อเมริกัน แอ็คเซิล แอนด์ แมนูแฟคเจอร์ริ่ง แถลงข่าวการก่อสร้างโรงงานผลิตแห่งใหม่ในจังหวัดระยอง

ข่าวอสังหา Monday October 13, 2008 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เนื่องในโอกาสที่บริษัท อเมริกัน แอ็คเซิล แอนด์ แมนูแฟคเจอร์ริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำด้านการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ที่มีโรงงานตั้งอยู่ในกว่า 27 แห่งทั่วโลก กำลังดำเนินการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่บนพื้นที่ขนาด 52 ไร่ ของนิคมอุตสาหกรรมเหมราช อีสเทิร์น ซีบอร์ด จังหวัดระยอง ทางบริษัทฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่าน หรือตัวแทนจากองค์กร ของท่านให้เกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าวการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่นี้ พร้อมฉลองพิธีวางศิลาฤกษ์ของโรงงาน ณ จังหวัดระยอง
บริษัท อเมริกัน แอ็คเซิล แอนด์ แมนูแฟคเจอรริ่ง จำกัด ได้มองเห็นถึงศักยภาพของประเทศไทย ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่มีทรัพยากรในการบริหารอุตสาหกรรมที่ดี และ ได้เลือกที่จะก่อตั้งโรงงาน แห่งใหม่ภายในประเทศไทย เพื่อให้สอดคล้องกับแผนการขยายงานของบริษัทฯ และเพื่อการเพิ่มผลประโยชน์ให้กับชาวไทยในระยะยาว
โดยภายในงาน มร. โซเจฟ เอส. ถัง ผู้จัดการโรงงานผลิตประจำจังหวัดระยอง จะมาพูดคุยเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ในการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ขึ้นในประเทศไทย พร้อมด้วยรายละเอียดเกี่ยวกับแนวทาง การบริหารโรงงานแห่งใหม่นี้ รวมถึงศักยภาพของเมืองไทยที่มีต่อตลาดรถยนต์ และอุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์
วัน: พฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม 2551
เวลา: 11.00น.-13.00น. (ลงทะเบียนเวลา 10.30น.)
สถานที่: สนามกอล์ฟพัฒนา กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต รีสอร์ท / จังหวัดระยอง
ในโอกาสนี้ ทางบริษัทฯ ได้จัดเตรียมรถตู้รับ-ส่งคณะสื่อมวลชนทุกท่านตลอดการเดินทาง เพื่อความสะดวกในการเดินทางของท่าน โดยรถตู้จอดรับทุกท่านที่ห้างโลตัส อ่อนนุช (ติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช) เวลา 08.30น. เพื่อเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ไปยังสนามกอล์ฟฯ ณ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง (ท่านสามารถติดต่อเรื่องการรับ-ส่งได้ที่ คุณกัลยาภัสร์ (089-832-8320) บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด)
สุดท้ายนี้ คณะผู้บริหารและพนักงานทุกท่านขอขอบพระคุณสำหรับการพิจารณาเข้าร่วม เป็นเกียรติ ในงานแถลงข่าวและร่วมฉลองพิธีวางศิลาฤกษ์โรงงานแห่งใหม่ของบริษัทฯ ล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือยืนยันการเข้าร่วมงานได้ที่คุณปริตตา (089-117-2329) คุณดารณี (081-376-0677) หรือคุณกัลยาภัสร์ (089-832-8320) บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ (02-653-2717-9)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ