“กานต์ — เมจิ” แตะมือผ่านฉลุยบทคนดีในละคร “รักเธอยอดรัก” ทางช่อง 3

ข่าวบันเทิง Friday October 10, 2008 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3
จับมือกันมารับบทดนดีในละคร “รักเธอยอดรัก” ทั้ง หนุ่มกานต์ “กานต์ อรุณเรืองสวัสดิ์” และ สาวเมจิพิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์” ถึงกับต้องจับมือร่วมใจกันแสดงเต็มที่ เพื่อให้ผ่านฉลุยบทคนดีให้ได้
โดยในเรื่อง สาวเมจิ รับบท “วิมาดา” สาวที่เรียบร้อยเชื่อฟังแม่ แถมยังเป็นสาวหวานสลัดลุคส์นางร้ายอย่างสิ้นเชิง ส่วน หนุ่มกานต์ รับบทเป็น “อาจอง” ชายหนุ่มที่รับผิดชอบดูแลครอบครัวทั้งแม่และน้อง แต่ก็มารักกับสาวเมจิ โดยที่แม่ของทั้งคู่กลับไม่ลงรอยกัน หนูเมจิเปิดประเด็นก่อนว่า “เรื่องนี้เมจิรับบทคนดีซึ่งอึดอัดมากเพราะวีนไม่ได้เลย แล้วแม่ของเราก็ไม่ถูกกัน แต่เรามารักกัน แล้วการบอกรักในเรื่องนี้ก็น่ารักมากเลยนะมีวิธีการมาความพยายามสูงมาก มีฉากโรแมนติก ซึ่งตอนแรกกานต์บอกให้เมจิสอนเพราะเขายังใหม่ แต่ที่ไหนได้พอเข้าฉากเมจิเทคก่อนเลย” ส่วนหนุ่มกานต์รีบเสริมทันที “จริงๆเมจิสอนผมเยอะครับเขาเล่นเก่งมาก ในเรื่องเราทั้งคู่รักกันก็ต้องแอบพบกัน จะมีวิธีการหลายๆรูปแบบเพื่อให้ได้เจอกัน มีเซอร์ไพรส์บ้าง ซึ่งผู้ชมคงจะอมยิ้มกับคู่ของเรา ก็พยามยามเล่นออกมาเป็นธรรมชาติเรียกว่าพยายามจนผ่านฉลุยครับ”
ติดตามชม บทบาทของสองหนุ่มสาวหัวใจสีชมพูอย่าง “หนุ่มกานต์ และ สาวเมจิ” ได้ในละคร “รักเธอยอดรัก” ที่จะมาทำให้ผู้ชมอมยิ้มได้ทุกคืนวันศุกร์ — อาทิตย์ หลังข่าวสองทุ่ม ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ