ยูนีคเรคคอร์ดส เปิดตัวศิลปินสาวเบอร์แรก “กวางเรนเดียร์” อัลบั้มเพลงแนวป๊อบแบบใสใส

ข่าวบันเทิง Tuesday August 8, 2006 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ค่ายยูนีคเรคคอร์ดส
ค่ายยูนีคเรคคอร์ดส คว้าโอกาสทองเปิดตัวศิลปินใหม่เบอร์ล่าสุดของค่าย ศิลปินที่เน้นแต่คุณภาพเสียงมาประดับวงการบันเทิงอีก 1 ราย “กวาง — สิตานัน เตชะวิเศษ” สาวอิมพอร์ตจากประเทศนิวซีแลนด์ ภายใต้ชื่ออัลบั้ม “กวางเรนเดียร์” โดยงานนี้ สาวกวาง ได้เปิดใจว่า
“ในอัลบั้มกวางเรนเดียร์ ตัวกวางได้มีส่วนร่วมเรื่องเนื้อเพลง เนื้อหาของเพลงค่ะ รวมทั้งไปถึงคอนเซ็ปต่าง ๆ ของเพลงในอัลบั้มด้วยค่ะ ส่วนเพลงก็จะเป็นแนวป๊อบ สดใส ฟังง่าย ร้องง่าย ติดหู เข้าไปด้วยค่ะ ส่วนเพลงช้าในอัลบั้มก็น่าสนใจถึงแม้จะเป็นเพลงช้าแต่ก็มีจังหวะ มี Beat ที่โยกตามได้เช่นกันค่ะ”
“สำหรับเนื้อหาของเพลงในอัลบั้มกวางเรนเดียร์ ก็จะพูดถึงความรักซะเป็นส่วนใหญ่อัลบั้มนี้ผู้หญิงจะออกใจร้ายหน่อย ๆ ดูเหมือนจะหวานแต่ซ่อนความใจร้ายไว้ข้างใน เพราะเนื้อหาไม่ค่อยสนใจคนรักซักเท่าไร แต่คนรักเราก็แสนดี ไม่ว่ายังไงจะร้ายมากซักเท่าไรก็รักเรา บางเพลงก็พูดถึงความรักความคิดถึงที่ให้ใครบางคนและรอเสมอ รอเธอกลับมาเหมือนเดิม อัลบั้มนี้เป็นตัวแทนของผู้หญิงสดใสที่รู้สึกดีกับผู้ชายที่รักเรา สำหรับเพลงโปรโมท ก็จะมีเพลงรู้ทัน และเพลงเป็นเธออะไรก็ดี คอย
ติดตาม อัลบั้มกวางเรนเดียร์ ของตัวกวางเองได้ในเร็ว ๆ นี้ค่ะ”
ศิลปิน : กวาง — สิตานัน เตชะวิเศษ
อัลบั้ม : กวางเรนเดียร์
แนวเพลง : POP
สังกัด : UNIQUE RECORD
“อัลบั้มกวางเรนเดียร์ โดยศิลปิน กวาง — สิตานัน เตชะวิเศษ แห่งค่ายคุณภาพอย่างค่ายยูนีคเรคคอร์ดส เปิดตัว 2 ซิงเกิ้ลแรก กับเพลงรู้ทัน และเพลงเป็นเธออะไรก็ดี แนวเพลงในอัลบั้มกวางเรนเดียร์นี้ ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงป็อบสมัยใหม่ ผสมผสานกับดนตรีสดใสหลากหลายสไตล์ ให้ทั้งความสนุกสนานสดใส และฟังง่ายกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของสาวหลากอารมณ์คนนี้”
พร้อมติดตามผลงานอัลบั้มกวางเรนเดียร์ ของเธอได้เร็ว ๆ นี้ ตามแผงเทปชั้นนำทั่วประเทศ.....แล้วคุณจะรู้ ว่าเธอน่าสนใจมากทีเดียวจ๊า...
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ