อสมท สบช่องเปิดเวที มอบโอกาสผู้ผลิตรายการส่งงานป้อน MCOT 2

ข่าวบันเทิง Monday October 13, 2008 09:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--อสมท.
MCOT 2 เปิดกว้างผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ส่งผลงานออกอากาศภายใต้คอนเซ็ปต์วาไรตี้สาระบันเทิง
ช่องรายการโทรทัศน์ MCOT 2 ในเครือโมเดิร์นไนน์ทีวี ซึ่งออกอากาศทางช่องทรูวิชั่น 79 และส่งญาณผ่านดาวเทียมในระบบซีแบนด์ เปิดช่องทางให้ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ทั้งหน้าเก่าและมือใหม่ ได้นำเสนอผลงานรายการต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม โดยรายการที่นำเสนอทางช่อง MCOT 2 ต้องมีเนื้อหาสาระและความบันเทิง เช่น รายการประเภทดนตรี กีฬา สารคดี แฟชั่น เกมส์โชว์ รวมทั้งรายการเรียลลิตี้ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถส่งรูปแบบรายการ (Proposal) พร้อมตัวอย่างรายการ (ไม่จำกัดความยาว) มาที่ ช่องรายการโทรทัศน์ MCOT 2 บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เลขที่ 63/1 ถนนพระรามเก้า แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
นายชัย เมฆราตรี หัวหน้าโครงการช่องรายการโทรทัศน์ MCOT 2 เปิดเผยว่า “MCOT 2 เป็นช่องโทรทัศน์ดาวเทียมช่องใหม่ภายใต้การผลิตของ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นช่องวาไรตี้ สาระบันเทิง ที่นำเสนอรายการที่หลากหลาย ทั้งสาระความรู้ สารคดี ศิลปวัฒนธรรม ดนตรี กีฬา และบันเทิงอื่นต่างๆ ที่เป็นประโยชน์และสร้างสรรค์สังคม รวมทั้งเป็นทางเลือกใหม่ในการรับชมให้แก่ประชาชนอย่างแท้จริง โดยเราอยากให้ผู้ชม MCOT 2 ได้เสพสาระความบันเทิงที่หลากหลายและแตกต่างจากหน้าจอฟรีทีวีช่องอื่นๆ จึงเปิดโอกาสให้ผู้ผลิตรายการสามารถส่งผลงานของตนมายังสถานีเพื่อรับการคัดเลือกให้ออกอากาศทาง MCOT 2 โดยทุกผลงานที่เสนอเข้ามานั้น ทางช่องจะพร้อมรับไว้พิจารณาทั้งหมด เนื่องจากเราต้องการสร้างโอกาสให้แก่ผู้ผลิตรายการที่มีคุณภาพแต่ขาดเวทีแสดงผลงาน รวมทั้งเพื่อเพิ่มทางเลือกในการรับชมให้แก่ผู้ชมอย่างแท้จริง”
ผู้ผลิตรายการที่มีความประสงค์จะร่วมงานกับช่อง MCOT 2 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ช่องรายการโทรทัศน์ MCOT 2 หมายเลขโทรศัพท์ 02-201-6051 และ 02-201-6052 ตั้งแต่วันนี้ — 31 ธันวาคม 2551
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร. 0 2201 6162
โทรสาร. 0 2246 1866

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ