ร่วมร้อยใจไทยกว่า 60 ล้านคน เพื่อพ่อหลวงของเรา เกรียวกราว พลัส จับ บิลลี่ โอแกน ลงพิธีกร “เรารักในหลวง”

ข่าวทั่วไป Tuesday April 11, 2006 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--เกรียวกราว พลัส
หลังจากที่ตกลงสัญญาใจเป็นที่ปรึกษาให้กับ บริษัท เกรียวกราว พลัส จำกัด เป็นที่เรียบร้อยแล้วบิลลี่ โอแกน ก็ถูกจับเป็นพิธีกรรายการ “เรารักในหลวง” ทันควัน
อุทุมพร ชาญกว้าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกรียวกราว พลัส จำกัด พูดถึงการร่วมงานกับบิลลี่ โอแกน ครั้งแรก “ มีความยินดีมากที่คุณบิลลี่ได้เข้ามาร่วมงานกับทางบริษัทฯ และต้องขอขอบคุณคุณบิลลี่ด้วยค่ะเกี่ยวกับแนวความคิดรายการ “เรารักในหลวง” ซึ่งวัตถุประสงค์ของรายการนั้นประกอบกับสถานการบ้านเมืองในปัจจุบันและด้วยที่เราเองต้องการถ่ายทอดความรู้สึกของคนไทยกว่า 60 ล้านคนในการถวายความจงรักภักดีเนื่องในมหามงคลสมัยที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี
โดยรูปแบบของรายการเป็นสารคดีสั้นเฉลิมพระเกียรติเพื่อถ่ายทอดถ้อยคำและความรู้สึกจากใจของพสกนิกรทั่วประเทศไทย ความยาว 3 นาที โดยได้คุณบิลลี่เป็นพิธีกร ซึ่งตัวคุณบิลลี่เองเป็นคนที่มีคำพูดและน้ำเสียงที่สุภาพ ดิฉันคิดว่าเหมาะสมที่สุดถึงแม้จะมีการสัมภาษณ์โดยจะต้องใช้คำราชาศัพท์ต่าง ๆ ซึ่งคุณบิลลี่ก็ให้คำแนะนำได้ดีทีเดียว
ด้วยที่แขกรับเชิญแต่ละท่านตอนนี้ที่ให้เกียรติในการสัมภาษณ์ส่วนใหญ่จะเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ นักธุรกิจ รวมถึงผู้ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณในโครงการต่างๆซึ่งรายการ “เรารักในหลวง” จะเริ่มออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ทุกวันจันทร์ — วันศุกร์ เวลา 12.40 — 12.43 น. ทางสถานีวิทยุ โทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทีมประชาสัมพันธ์ เกรียวกราว พลัส
อุทุมพร (ตูน) 01-920-2073
ทิพวรรณ (กุ้ง) 01-755-6548
อาภาภรณ์ (ปุ๊ก) 01-550-8412
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ