F4 เปิดใจในรายการซีเอ็นเอ็น ทอล์กเอเชีย

ข่าวทั่วไป Wednesday April 26, 2006 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--แฟรนคอม เอเซีย
เวลาออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 29 เมษายน เวลา 6.30 น. และ 22.00 น.วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน เวลา 7.30 น. และ 20.00 น.
F4 วงดังจากประเทศไต้หวันเปิดใจกับรายการซีเอ็นเอ็น ทอล์กเอเชีย ทางช่องยูบีซี 43 โดยทั้งสี่คน เจอร์รี่ วิค เคน และแวนเนสจะร่วมพูดคุยกับพิธีกรประจำรายการ ลอเรน ฮาห์นถึงเรื่องราวต่างๆ อาทิ ความดังที่ได้มากับสิ่งที่ต้องเสียสละ การหยุดการรวมวงชั่วคราวเพื่อทำอัลบั้มเดี่ยว รวมถึงการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ผ่านรายการทอล์กเอเชียเพื่อเตรียมบุกตลาดในสหรัฐ
เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งสี่คนว่าเป็นเหมือนเพื่อนร่วมงานหรือพี่น้อง แวนเนสพูดตลกว่า “เราเป็นเหมือนพาร์ทเนอร์(คู่ชีวิต)มากกว่า” เจอร์รี่เผยว่า F4 ผูกพันกันและกลายเป็นเสมือน ”ครอบครัวเล็กๆครอบครัวหนึ่ง” เจอร์รี่พูดเพิ่มว่า “เคนเป็นเหมือนคุณแม่ วิคเป็นเหมือนน้องชายตัวน้อยๆน่ารัก และแวนเนสเป็นคุณพ่อที่แสนจริงจังและทำงานหนัก”
เมื่อพูดถึงความโด่งดังของ F4 แวนเนสให้ข้อคิดว่า “ในเอเชีย คุณจะต้องมีภาพลักษณ์ที่สะอาด แต่พวกเราเป็นเพียงมนุษย์ปุถุชน และเราก็พยายามทุกอย่างอย่างสุดความสามารถและพวกเราก็พยายามที่จะมีชีวิตอยู่แบบถูกต้องและเหมาะสม” สมาชิกของวงทุกคนพยายามเรียนรู้กับการใช้ชีวิตที่ขาดความเป็นส่วนตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่ตามมากับชื่อเสียงและความโด่งดัง รวมถึงการกระตุ้นอย่างเหนียงแน่นจากแฟนคลับจำนวนมหาศาล
ในเรื่องของอนาคต เคนบอกเล่าเรื่องราวชีวิตหลังจากที่เป็น F4 ส่วนแวนเนสกล่าวเสริมว่า ”สำหรับความฝัน ความทเยอทะยานของผม ผมอย่างจะเข้าไปมีบทบาทในสหรัฐอเมริกา ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ยากไม่น้อยเลยทีเดียว”
สำหรับวงที่ได้รับความสนใจจากสื่อร่วมถึงมีแฟนเพลงอยู่ทั่วทั้งทวีปเอเชียอย่าง F4 พวกเขาพูดถึงอัลบั้มที่กำลังจะออกจำหน่ายนี้ โดยเปรียบเทียบกับอัลบั้มที่ผ่านๆมา แวนเนส ให้ความเห็นว่า “ผมคิดว่าเสียงของพวกเราได้มีการพัฒนาขึ้นมามาก”
ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการซีเอ็นเอ็น ทอล์กเอเชียได้ที่ http://edition.cnn.com/ASIA/talkasia/
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ