Music Guide: Randy Brecker: Randy In Brasil

ข่าวบันเทิง Monday October 13, 2008 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
TRACKLISTING
1. Pedro Brasil
2. Ile Aye
3. Guaruja
4. Me Leve
5. Malasia
6. Sampop
7. Oriente
8. Maca
9. Olhos Puxados
10. Rebento
11. Fazendo Hora
12. Aiaiai
PRODUCT & SALES POINT
แรนดี เบรกเกอร์ ปฏิวัติรูปแบบของดนตรีแจ๊ซ, R&B และร็อคมาหลายสิบปีแล้ว การเล่นทรัมเป็ตและฟลูเกลฮอร์นของเขานั้นปรากฏอยู่ในอัลบัมหลายร้อยชุดของศิลปินหลากหลายแนว ตั้งแต่เจมส์ เทย์เลอร์, บรูซ สปริงสทีน, ชากา คาน, จอร์จ เบ็นสัน, Parliament-Funkadelics ไปจนถึงแฟรงก์ ซินาตรา, Steely Dan, เดวิด แซนบอร์น, ฮอเรซ ซิลเวอร์, จาโค พาสโตเรียส และแฟรงก์ แซปปา ขณะที่อัลบัมเดี่ยวและการแสดงอันยอดเยี่ยมของเขานั้นก็มีอยู่มากมายกว่าห้าสิบปีที่ผ่านมา รวมถึงผลงานของ Brecker Brothers อีกด้วย ทั้งหมดนั้นทำให้เขาเป็นที่ยอมรับของบรรดานักวิจารณ์ทั่วทุกมุมโลกและช่วยให้แรนดีได้รับสถานะเป็น “ตำนานที่ยังมีชีวิต”
Randy in Brasil โปรดิวซ์และเรียบเรียงโดยรูเรีย ดูแพรต ซึ่งเป็นนักดนตรีชาวบราซิลชื่อดัง (เขาเป็นผู้ได้รับทุนจากควินซี โจนส์ ให้เข้าเรียนที่เบิร์กลีย์และฮาร์เวิร์ด) โดยบันทึกเสียงกันที่ Banda Sonora Studios ชื่อดังในบราซิล และร่วมเล่นกับวงดนตรีที่นำเอาหัวแถวของวงการดนตรีบราซิลแทบจะทั้งหมดมารวมไว้ด้วยกันเลยทีเดียว
Randy Brecker (trumpets); Teco Cardoso (saxophones, flute); Ruri? Duprat (pianos, keyboard, clavinet, vocals); Paulo Calazans (pianos, keyboard); Andr? Mehmari, Gilson Peranzetta (piano); Ricardo Silveira (guitars); Siz?o Machado, Rog?ro (bass); Da Lua, Jo?o Parahyba (percussion, timba); Robertinho Silva, Edu Ribeiro (drums).
บทเพลงที่นำมาเล่นนั้นก็เป็นของ Djavan, Ivan Lins, Gilberto Gil และ Joao Bosco รวมถึงเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ของแรนดีอีกสองเพลง จนทำให้อัลบัม
“Crisp, clean trumpet sound and a decidedly melodic approach.” — LA Times
“Brecker’s sonic swirls, while sweeping up a babbling cross-section of current argots and accents, sparkle with savvy sophistication and ebullient joie de vivre.” — JazzTimes
“A tour de force in writing as well as playing.” — Village Voice

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ