ซอย 24 ปลุกกระแสทำเลทองให้กับถนนสุขุมวิท

ข่าวทั่วไป Thursday June 29, 2006 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยได้ให้ความเห็นว่า ปัจจุบันบริเวณซอย 24 และซอย 39 ได้กลายเป็นทำเลทองของถนนสุขุมวิท เนื่องจากใกล้สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ และห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม
ในย่านดังกล่าวมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ใหม่ๆ เกิดขึ้นหลายโครงการด้วยกัน มีทั้งที่อยู่ในระหว่างการดำเนินงานก่อสร้างและโครงการใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว ซึ่งได้แก่ โครงการควีนส์ พาร์ค วิว อพาร์ตเม้นต์ ซึ่งขณะนี้พร้อมปล่อยเช่า และเข้าอยู่ได้แล้ว
โครงการควีนส์ พาร์ค วิว อพาร์ตเม้นต์ ตั้งอยู่ในซอยเมธีนิเวศน์ ซึ่งเป็นซอยย่อยของซอยสุขุมวิท 24 ผู้เช่าสามารถมองเห็นวิวของสวนเบญจสิริจากห้องพักได้ชัดเจนทำเลดังกล่าวเป็นทำเลที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก กล่าวคือ อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ และห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม นอกจากนี้ ยังมีความได้เปรียบในแง่ที่ตั้งอยู่ใกล้กับสวนสาธารณะดังกล่าว
โครงการควีนส์ พาร์ค วิว เป็นอพาร์ตเม้นต์ที่ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ มีจำนวนทั้งสิ้น 36 ยูนิต โดยมีห้องให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 2 ห้องนอน ขนาด 90 ตารางเมตร และ 3 ห้องนอน ขนาด 150 และ 240 ตารางเมตร ภายในโครงการจัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาด 20 เมตร ห้องออกกำลังกาย และห้องซาวน่า
บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวในการปล่อยเช่าและเป็นผู้จัดการอาคารดังกล่าว
“ปัจจุบันสุขุมวิท 24 ได้กลายเป็นทำเลสำหรับการเป็นที่พักอาศัยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ” นายธีราธร ประพันธ์พงษ์ รองผู้อำนวยการ ฝ่ายให้เช่าที่พักอาศัยของ ซีบี ริชาร์ด เอลลิส กล่าว
“ความโดดเด่นของโครงการ ควีนส์ พาร์ค วิว อพาร์ตเม้นต์ ก็คือ ความสะดวกสบายของทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ และห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียมโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีเท่านั้น ในขณะเดียวกันก็ตั้งอยู่ในซอยที่มีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว รวมทั้งตั้งอยู่ติดกับสวนเบญจสิริอีกด้วย”
เกี่ยวกับ ซีบี ริชาร์ด เอลลิส
ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (NYSE:CBG) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก ที่ให้บริการแบบครบวงจร มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนครลอสแองเจลลิส ให้บริการแก่เจ้าของโครงการ นักลงทุน และผู้ซื้อรายย่อย ครอบคลุมตลาดมากกว่า 350* แห่ง ใน 50* ประเทศทั่วโลก
ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เริ่มเปิดสาขากรุงเทพ ฯ ครั้งแรกในปีพ.ศ.2531 และสาขาภูเก็ตในปีพ.ศ. 2547 โดยให้บริการด้านการเป็นตัวแทนในการซื้อ ขาย และให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้าน คอนโดมิเนียม อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อาคารสำนักงาน ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจอุตสาหกรรม โรงแรม ที่ดิน และให้บริการด้านการให้คำปรึกษา ซึ่งรวมถึง การให้บริการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน การวิจัยตลาด และการประเมินราคาทรัพย์สิน นอกจากนี้ ยังให้บริการในด้านการบริหารอสังหาริมทรัพย์ด้วยมาตรฐานในระดับสากล หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการ สามารถเข้าชมได้ที่ www.cbre.co.th
* รวมสำนักงานที่เป็นหุ้นส่วน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ