ฮอตข้ามแดน "ขนมจีน" ส่ง "ตามใจปาก" เวอร์ชั่นญี่ปุ่น เอาใจแฟนยุ่น

ข่าวบันเทิง Monday October 13, 2008 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--อินโฟเควสท์
ดังไกลไปถึงต่างแดนกันเลยทีเดียวสำหรับนักร้องสาวมาดเท่ห์ "ขนมจีน" (กุลมาศ ลิมปุวุฒิวรานนท์) ได้มีโอกาสไปโชว์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น แฟนเพลงแดนปลาดิบก็โชว์ความชื่นชอบในตัวนักร้องสาวด้วยการพยายามร้องเพลงภาษาไทยให้เธอฟัง งานนี้ทำเอาสาวขนมจีนรู้สึกปลื้มสุดๆ กลับมาเมืองไทยคราวนี้ขนมจีนเลยขอพี่โปรดิวเซอร์ทำเพลง "ตามใจปาก" ในอัลบั้มล่าสุด Spirit เป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นเอาใจแฟนๆ ต่างแดนซะหน่อย ซึ่งขนมจีนเผยถึงการทำงานในอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า...
"อัลบั้มสปิริต จะเป็นแนวเพลงป๊อปร็อค เข้มขึ้นทั้งแนวเพลงและการแต่งตัว ไม่เซ็กซี่ค่ะ เป็นแนวเท่ห์ๆ มากกว่าค่ะ ขึ้นอยู่กับระยะเวลา 1 ปีขนมจีนก็โตขึ้น มุมมองความคิด ความรักก็เปลี่ยนไป อัลบั้มนี้มีส่วนร่วมคือร้องคอรัส คิดแอดลิบต่างๆ จะมีเกี่ยวกับเนื้อหาเพลงในอัลบั้มเป็นเรื่องราวที่อยู่ในไดอารี่ของขนมจีนเอง พูดถึงแฟนๆ แฟนๆ น่ารักมากๆ เลยค่ะทุกๆ คน ขนมจีนไม่เคยคิดเลยค่ะว่าจะมีวันนี้ ถ้าไม่ได้ทุกคนก็คงไม่มีขนมจีนในวันนี้"
"พอใจไหมกับอัลบั้มนี้ รู้สึกพอใจมากถึงมากที่สุดเลยค่ะ เหมือนเป็นตัวตนของขนมจีน เหมือนได้แสดงนิสัยของเราให้คนอื่นได้เห็นว่าเราเป็นยังไง มีเพลงเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นด้วย ขนมจีนได้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น 2 ครั้ง แล้วเจอแฟนเพลงญี่ปุ่นพยายามร้องภาษาไทยให้ได้เหมือนที่เด็กไทยตอนนี้ชอบศิลปินต่างชาติ ก็มีคนต่างชาติมาชอบเราบ้างก็รู้สึกดีใจ ขนมจีนก็อยากตอบแทนที่เค้าพยายามจะสื่อสารกับเราให้รู้เรื่องโดยการไปคุยกับพี่โปรดิวเซอร์ว่าเราน่าจะร้องเพลงภาษาญี่ปุ่นเพื่อที่เค้าจะได้สื่อสารกับเราได้ตรงจุดมากขึ้น ก็เลยมีพี่ทางญี่ปุ่นมาแต่งเพลงตามใจปากเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นให้ค่ะ ชื่อเพลง โคโคโระ โนโคอิเดะ เคยเอาเพลงนี้ไปร้องให้เค้าฟังในคอนเสิร์ต เค้าก็รู้สึกดีใจที่เราให้ความสำคัญกับเค้า แต่ขนมจีนก็ยังไม่ลืมแฟนเพลงชาวไทยที่น่ารักทุกคนนะคะ อัลบั้มนี้ก็เลยมี 10 เพลงเลยทีเดียว จะไปออกอัลบั้มที่นู่นเลยมั๊ย ถ้าเกิดมีโอกาสและมีผู้สนับสนุนขนมจีนก็ฝากตัวไว้ด้วยนะคะ"
"สำหรับอัลบั้มสปิริตนี้นะคะขนมจีนก็ตั้งใจทำมากๆ เลย อัลบั้มก็วางแผงไปแล้ว อยากให้เพื่อนๆ ช่วยซื้อของจริง ไม่โหลดของเถื่อน และก็ไม่ซื้อของปลอมด้วย ยังไงก็ช่วยสนับสนุนขนมจีนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ" ขนมจีนฝากผลงานทิ้งท้าย
สมาชิก NEWScenter สามารถชมคลิปสัมภาษณ์ขนมจีนได้ที่ : http://luvmaya.multiply.com/video/item/105/105
หรือ http://www.youtube.com/watch?v=6Uy9-efcmHc

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ