“ฟอร์ด” โชว์อินเตอร์ หอบโปรเจ็คท์ “YES” ฝ่าผี ลงคลัง ITUNES ดาวน์โหลดทั่วโลกครั้งแรกเมืองไทย

ข่าวบันเทิง Monday October 13, 2008 18:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--
สมแล้วที่มีรางวัลการันตีมากมายสำหรับนักร้องหนุ่มหัวฟู “ฟอร์ด” สบชัย ไกรยูรเสน หลังเปิดค่าย“แฟตบอยส์สตาฟ” พร้อมประเดิมโปรเจ็คท์พิเศษแรก “YES” ในฐานะเอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ ที่รวบรวม 12 ศิลปิน - 12 ซิงเกิล - 12 มิวสิก วิดีโอ ไว้ในอัลบั้มนี้ อาทิ อู๋ - ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา , ส้ม- อมรา , บี๋ -คณาคำ อภิรดี , กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์ , ที (ขันที) พร้อมคู่หู อนัน อันวา + เจสัน , สรรธร ไกรยูรเสน , นิวสคูล , อันดามัน อินดี้ กับ จ๊อบ บรรจบ , ซ้ง -ธิติ พฤกษ์อุ่ม , Dandee Silksounds (แดนดี้ ซิลซาวนด์) ฮิพฮอพหนุ่มจากเยอรมนี และ “MINA SHIN (มินา ชิน)” นักร้องสาวเซ็กซี่จากเกาหลี
ล่าสุดโชว์ความอินเตอร์หอบเอาอัลบั้มชุดนี้เข้าสู่คลังเพลงดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุดของ ITUNESให้คนทั่วโลกได้ฟังผลงานเพลงไทยกันบ้าง ถือเป็นครั้งแรกของเพลงไทยที่ทาง ITUNES ดึงร่วมในคลังเพลงเพื่อให้คนทั่วโลกได้ดาวน์โหลดเพลงไทยไปฟังกันด้วย โดย “ฟอร์ด” เผยว่า
"คือได้มีการติดต่อจากทางแพลทตินั่มซึ่งเค้าเป็นโต้โผในการคุยกับทางไอจูน ซึ่งในความรู้สึกผมว่ามันเป็นช่องทางที่ยากมากครับกว่าทางนั้นจะยอมให้เพลงไทยเข้าไปอยู่ได้ เท่าที่ทราบมีหลายบริษัทเคยลองแล้ว แต่เป็นเพราะปัญหาเพลงไทยในบ้านเรามีก๊อปปี้เยอะ มีแผ่นผีเยอะ ทางนั้นเค้าก็เลยยังไม่ได้ร่วมงานกับศิลปินอื่นมาก่อน จนพอเค้าได้เห็นงานในอัลบั้ม YES ของเราเค้าก็เลยเซย์เยสสมชื่อเลยครับ(หัวเราะ) ก็นับว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเพลงไทยอีกช่องทางที่คนต่างชาติจะได้ลองหันมาฟังเพลงบ้านเราบ้างว่าดนตรีไทยพัฒนากันไปมากแล้ว และถือได้ว่าเป็นครั้งแรกเลยครับที่อัลบั้มเพลงไทยจะได้เข้าไปอยู่ในคลังเพลง iTune ซึ่งทำให้เรามีโอกาสมากขึ้นเยอะมาก ทั้งในด้านการเผยแพร่และจำหน่ายเพลงไทยไปทั่วโลกในรูปแบบของดิจิตอลโดยการดาวน์โหลด โดยไม่ได้จำกัดอยู่แค่เฉพาะในประเทศเราเท่านั้น
ส่วนตัวตอนนี้หลังจากเปิดค่ายมายอมรับว่าดีใจครับที่อัลบั้ม YES ของเราได้ประเดิมเป็นอัลบั้มแรกเลย และคิดว่าต่อจากนี้ก็จะเริ่มมีงานจากคนไทยอีกหลายๆอัลบั้มที่ได้รับการคัดเลือกแล้วกำลังทะยอยเข้าไปอยูในคลังนี้เป็นเพื่อนกันด้วยครับ สำหรับแฟนๆที่สนใจก็เข้าไปดูได้แล้วที่ www.you2play.com ดูคำว่า “YES’’ หรือจะเข้าที่www.Fatboyzstaff.biz ได้เลยครับ"
ติดตามโปรเจ็คท์แรก “YES” จาก 12 ศิลปิน - 12 ซิงเกิล - 12 มิวสิก วิดีโอ จากฝีมือของ “ฟอร์ด” สบชัย ไกรยูเสน ได้แล้วทุกแผงทั่วประเทศวันนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ