สปส.แจงการจองมอเตอร์ไซค์

ข่าวทั่วไป Friday August 11, 2006 17:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--สปส.
ประกันสังคมเปิดให้ผู้ประกันตนที่สนใจจองจักรยานยนต์ราคาพิเศษแล้ว ผ่อนน้อย ดอกเบี้ยถูก ไม่ต้องดาวน์กู้แบงก์ได้ สนใจโทร.จองได้ที่ Call Center 0-2956-2150-6 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
นายไพโรจน์ สุขสัมฤทธิ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กล่าวว่า ตามที่สปส.ได้จัดโครงการรถจักรยานยนต์ราคาพิเศษสำหรับผู้ประกันตนนั้น สิทธิพิเศษดังกล่าวนี้ครอบคลุมถึงนายจ้าง ข้าราชการและพนักงานกระทรวงแรงงานด้วย กระแสตอบรับและสอบถามรายละเอียดจำนวนมาก เช่น ยี่ห้อและรุ่นรถ ราคา ชำระค่างวด รวมถึงเงื่อนไขการขอสินเชื่อ ซึ่งรถทุกรุ่นจะเป็นสีน้ำเงินแถบทองมีตราสัญลักษณ์ สปส.1506 แถมหมวกกันน็อกและแจ็กเก๊ตให้ฟรี ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร.0-2956-2150-6 (สามารถติดต่อได้วันที่15 ส.ค.2549 เป็นต้นไป)
สำหรับผู้ที่ต้องการขอสินเชื่อสามารถขอผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) โดยติดต่อขอแบบฟอร์มจองรถได้ที่เคาน์เตอร์ของธนาคาร และต้องมีคุณสมบัติตามที่กำหนด คือ เป็นผู้ประกันตนที่จ่ายเงินสมทบเข้ากองทุนไม่น้อยกว่า 6 เดือนและรับเงินเดือนผ่านธนาคารกรุงศรีฯ มีอายุงานในที่ทำงานปัจจุบัน 2 ปีขึ้นไป มีรายได้สุทธิหลังหักค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ภาษีเงินได้ ประกันสังคม เงินกู้สวัสดิการ (ถ้ามี) และรายจ่ายอื่น ๆ ที่ปรากฏใน สลิปเงินเดือน/หลักฐานการรับเงินเดือนเฉลี่ยย้อนหลัง 3 เดือน ต้องไม่ต่ำกว่า 4,000 บาท อายุผู้กู้/ผู้ค้ำประกัน เมื่อรวมกับระยะเวลากู้ต้องไม่เกิน 55 ปี ผู้กู้และผู้ค้ำต้องทำงานอยู่ที่เดียวกัน
โดยนำแบบฟอร์มและหลักฐานที่กรอกแล้วไปยื่นได้ที่ธนาคารทุกสาขาทั่วประเทศ หรือฝากให้ สปส.นำส่งให้กับธนาคารกรุงศรีฯ ที่เข้าร่วมโครงการ โดยธนาคารจะพิจารณาอนุมัติสินเชื่อไม่เกิน 7 วันทำการ และบริษัทรถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมโครงการจะแจ้งผลการอนุมัติสินเชื่อ พร้อมนัดวัน/เวลา และสถานที่ในการรับสินค้าให้ลูกค้าทราบต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศูนย์สารนิเทศ สายด่วน 1506/www.sso.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ