ฉลอง 48 ปี การบินไทย กับ เวิลด์ อีเว้นท์ระดับโลก อีก 2 งาน

ข่าวท่องเที่ยว Friday October 10, 2008 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ผ่านไปแล้วสำหรับผู้โชคดีที่ซื้อบัตรไทย แวลู กิฟต์ การ์ด บัตรแทนเงินสด ที่สามารถแลกซื้อบัตรโดยสารได้ทุกเส้นทางทั่วโลกกว่า 70 เมือง ที่ได้มีโอกาสสัมผัสกับ เวิลด์ อีเว้นท์ 3 งานยักษ์ ได้แก่ การแสดงอันยิ่งใหญ่ตระการตาจากคณะละคร Cirque Du Soleil ณ เมืองฟูกูโอกะประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนมิถุนายน , เชียร์ติดขอบสนามกับการแข่งขันเทนนิสวิมเบอร์ดัน ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในเดือนกรกฎาคม และล่าสุดชมการแข่งขันไนท์ ฟอร์มูล่า วัน ครั้งแรกของโลก ณ สิงคโปร์ ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา
รัตนาวลี โลหารชุน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารตราผลิตภัณฑ์และสื่อสารการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า ในโอกาสฉลอง 48 ปี การบินไทย จึงสรรหาครั้งหนึ่งในชีวิตควรได้สัมผัส เพื่อสร้างความตื่นเต้น ความสุข และความประทับใจมอบให้ลูกค้าการบินไทย โดยเปิดโอกาสให้แก่ผู้เป็นเจ้าของบัตรไทยแวลู กิฟต์ การ์ด ได้สัมผัสกับอีก 2 งานยักษ์ ได้แก่ งานนับถอยหลังของค่ำคืนสุดท้ายวันที่ 31 ธันวาคม สู่ศักราชใหม่ใน งานฉลองเทศกาลปีใหม่ ณ ลอสแอนเจลิส และตื่นตาตื่นใจกับเวิลด์อีเว้นท์สุดท้าย ด้วย เทศกาล มาร์ดิ กราส์ ที่ มหานครซิดนีย์ กับขบวนพาเหรดสุดตระการตา ที่คึกครื้นและเต็มไปด้วยสีสันยามราตรี พลาดไม่ได้เดือนมีนาคม ปี 2552 “
อย่าพลาด! ยังมีโอกาสได้เป็นเจ้าของบัตรไทย แวลู กิฟต์ การ์ด และร่วมลุ่นเปิดประสบการณ์กับอีก 2 อีเว้นท์ ที่รอคุณไปสัมผัส เป็นเจ้าของ บัตร ไทย แวลู กิฟต์ การ์ด (THAI Value Gift Card) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และสามารถใช้แลกซื้อบัตรโดยสารและเดินทางได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2552 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2356-1111 หรือ www.thaiairways.co.th
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ