โครงการเทศกาลออกแบบบางกอก จัดงาน “คิกออฟ” เทศกาลออกแบบบางกอก 2551 (BANGKOK DESIGN FESTIVAL 2008)

ข่าวทั่วไป Monday October 13, 2008 17:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--โครงการเทศกาลออกแบบบางกอก
เนื่องด้วย โครงการเทศกาลออกแบบบางกอก สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และ ศูนย์ศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร ร่วมกับ องค์กรที่เกี่ยวข้องกับงานออกแบบสร้างสรรค์ต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ตลอดจนองค์กรศิลปวัฒนธรรมนานาชาติ จะจัดงาน “คิกออฟ” เทศกาลออกแบบบางกอก 2551 (BANGKOK DESIGN FESTIVAL 2008) เทศกาลแสดงผลงานศิลปะสร้างสรรค์ครั้งยิ่งใหญ่ระดับนานาชาติ โดยได้รับความร่วมมือจากนักออกแบบผู้มีชื่อเสียงจากสาขาต่างๆ กว่า 13 ประเทศทั่วโลกมาร่วมสร้างสีสัน ซึ่งจะจัดแสดง ระหว่างวันที่ 14 — 26 ตุลาคมนี้ ณ สถานที่ต่างๆ ทั่วกรุงเทพมหานคร
ในโอกาสนี้ โครงการเทศกาลออกแบบบางกอก ได้รับเกียรติจาก นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน วันอังคารที่ 14 ตุลาคม เวลา 17.00 น. ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M สยามพารากอน โดยมีกำหนดการดังนี้
16.40 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน
17.20 น. นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประธานในพิธีเดินทางมาถึงบริเวณงาน
17.30 น. นางชฎาทิพ จูตระกูล ผู้บริหารสูงสุด แห่งสยามพารากอน กล่าวต้อนรับ
17.35 น. นายประธาน ธีระธาดา ผู้อำนวยการเทศกาลออกแบบบางกอกแนะนำไฮไลท์ของงาน
18.00 น. ประธานในพิธีกล่าวเปิดงาน
18.15 น. ประธานในพิธีพร้อมแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมชมนิทรรศการบางส่วนของเทศกาล บริเวณสยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมร่วมพิธีแจกรางวัล Thainox Design Award ที่สยามดิสคัฟเวอรี่
โครงการเทศกาลฯ และ สยามพารากอน จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานตามวันและเวลาดังกล่าว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านเข้าร่วมงานในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ที่ท่านได้กรุณาเผยแพร่ข่าวของบริษัทฯให้เป็นที่รู้จักในหมู่สาธารณชนทั่วไปด้วยดีเสมอมา
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
เบอร์โทรศัพท์ : 02-610-8084-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ