ชวนส่งหนังสือเป็นของขวัญงานบุ๊กเอ็กซ์โป ไปรษณีย์ไทยจัดให้-ระบุวันรับได้ภายใน 7 วัน

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 10, 2008 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ไปรษณีย์ไทยไอเดียเก๋...ไม่ซ้ำใคร ชวนส่งหนังสือเป็นของขวัญให้คนพิเศษ เลือกวันรับได้ ไม่เกิน 7 วัน นับจากวันฝากส่ง หรือจะใช้บริการส่งด่วนวันเดียวถึงใน กทม.และปริมณฑล ก็ยังมีเหมือนเดิมไม่เพิ่มราคา พร้อมโอกาสสุดท้ายสั่งจองแสตมป์พระราชพิธีพระราชทานเพลิงศพ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนาฯ ที่บูธไปรษณีย์ไทยภายในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ 11 - 23 ต.ค. นี้
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 13 ซึ่งจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 ต.ค.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เป็นเวลา 13 วัน ไปรษณีย์ไทยให้บริการคนรักการอ่านที่ต้องการแบ่งปันความรู้ความเพลิดเพลินให้คนพิเศษในโอกาสสำคัญ โดยสามารถส่งหนังสือเป็นของขวัญ ระบุวันที่จะให้นำจ่ายถึงมือผู้รับได้ ซึ่งเป็นบริการใหม่ล่าสุดที่จัดขึ้นในงานนี้เป็นครั้งแรก นอกจาก บริการส่งหนังสือถึงบ้านในราคาแบบเหมาจ่ายที่มีอยู่ตามปกติภายในงานแสดงหนังสือ
“ใครที่อยากส่งหนังสือเป็นของขวัญให้ญาติมิตร สามารถระบุวันที่ต้องการให้ไปรษณีย์ไปนำจ่ายถึงผู้รับได้ เช่น ให้ตรงกับวันเกิด หรือโอกาสสำคัญต่างๆ แต่ต้องไม่เกิน 7 วัน นับถัดจากวันฝากส่ง เฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ส่วนต่างจังหวัดจะนับถัดจากวันที่ 5 ของการฝากส่งเป็นต้นไปโดยไม่เกิน 7 วันเช่นกัน ผู้สนใจสามารถใช้บริการได้ที่บูธไปรษณีย์ไทย หน้าเพลนารี่ฮอลล์ ซึ่งเราจะมีกล่อง 2 ขนาดให้บริการ ไม่เกี่ยงน้ำหนัก คือ กล่องเล็ก ส่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 110 บาท ต่างจังหวัด 120 บาท กล่องใหญ่ ส่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 140 บาท ต่างจังหวัด 190 บาท”
นางปริษากล่าวว่า ในงานนี้ยังเป็นโอกาสสุดท้ายของผู้ที่ต้องการสั่งจองแสตมป์ที่ระลึกพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนาฯ ซึ่งเป็นภาพพระฉายาลักษณ์ใน 4 ช่วงพระชันษา พร้อมพระนามาภิไธยย่อ รวม 4 ดวงในแผ่นเดียวกัน จำหน่ายในราคาแผ่นละ 20 บาท และซองวันแรกจำหน่าย 30 บาท โดยสามารถจองได้ที่นี่เพียงแห่งเดียวเท่านั้น หลังจากที่ตาม ปณ.ต่าง ๆ ได้ปิดจองไปตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทั้งนี้ แสตมป์ชุดดังกล่าวกำหนดออกในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2551
นอกจากนี้ บูธไปรษณีย์ไทยยังมีโปรโมชั่นพิเศษสุด “ครบปั๊บรับปุ๊บ” สำหรับผู้ใช้บริการที่ซื้อสินค้า หรือสมัครสมาชิกแสตมป์ครบตามจำนวนที่กำหนด รับของแถมฟรีทันที รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0 2831 3853 — 6 หรือ Call Center 1545
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนสื่อสารการตลาด ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2 831 3515 — 16

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ