"เมอร์ค" เปิดรับเยาวชน6-10ปี ร่วมกิจกรรม"เซเว่นซีส์ จีเนียส์ แคมป์" ส่งเสริมเด็กไทยพัฒนาไอคิว พร้อมรับความรู้นอกตำราเรียน สมัครด่วนภายใน 26 เม.ย.นี้ รับจำนวนจำกัดเพียง 100 คน เท่านั้น

ข่าวทั่วไป Wednesday April 26, 2006 09:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--เมอร์ค
นายปัญญา กิจเจริญการกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายเวชภัณฑ์ บริษัท เมอร์ค จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อาหารเสริม "เซเว่นซีส์" วิตามินรวมผสมน้ำมันตับปลาชนิดน้ำเชื่อมรสส้ม กล่าวว่า ในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ บริษัทได้จัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม โดยมุ่งกระตุ้นกลุ่มเยาวชนไทยให้ได้รับ ความรู้และความเข้าใจในการบริโภคอาหารและผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพภายใต้โครงการ "เซเว่นซีส์ จีเนียส์ แคมป์" (Seven Seas Genius Camp) ครั้งที่ 6 ตอน "ทู อิน วัน ฟัน เดย์ แคมป์" (2 in 1 Fun Day Camp) ณ ปิยรมย์ สปอร์ต คลับ สุขุมวิท 101 ซึ่งโครงการนี้ถือเป็นโครงการไฮไลท์ของบริษัท โดยที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้บริโภคระดับครอบครัวเป็นอย่างมาก กลุ่มเป้าหมายหลักที่วางไว้สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ คือ เด็กอายุระหว่าง 6-10 ปี ที่เข้าร่วมกิจกรรม ส่วนในกลุ่มเป้าหมายรองจะเป็น พ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กๆที่เข้าร่วมกิจกรรม และประชาชนทั่วไป ซึ่งในค่าย "เซเว่นซีส์ จีเนียส์ แคมป์" จะมีเด็กเข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 100 คน
กิจกรรมในครั้งนี้น้องๆ จะได้รับความรู้ควบคู่กับความสนุกสนานจากกิจกรรมและเกมต่างๆ ที่ช่วยเสริมสร้างทักษะทั้งทางด้าน IQ, EQ และ AQ เช่น กิจกรรมความรู้คู่สุขภาพที่ให้ความรู้ในด้านสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย กิจกรรมเซเว่นซีส์ คิดส์ดี คิดสนุก ทั้ง 5 ฐาน อาทิ กล่องสวรรค์หรรษา นักแสดงตัวน้อย น้อง ๆ จะได้เรียนรู้กระบวนการคิด แก้ไขปัญหา และกระตุ้นประสาทสัมผัสต่างๆ ซึ่งสอดคล้องและเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของเราที่มุ่งสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนไทยเติบโตแข็งแรงอย่างสมวัยทั้งร่างกายและสติปัญญา
วันนี้หากผู้ปกครองท่านใดสนใจส่งบุตรหลานเข้าร่วมโครงการต้องติดต่อร่วมกิจกรรมภายในวันที่ 26 เมษายนนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2717-1271-2 ติดต่อ คุณนิตยา หรือที่ เว็บไซต์ www.merck.co.th/seven_seas ตั้งแต่วันนี้ - 26 เมษายน 2549

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ