ธนาคารกรุงศรีอยุธยาฯ จับมือ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัว Krungsri IMAX Theatre

ข่าวบันเทิง Friday March 10, 2006 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--ธ.กรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยาฯ จับมือ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งบริหารงานโดย เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สร้างประวัติศาสตร์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ฉบับใหม่ ต้อนรับความยิ่งใหญ่อลังการของ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ (Paragon Cineplex) วิจิตรทัศน์แห่งวัฒนธรรมบันเทิง ที่กำลังจะเกิดขึ้นใจกลางเมือง บนชั้น 5, 6 สยามพารากอน ด้วยการเป็น Naming Sponsor ให้กับโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์
จอยักษ์ 3 มิติ แห่งเดียวในเมืองไทย
วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาฯ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจมายาวนาน และมีความสัมพันธ์อันดีมาตลอด และครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีอีกครั้งที่ได้มาจับมือกันสร้างปรากฎการณ์ความบันเทิงอันไร้ขีดจำกัดในรูปแบบที่แตกต่าง ทันสมัย ล้ำด้วยเทคโนโลยี ซึ่งนับเป็นการพลิกประวัติศาสตร์วัฒนธรรมบันเทิงให้เกิดขึ้น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ ที่เปลี่ยนแปลงไป และเริ่มหันหาความบันเทิงในรูปแบบต่าง ๆ ที่เข้าถึงตนเองได้มากขึ้น เพราะโลกยุคดิจิตอลนั้น สิ่งต่าง ๆ รอบตัวสามารถเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกันได้หมด ถือเป็นการตอบรับวิวัฒนาการที่เข้ามามีอิทธิพลต่อคนเราในขณะนี้
จากแนวทางของการดำเนินงานไปในทิศทางเดียวกันของ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาฯ ที่มุ่งมั่นพัฒนา สร้างสรรค์สิ่งใหม่อันทันสมัย รวมทั้ง การก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่ง ทำให้เกิดปรากฎการณ์ Krungsri IMAX Theatre การเปิดมิติใหม่ในการสร้างสรรค์ความบันเทิงระดับเวิร์ลคลาสโดยธนาคารกรุงศรีอยุธยาฯ ได้ร่วมเป็น Naming Sponsor ให้กับโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ จอยักษ์ 3 มิติ แห่งเดียวในเมืองไทย ที่เจาะกลุ่มเป้าหมาย ครอบครัว เยาวชน และชาวต่างประเทศ ซึ่ง พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ถือเป็นโรงภาพยนตร์ 6 ดาว ที่ดีที่สุดในโลกก็ได้ ดังนั้น จึงเหมาะกับการสร้างแบรนด์ให้กับธนาคารกรุงศรีอยุธยาฯ รวมทั้ง เป็น Show Case ให้กับทั่วโลกได้
ทางด้านฝ่าย พงศ์พินิต เดชะคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าจากที่ธนาคารได้มีการ re — branding และการปรับปรุงภาพลักษณ์ของธนาคารด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการด้วยการนำเทคโนโลยีทางการเงินสมัยใหม่มาให้บริการ ซึ่งทำให้ปัจจุบันธนาคารสามารถสื่อถึงภาพลักษณ์ความเป็นธนาคารพาณิชย์ที่ทันสมัยสามารถอำนวยความสะดวกและตอบสนองได้
ทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งในกลุ่มลูกค้าเดิมและกลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งได้นิยมใช้บริการของธนาคารเพิ่มมากขึ้น แต่ทั้งนี้ธนาคารก็ยังไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการและภาพลักษณ์อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อเป็นการสื่อถึงภาพลักษณ์ที่ทันสมัยตลอดจนความเป็น Lifetime Banking ของธนาคารที่เป็นส่วนหนึ่งในทุกช่วงชีวิตให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ธนาคารจึงได้จับมือกับ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ด้วยการเป็น Naming Sponsor ให้กับโรงภาพยนตร์ IMAX ในศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์ที่มีความยิ่งใหญ่และหรูหราที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคนี้ โดยโรงภาพยนตร์แห่งนี้จะใช้ชื่อว่า Krungsri IMAX Theatre พร้อมนำ Logo ของ Krungsri IMAX Theatre ติดตั้งทั้งภายในและภายนอกอาคารศูนย์การค้าสยามพารากอน
นอกจากนั้นธนาคารยังภูมิใจนำเสนอมุมพิเศษสำหรับลูกค้าที่ได้รับสิทธิพิเศษของธนาคารในบริเวณ ชั้น 5 ของ Paragon Cineplex โดยใช้ชื่อว่า Krungsri Private Lounge เพื่อให้ลูกค้าของธนาคารได้รับสิทธิ์ที่จะเข้าพักผ่อน ดื่มเครื่องดื่มที่จัดเตรียมไว้ รวมทั้งมี Internet Corner และมุมอ่านหนังสือ รวมทั้งเก้าอี้นวดให้ลูกค้าได้ผ่อนคลายระหว่างนั่งรอเพื่อชมภาพยนตร์ หรือพักจากการจับจ่ายซื้อสินค้า ในกรณีที่ลูกค้าต้องการสอบถามบริการของธนาคารจะสามารถทำได้ด้วยการใช้ Krungsri Branch Connection คือสอบถามด้วยโทรศัพท์พร้อมจอภาพของคู่สนทนาที่จะเชื่อมต่อลงไปยังสาขาของธนาคารที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของศูนย์การค้าสยามพารากอน
ในการเปิดตัวโครงการ Krungsri IMAX Theatre และ Krungsri Private Lounge จะทำให้ลูกค้าของธนาคารมีความประทับใจและรับรู้ถึงความก้าวหน้าด้านผลิตภัณฑ์และบริการอีกก้าวหนึ่งของธนาคาร พงศ์พินิตกล่าวในที่สุด
เตรียมพบกับ Krungsri IMAX Theatre กับความตื่นตาตื่นใจในประสบการณ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นหนัง 2 มิติ 3 มิติ รวมทั้งหนังพิเศษจากฮอลลีวู้ด ที่จะมาเปิดประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ให้ทุกท่านได้สัมผัส ณ Krungsri IMAX Theatre พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน เร็ว ๆ นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ