เอ็ม เอ เอ็กซ์ ผู้นำด้านการผลิตเครื่องยิงตะปูจากญี่ปุ่นซื้อโรงงานสำเร็จรูป ในนิคมฯ อีสเทิร์นซีบอร์ด (ระยอง)

ข่าวทั่วไป Friday October 10, 2008 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--แบรนด์คอม คอนซัลแทนส์
บริษัท เอ็ม เอ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตเครื่องยิงตะปูจากประเทศญี่ปุ่นเซ็นสัญญาซื้อโรงงานสำเร็จรูปภายในเขตปลอดอากรของนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด (ระยอง) พัฒนาโดย บริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน)
บริษัท เอ็ม เอ เอ็กซ์ เริ่มดำเนินการในประเทศไทยโดยการเช่าโรงงานสำเร็จรูปภายในเขตปลอดอากรของนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด (ระยอง) มาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2548 โดยมีกำลังการผลิตเครื่องยิงตะปู 100,000 ชิ้นต่อปี เพื่อส่งออกไปยังอเมริกา และยุโรป การเซ็นสัญญาซื้อโรงงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวางรากฐานรองรับแผนการขยายการผลิตและเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในตลาดโลก โดยในช่วงเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯได้เพิ่มการผลิตสินค้าใหม่ๆ เพื่อรองรับแผนการขยายธุรกิจ และเตรียมพร้อมสำหรับการเป็นฐานการผลิตในประเทศไทยและแข่งขันในตลาดโลก
ในภาพ: นายอาซึชิ ซาอิโตะ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม เอ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบสัญญาจาก มร. เดวิด นาร์โดน (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน) โดยมีนายวิวัฒน์ จิรัฐติกาลสกุล (ที่ 2 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน) และ นายเคอิตะ อูราคาว่า (ที่ 2 จากขวา) กรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม เอ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แบรนด์คอม คอนซัลแทนส์ จำกัด
คุณไพลิน บูรณะมิตรานนท์ / คุณเสาวรินทร์ ทองทัศน์
โทร. 0-2642-9620 (12 สาย) โทรสาร 0-2642-9622

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ