สักวันคงเจอ' จาก "มิ้น" กินใจแฟนๆ ขึ้นอันดับหนึ่ง 8 คลื่นดังทั้งประเทศ อีกหนึ่งเพลงที่ใช่โดนใจสุดสุด จากอัลบั้ม 'Herspective'

ข่าวบันเทิง Tuesday October 14, 2008 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--
City radio pattaya Fm. 90.25 จ.ชลบุรี , 103.75 NEXT RADIO MHz
จ.เพชรบุรี , HAPPY TIME FM. 98.5 MHz จ.ขอนแก่น , 89.25 FULL FM
จ.อุดรธานี , SEASON HOT CHART FM.108 จ.อุบลราชธานี . U.F.M 97.75
MHz จ.ตรัง , MASS HITS CHART FM. 93.0 จ.สงขลา , เรดิโอ ฟิวเจอร์ FM. 90.25 MHz จ. สุราษฎร์ธานี 8 คลื่นวิทยุชื่อดังทั้งปรเทศ ที่เพลง "สักวันคงเจอ" ของสาวมิ้นไต่ชาร์ตขึ้นสู่อันดับหนึ่ง "สักวันคงเจอ" เพลงเพราะ เนื้อหาดี ที่ค่ายเวิร์กแก๊งค์ ส่งเปิดตัวอัลบั้มสุดพิเศษ herspective ที่มี 10 เพลง น่าฟัง จากเสียงร้องของ 5 สาว มิ้น สวรรยา แก้วมีชัย, นู๋มนทิพย์ ลิปิสุนทร , อี๊ฟ พุทธธิดา ศิระฉายา , แพรว คณิตกุล เนตรบุตร , แนน วาทิยา รวยนิรัตน์ ที่ได้โปรดิวเซอร์ "กฤช กฤษณาวารินทร์" ดูแลเคี่ยวข้น ทุกขั้นทุกตอน ซึ่งตอนนี้ "สักวันคงเจอ" ติดชาร์ตวิทยุอันดับ1ทั่วทุกภาค ไม่ว่าจะ เหนือ ใต้ ออก ตก อีสาน ล่าสุดเพลงน่าฟังของสาวเสียงดี ก็ติดอันดับ ท็อปเท็น เพลงที่ถูกดาวโหลดมากที่สุด ของ GMM Grammy " อัลบั้มนี้ถือเป็นการกลับมาร้องเพลงครั้งแรก หลังจากหายไปประมาณ 2 ปีกว่าเลยค่ะ ตื่นเต้นและดีใจมากซึ่งก็ต้องขอขอบคุณ พี่กฤช กฤษณาวารินทร์ และทีมงานเวิร์คแก๊งทุกคนไว้ ณ ที่นี้ด้วย ที่เชื่อมั่นในความสามารถและให้โอกาสมิ้น การทำงานกับเวิร์คแก๊งค์ สนุกสนาน ไร้ความกดดันใดๆ ทุกคนคอยดูแลเอาใจใส่และให้กำลังใจดีมากค่ะ มีอะไรก็พูดกันตรงๆ ซึ่งเปิดโอกาสให้มิ้นคิดและแสดงความเห็นได้ตลอด ส่วนเพื่อนๆ ใน Herspective พวกเราก็สนิทกันเร็วมาก เพราะแต่ละคนอัธยาศัยดี เวลาเสร็จจากงานหรือมีวันว่างก็ชอบชวนกันไปทานข้าว ช้อปปิ้ง เรียกได้ว่ามีคนสนิทเพิ่มขึ้นอีกหลายคนเลยค่ะ แล้วเวลามาเจอกันก็จะคุยกันไม่หยุด มิ้นเองก็เพิ่งเคยเจอเวลาที่ทุกคนพูดกันแต่ไม่มีใครฟังกันเลย รู้สึกดีจริงๆที่ได้มาร่วมงานกับนักร้องที่มีคุณภาพและน่ารักอย่างทั้งสี่คนนี้ ทุกครั้งที่ได้ยินเพลงตัวเองที่ดีเจ.เปิดตามคลื่นวิทยุ มิ้นจะปลื้มมาก ยิ้มจนเมื่อยแก้มเลยค่ะ ดีใจ ทั้งกับตัวเองแล้วก็ทีมงานด้วย
ยิ่งตอนที่พี่ๆมาบอกว่าเพลงสักวันคงเจอขึ้นอันดับเท่านั้นเท่านี้ที่นั่นที่นี่ ก็ยิ่งดีใจมากขึ้นอีก ไม่คิดว่าจะมีคนชอบงานของเราเยอะขนาดนี้ เพราะตอนเข้าห้องอัด มิ้นไม่ได้คาดหวังอะไรมาก คิดแค่ว่าจะทำให้ดีที่สุดเท่านั้น ดีใจมากจริงๆค่ะ ซึ่งตอนแรกที่ร้องเพลงนี้
มิ้นไปติดกับอารมณ์ของเวอร์ชั่นเดิมที่ค่อนข้างจะเศร้าและหดหู่ ร้องเท่าไหร่ก็ไม่ผ่านสักที ไม่รู้ทำไม แต่พอร้องไปเรื่อยๆ ก็เริ่มเข้าใจอารมณ์เพลงมากขึ้น คือในเพลงสักวันคงเจอเวอร์ชั่นนี้ แม้ดนตรีจะดูเหงาๆลอยๆ แต่ยังดูมีความหวังซ่อนอยู่ พอเราเริ่มจับตรงนี้ได้ ก็เลยลองปล่อยให้เสียงดนตรีพาไป ซึ่งตอนหลังที่ร้องก็รู้สึกว่าลงตัวมากขึ้น ประมาณเศร้าแต่ยิ้มค่ะ สิ่งที่น่าจะทำให้แฟนๆ ชอบเพลงนี้ น่าจะเป็นเพราะเนื้อหาของเพลงที่ตรงใจกับคนทุกเพศทุกวัยค่ะ มีหลายคนบอกมิ้นว่าฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกมีความหวังและกำลังใจในการรอคอยมากขึ้น บางคนก็บอกว่าจี๊ดมากเพราะโสดอยู่ ฮ่าๆๆ ได้ร้องเพลงนี้ มิ้นว่าเป็นเหมือนครูคนสำคัญของมิ้นเลยค่ะ เพราะตอนเข้าห้องอัด ได้ร้องเพลงนี้อยู่หลายชั่วโมง ทำให้รู้ว่าเราควรพัฒนาตรงส่วนไหนบ้าง อีกอย่างคือที่ผ่านมามิ้นไม่ค่อยได้ร้องเพลงที่มีเนื้อหาแบบนี้สักเท่าไหร่
ส่วนมากเคยร้องแต่เพลงเศร้า พอมาเจอเพลงนี้ ก็ต้องปรับทุกอย่างให้เป็นบวกมากขึ้น ซึ่งก็ไม่ยากเท่าไหร่ค่ะ เพราะมิ้นเองก็เคยมีอารมณ์เหงาๆ แบบนี้อยู่บ้างเหมือนกันเวลาอยู่คนเดียว ท้ายสุดก็อยากจะขอบคุณจากใจจริงสำหรับกำลังใจและการตอบรับที่ดีมากๆในอัลบั้มชุดนี้นะคะอยากให้ติดตามผลงานกันไปเรื่อยๆ
รับรองว่าทุกคนจะมีความสุขกับเพลงของมิ้นและเพื่อนๆ อย่างแน่นอนค่ะ ใครที่อยากติชมผลงานก็เข้าไปที่ werkgang.hi5.com ได้นะคะ ที่สำคัญอย่าลืมสนับสนุนศิลปินไทยด้วยการอุดหนุนของแท้ด้วยค่ะ" 'สักวันคงเจอ' จากต้นฉบับของนูโว วันนี้กับเวอร์ชั่นล่าสุดของเธอสาวเสียงนุ่มน่าฟัง "มิ้น สวรรยา แก้วมีชัย" การันตีความเพราะ จากรางวัลด้านการประกวดร้องเพลงมาแล้วมากมาย รองชนะเลิศประกวดร้องเพลงภาษาฝรั่งเศส ในการแข่งขันทักษะภาษาเขต 5 ภาคเหนือปี 2541 , คว้ารางวัลชนะเลิศ และ Popular Vote , ประกวดร้องเพลงจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ครั้งที่ 11 ปี 2545 และได้ร้องประจำวง CU Band ก่อนจะร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ โฆษณา ร้องคอรัส ร้องไกด์ให้ศิลปินมามากมายหลายคน ที่สำคัญยังเคยอัลบั้มใต้ดินมาแล้ว 1 ชุด บนดินอีก 2 ชุด ซึ่งได้เข้าชิงรางวัล สีสันอวอร์ด , คมชัดลึกอวอร์ด , แฟตอวอร์ด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พิชัย พันธ์จิอะ (ชัยพีอาร์) ประชาสัมพันธ์พิเศษ
081-929-1169 pr_chai@yahoo.com , chaipr@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ