“ไวไว” ยอดพุ่งช่วงเทศกาลกินเจ

ข่าวทั่วไป Friday October 10, 2008 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--โฟร์ฮันเดรท
บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว สรุปตัวเลขยอดประชาชนเข้าร่วม งานเทศกาลถือศีลกินผักที่ จ.ภูเก็ต มากกว่า 1 แสนคน หลังบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไวจัดกิจกรรมชงชิม “ไวไว เจเห็ดหอม” และ “ไวไวเจต้มยำ” อีกทั้งให้การสนับสนุนศาลเจ้าที่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จำนวน 6 ศาลเจ้า ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม คาดยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 30 % ของบะกึ่งสำเร็จรูปไวไวสูตรเจ พร้อมย้ำจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะกับผู้ประสบภัยต่าง ๆ ทั้งน้ำท่วม และกิจกรรมค่ายอาสานิสิต นักศึกษาของสถาบันอุดมศึกษาต่าง ๆ ทั่วประเทศ
นางสาวเบญญาภา ปริญณรัฐ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และเส้นหมี่อบแห้ง ภายใต้เครื่องหมายการค้า "ไวไว" และ "ควิก" กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจที่ผ่านมา บะหมี่ไวไว ได้สนับสนุนงานเทศกาลถือศิลกินผักและศาลเจ้าใน จ.ภูเก็ต ซึ่งจัดโดยผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และการร่วมมือกันกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้ทางบริษัทเข้าร่วมจัดกิจกรรม พร้อมทั้งเปิดบู๊ทชงชิมสินค้าไวไว โดยภายในงาน ไวไวได้นำสินค้า ไวไว เจเห็ดหอม และไวไวเจต้มยำ ซึ่งเป็นสินค้าที่ทางบริษัทได้ผลิตขึ้นในช่วงเทศกาล ซึ่งเป็นที่น่าประทับใจมากเพราะสินค้าที่นำไปร่วมกิจกรรมได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานทั้งชาวไทยและต่างชาติ นับ 100,000 คน
และปีนี้ถือได้ว่าบริษัทฯ ได้รับความไว้ใจจากลูกค้ามาเป็นอย่างดีถึง 36 ปี เพื่อเป็นการตอบแทนคนไทยที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ไวไวมาโดยตลอด บริษัทจึงได้ร่วมให้การสนับสนุนบะหมี่ไวไวเจสำหรับประกอบอาหารแก่ผู้ถือศีลที่มาร่วมงาน รวมทั้งสนับสนุนกิจกรรมและพิธีกรรมต่าง ๆ ของศาลเจ้า ได้แก่ พิธีขึ้นเสาโกเต้งและตะเกียงวิญญาณดาวพระเคราะห์ 9 ดวง อันเป็นสัญลักษณ์ของงานประเพณีถือศีลกินผัก จ.ภูเก็ต, พิธีแห่พระ, พิธีลุยไฟ, พิธีปีนบันไดมีด, พิธีบวงสรวงดาวนพเคราะห์ทั้ง 7 และพิธีส่งพระ จำนวน 6 ศาลเจ้า ได้แก่ ศาลเจ้าท่าเรือ, ศาลเจ้ากระทู้, ศาลเจ้าเชิงทะเล, ศาลเจ้าสามกอง, ศาลเจ้าบางเหนียว และศาลเจ้าจุ๊ยตุ่ย ซึ่งทั้ง 6 ศาลเจ้าเป็นศาลเจ้าที่ประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ตให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างยิ่ง
นางสาวเบญญาภา กล่าวต่อว่า จากยอดตัวเลขที่ได้รับในช่วงเทศกาลกิจเจ จำนวน 10 วันที่ผ่านมา ถือได้ว่า ปีนี้นับว่าเป็นปีทองของไวไวจริงๆ เนื่องจากสามารถครองใจผู้บริโภคเป็นอย่างที่ โดยเฉพาะเรื่องของบะหมี่ไวไวที่มีดีที่เส้น และรสชาติ และคาดว่าในช่วงเทศกาลกินเจ ทางบริษัทมียอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 30 % ของไวไวสูตรเจ ทั้งสองรสชาติ คือ ไวไว เจเห็ดหอม และไวไวเจต้มยำ
นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมต่าง ๆ อีกมากมาย ทั้งในเรื่องของภัยพิบัติจากธรรมชาติ อย่างเช่นการช่วยเหลือน้ำท่วมที่กำลังประสบปัญหาอยู่ในขณะนี้ โดยทางบริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตราไวไว และควิก ไปช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และยังการส่งเสริมกิจกรรมให้กับนิสิต และนักศึกษา ทั่วประเทศในการร่วมกิจกรรมค่ายอาสาต่าง ๆ อีกด้วย ทั้งนี้ถ้ามีผู้ประสงค์จะขอผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่าง ๆ หรือจัดกิจกรรมค่ายอาสา สามารถติดต่อมายังบริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัดได้ นางสาวเบญญาภา กล่าวปิดท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 081-913-1291
คุณจิรสุดา จิตราภรณ์ (น้องไก่) โทร. 089-770-6113 หรือ 02-362-4123-4

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ