมงาน ร่วมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สร้อยทองคำ โทรศัพท์มือถือ บัตรเติมเงิน ของที่ระลึกต่างๆ อีกมากมาย พี่น้องชาวเหนือรอพบกับบรรยากาศความสนุกสนานเหล่านี้ได้แล้วนะเจ้า ”
วันที่ 18 ตุลาคม 2551 ที่ตลาดประตูก้อม ข้างวิทยาลัยนาฏศิลป์ จ. เชียงใหม่, วันที่ 23 ตุลาคม 2551 ที่ตลาดคลองถม เพ็ญทรัพย์ จ.ลำปาง, วันที่ 25 ตุลาคม 2551 ที่ตลาดศรีนคร จ.นครสวรรค์ และจับรางวัลใหญ่ รถปิคอัพทาทา ที่ บูธทาทา ในงานมอเตอร์โชว์ ไบเทค บางนา วันที่ 11 ธ.ค. 51

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ