ธนาคารกรุงศรีอยุธยาเกาะกระแสบอลโลก สร้างฐานลูกค้าด้วยการมอบสิทธิชมฟุตบอลระดับโลกที่เยอรมนีอีก 9 รางวัล

ข่าวกีฬา Friday April 28, 2006 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--ธ.กรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) วางแผนรุกการตลาดด้วยแนวคิด Entertainment Marketing โดยเกาะกระแสบอลโลกในโครงการ Krungsri —SF World Match Tour 2006 ซึ่งประสบความสำเร็จ เพียง 12 วันแจกคูปองลุ้นรับโชคแพคเกจทัวร์พร้อมชมการ แข่งขันฟุตบอลระดับโลกที่เยอรมนีแล้วกว่า 400,000 ใบ และยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ทำธุรกรรมกับธนาคารร่วมลุ้นตั๋วชมฟุตบอลเพิ่มเติมอีก 9 รางวัล ตั้งแต่วันนี้ — 31 พฤษภาคม 49
นางชาลอต โทณวณิก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าจากที่ธนาคารได้ร่วมมือกับโรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema City จัดโครงการ Krungsri —SF World Match Tour 2006 โดยมอบโชคให้กับลูกค้าที่ทำ ธุรกรรมทุกประเภทผ่านเคาน์เตอร์สาขาของธนาคาร ยกเว้นการฝาก—ถอนเงินสด ในเขตกรุงเทพฯ และจังหวัดที่มีโรงภาพยนตร์ในเครือ SF รวมถึงลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ SF จะได้รับคูปองร่วม ลุ้นรางวัลแพ็คเกจทัวร์ พร้อมชมการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกรอบก่อนรองชนะเลิศที่ประเทศเยอรมนี จำนวน 8 รางวัล และยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่าถึงกว่า 28 ล้านบาท จึงทำให้ได้รับความสนใจจากลูกค้า ประชาชนเป็นจำนวนมาก โดยตั้งแต่เริ่มโครงการเมื่อวันที่ 5 เมษายน จนถึงวันที่ 16 เมษายน รวมระยะเวลาเพียง 12 วัน ได้มีการแจกคูปองให้กับลูกค้าแล้วกว่า 400,000 ใบ จากยอดคูปองที่จัดทำทั้งสิ้น 2 ล้านใบ จึงทำให้ธนาคารมั่นใจว่าจนจบโครงการจะมีลูกค้าส่งคูปองร่วมลุ้นโชคไม่น้อยกว่า 500,000 — 700,000 ใบอย่างแน่นอน
จากกระแสการตอบรับจากลูกค้าดังกล่าว ทำให้ธนาคารพิจารณาจัดโปรโมชั่นเพื่อมอบสิทธิ์พิเศษให้แก่ลูกค้าที่ทำธุรกรรมอื่นกับธนาคารได้มีโอกาสร่วมรับรางวัลใหญ่ครั้งนี้ด้วย จึงได้ประกาศเพิ่มรางวัลชิงโชคแพ็คเกจทัวร์พร้อมชมการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศเยอรมนี อีก 9 รางวัล สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บัตรกรุงศรี ATM หรือเปลี่ยนบัตรใหม่ ชำระเบี้ยประกันBancassurance ทุก 2,000 บาท ใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยทุก 100,000 บาท หรือใช้จ่ายผ่านบัตรกรุงศรี VISA Electron ทุก 500 บาท จะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ หรือสมัครบัตรกรุงศรี VISA Electron จะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล 2 สิทธิ์ และสมัครใช้บริการ Krungsri Cash Connect จะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล 3 สิทธิ์ ซึ่งลูกค้าไม่ต้องกรอกคูปองใดๆ ทั้งสิ้นธนาคารจะใช้ระบบคอมพิวเตอร์ของธนาคารบันทึกข้อมูลการทำธุรกรรมของลูกค้า พร้อมคำนวณสิทธิ์ที่ลูกค้าจะได้รับ เพื่อนำมาพิมพ์รายชื่อทำการจับฉลากหารายชื่อผู้โชคดีต่อไป โปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ที่ธนาคารจัดขึ้นนอกจากจะเป็นการมอบสิทธิ์พิเศษให้กับลูกค้าแล้ว ยังเป็นการสร้างจุดแข็งให้กับผลิตภัณฑ์ของธนาคาร พร้อมทำให้ธนาคารสามารถจัดแบ่งกลุ่มของลูกค้าได้อย่างชัดเจน เพื่อวางกลยุทธ์การตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าได้ตลอดทุกช่วงอายุในลักษณะของ Lifetime Banking สำหรับโปรโมชั่นการร่วมลุ้น ชิงโชคแพ็คเกจทัวร์พร้อมชมการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศเยอรมนีครั้งนี้จะสอดคล้องกับกลยุทธ์การตลาดแบบ Entertainment Marketing ที่ธนาคารได้ร่วมกับพันธมิตรสร้างเครือข่ายฐานลูกค้าในทุกช่วงอายุเพื่อปลูกฝังให้เกิด Brand loyalty ต่อไปในทุกช่วงอายุ นางชาลอต กล่าวในที่สุด
พงษ์พันธุ์ ศิลปพิบูลย์
ฝ่าประชาสัมพันธ์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2296-4025

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ