“หลุยส์” เกร็งแก้ผ้าให้ “เฟิร์น” กลัวจนมือสั่นใน “รวมพลคนแจ๋ว”

ข่าวทั่วไป Thursday November 2, 2006 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--อาร์เอส
เปิดตัววันแรกกับละครคอมมาดี้เรื่อง “รวมพลคนแจ๋ว” ทางโมเดิร์นไนน์ ก็มีภาพน่ารักๆ ของคู่พระ-นางระหว่าง หลุยส์ สก็อต และ เฟิร์น-พิมพ์ชนก พลบูรณ์ ให้ชมเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยกันแล้ว งานนี้กว่าจะหวานกันได้เล่นเอา เฟิร์น เหงื่อตกเลยทีเดียว
ฉากนี้เป็นตอนที่ แจ๋ว (เฟิร์น) ถูก เจ๋ง (หลุยส์) คนขับรถบ้านข้างๆหลอกว่าเป็นคุณผู้ชาย และหลอกใช้ให้ทำงานบ้านสารพัดจน แจ๋ว เริ่มเบลอเสียหลักสะดุดล้มจนผ้าปูที่นอนที่ตากอยู่บนราวตากผ้าพันตัวจนแน่น สุดท้าย เจ๋ง มาเห็นเข้าเลยต้องเข้ามาช่วยแก้มัดให้
ฉากนี้ถ่ายที่บ้านย่านรามอินทรา เมื่อ หลุยส์ และ เฟิร์น แต่งตัวเสร็จผู้กำกับฯ (หมี-ปิยะพงษ์ คำภากุล) ก็เรียกทั้งคู่มาซ้อมคิวเริ่มที่ หลุยส์ มาเจอ เฟิร์น นอนแอ้งแม้งอยู่ที่พื้นไม่เป็นท่าแถมมีผ้าปูที่นอนพันตัวจนเกือบเป็นมัมมี่ หลุยส์ เห็นถึงกับหัวเราะก๊าก แต่ก็รีบเข้าไปช่วยแกะผ้าปูที่นอนให้ เฟิร์น เมื่อซ้อมกันจนชัวร์แล้วทางทีมงานก็เอาผ้าปูที่นอนมาพันตัว เฟิร์น จนแน่นเพื่อป้องกันไม่ให้หลุดง่าย จากนั้นก็เริ่มถ่ายจริงที่ เฟิร์น นอนราบกับพื้น หลุยส์ เข้ามาเห็นและช่วยแกะผ้าปูที่นอนออกให้ แต่ท่าทางของ หลุยส์ ดูทุลักทุเล ผู้กำกับฯ จึงสั่งคัทถ่ายใหม่ ทีมงานจึงช่วยกันคลายผ้าปูที่นอนให้หลวมขึ้นเพื่อให้ หลุยส์ แกะได้สะดวก ก่อนถ่าย เฟิร์น ที่เพิ่งนึกได้ว่า หลุยส์ ต้องถูกเนื้อต้องตัวเลยกำชับเสียงเข้มว่า “พี่หลุยส์ห้ามแกะโดนจุดสำคัญของเฟิร์นนะ” ด้าน หลุยส์ ที่ภาษาไทยไม่แข็งแรงถึงกับทำหน้างง ทีมงานเลยบอก “ก็จุดสำคัญบนร่างกายไง” คราวนี้ หลุยส์ ถึงบางอ้อทันที พอเริ่มถ่ายใหม่ หลุยส์ บรรจงแกะผ้าปูที่นอนออกจากตัว เฟิร์น แบบคล่องแคล่วและระมัดระวัง สิ้นเสียงคัท หลุยส์ ถึงกับถอนหายใจอย่างโล่งอก...อยากรู้ว่าฉากนี้จะสนุกขนาดไหนติดตามชมได้ใน ละคร “รวมพลคนแจ๋ว” เย็นวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย.นี้ เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ