น้องหนูแบรนด์เจ-อาร์ยกทัพตะลุยซาฟารีเวิลด์ เปิดกรอบความคิด ผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ สัมผัสธรรมชาติ

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2006 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีกับกิจกรรมต้อนรับปิดเทอมให้กับน้องๆ ได้ร่วมสนุกสนาน พร้อมๆ กับการพัฒนาทักษะทางด้านต่างๆ ควบคู่ไปด้วย ปีนี้ก็เช่นกัน บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์เจ-อาร์ ได้จัดโครงการ “Brand’s Genius Creator Camp” ตอน “หนูน้อยเจ-อาร์นักคิดผู้สร้างสรรค์…เปิดโลกซาฟารี” ให้กับน้องหนูสมาชิกแบรนด์เจ-อาร์ 100 กว่าคนได้ร่วมสนุกในช่วงปิดเทอมนี้ งานนี้น้องๆ แบรนด์เจอาร์ยังควงแขนคุณพ่อคุณแม่มาร่วมกิจกรรมกับเราด้วย เรียกว่าชื่นมื่นกันถั่วหน้ากันทีเดียว แถมยังได้ความรู้ติดตัวกลับบ้านกันอีกต่างหาก
Brand’s Genius Creator Camp เป็นกิจกรรมที่ฝึกให้เด็กมีปัญญาเลิศ สามารถใช้ดุลพินิจและความสามารถวิเคราะห์สิ่งต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง มีความรอบรู้ แสวงหาเหตุผล เป็นคนช่างสังเกต รู้จักแก้ปัญหา และคำนึงถึงความรู้สึกของคนรอบข้าง
กิจกรรมเริ่มจากพาน้องๆ นั่งรถดูความน่ารักของสัตว์ต่างๆในสวนสัตว์เปิดซาฟารีเวิลด์ สัมผัสใกล้ กับฝูงสัตว์นานาชนิด และสัตว์ป่าที่หาดูได้ยาก พร้อมร่วมค้นหาคำตอบกับเรื่องแปลกๆ ของสัตว์ที่ว่า ทำไมนกแก้วมาร์คอร์ถึงพูดได้ รู้หรือไม่ว่าทำไมหมีขาวถึงต้องมีการผลัดขนด้วย
หลังจากนั้นน้องๆ ก็มาร่วมกิจกรรม Walk Rally ที่ช่วยกระตุ้นให้น้องๆ ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ จากกิจกรรมถึง 8 ฐาน เช่น ฐานเติมพลังสร้างสรรค์ : น้องๆ จะได้เตรียมความพร้อมของร่างกาย และดื่มแบรนด์เจ-อาร์คนละขวด ก่อนที่จะออกตะลุยกับฐานต่อๆ ไป ฐานไพ่จับคู่ : น้องๆ จะได้ฝึกการใช้สมาธิและความจำ ฐานยกพลขึ้นบก : ฝึกการป็นนักคิด วางแผน พัฒนา IQ ฐานขี่ช้างจับตั๊กแตน : ฝึกความสัมพันธ์และความสามัคคี ฐานหอคอยงาช้าง : ฝึกความคิดสร้างสรรค์ และศิลปะ ฐานใบ้คำ : สร้างสรรค์ภาษา ท่าทาง และการสื่อสารอย่างเป็นรูปธรรม ฐานปิระมิคแบรนด์ : การวางแผน พลัง และความสามัคคี ฐานของรักของหวง : ฝึกการสังเกตุ เสริมสร้างพัฒนา EQ
เรียกว่าวันนี้น้องๆ สมาชิกแบรนด์เจอาร์และคุณพ่อคุณแม่ สนุกสนานไปตามๆกัน กับการเรียนรู้นอกสถานที่ในครั้งนี้ ส่วนน้อง ๆ ที่พลาดโอกาสร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ เพราะทางแบรนด์ตระหนักถึงการพัฒนาความคิดของน้อง ๆ อยู่แล้ว เชื่อว่าอีกไม่นานก็จะมีกิจกรรมดีๆแบบนี้ขึ้นอีกแน่นนอน
***สอบถามข้อมูลได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2718-3800 ต่อ 131
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ