เอส.บี. ทุ่ม 80 ล้าน รุกตลาดเฟอร์นิเจอร์ครั้งใหญ่ เปิด "แคมเปญใหม่" ดึง "วิลลี่-เยลหลี" เป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเทงบ 350 ล้าน เปิดแฟลกชิพสโตร์ ที่เซ็นทรัล เวิลด์

ข่าวทั่วไป Thursday September 7, 2006 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เอส.บี .เฟอร์นิเจอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเฟอร์นิเจอร์ ด้วยการพัฒนานวัตกรรมใหม่ทั้งด้านสินค้าและบริการ ทุ่มทุนกว่า 80 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญใหม่ ที่มีจุดขายอยู่ที่บริการพิเศษ 3 D Pro Designer พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่รักดาราชื่อดัง "วิลลี่ — เยลหลี" ซึ่งเป็นตัวแทนของครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ล่าสุด ปักธงเปิดแฟลกชิพสโตร์ "เอส.บี.ดีไซน์ สแควร์" ด้วยเม็ดเงินกว่า 350 ล้านบาท เพื่อให้เป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง พื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร บนทำเลสุดฮอต เซ็นทรัลเวิลด์
นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส.บี.อุตสาหกรรมเครื่องเรือน จำกัด กล่าวว่า เอส.บี.มีเป้าหมายที่จะเป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง ที่อยู่ในใจของผู้บริโภค จึงได้มุ่งพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพและมีดีไซน์สวยงาม รวมทั้งพัฒนาด้านการบริการให้ตรงใจผู้บริโภค โดยทำให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องง่าย ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ซึ่งเป็นที่มาของการทำแคมเปญใหม่ของเอส.บีเฟอร์นิเจอร์ ที่เรียกว่า 3D Pro Designer
"แคมเปญใหม่ของเอส.บี.เฟอร์นิเจอร์ เน้นกลยุทธ์การตลาดแบบ Premium Service เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้า โดยมุ่งเน้นให้บริการ 3D Pro Designer ซึ่งจะจำลองขนาดพื้นที่บ้านของลูกค้า แล้วนำเฟอร์นิเจอร์ที่ลูกค้าเลือกมาจัดวางลงในตำแหน่งที่เหมาะสม และปรับเปลี่ยนได้ทั้งตัวเฟอร์นิเจอร์ และตำแหน่งจนกว่าลูกค้าจะพอใจ โดยมี มัณฑนากรที่มีประสบการณ์และจบการศึกษาทางด้านออกแบบโดยตรงมาทำหน้าที่ให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า"
3D Pro Designer เป็นส่วนหนึ่งของบริการที่ครบวงจรของเอส.บี. ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของเอส.บี. โดย 3D Pro Designer มีความแตกต่างจากโปรแกรม 3D ทั่วไป คือ มีความรวดเร็วกว่า ปรับเปลี่ยนแบบได้ทันที ตามที่ลูกค้าต้องการด้วยภาพ 3 มิติ และสามารถปรับมุมมองได้ 360 องศา โดยใช้เวลาเพียง 30 นาทีตั้งแต่เริ่มต้นจากการจำลองห้อง การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ จนถึงการคำนวณค่าใช้จ่าย ในขณะที่โปรแกรมอื่นต้องใช้เวลาหลายชั่วโมง โดยลูกค้าสามารถใช้บริการพิเศษ 3D Pro Designer ได้ที่เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์ทุกสาขา
"การเปิดตัวแคมเปญ 3D Pro Designer ครั้งนี้ เอส.บี.ได้ใช้งบประมาณกว่า 80 ล้านบาท ซึ่งเป็นการลงทุนด้านซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ ประมาณ 20 ล้านบาท อีก 60 ล้านบาทเป็นงบการตลาดโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อโปรโมทให้แคมเปญนี้เป็นที่รู้จักและให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ โดยใช้สื่อโฆษณาทั้งสื่อโทรทัศน์ บิลบอร์ดใจกลางเมือง นิตยสาร สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อ ณ จุดขายที่โชว์รูม และร้านค้าตัวแทนทั่วประเทศ" นางธัญญรักข์ กล่าว
นางธัญญรักข์ กล่าวเพิ่มเติมว่า คุณสมบัติของ 3D Pro Designer ได้รับการถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ โดยมีคุณวิลลี่และคุณเยลหลีเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งทั้งคู่เป็นคู่แต่งงานใหม่ และประสบปัญหาจริงจากการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ทั้งคู่มีความชอบต่างกัน แต่เมื่อใช้บริการจาก 3D Pro Designer ก็สามารถแก้ปัญหาการตกแต่งห้องได้อย่างลงตัว ซึ่งโฆษณาชุดนี้จะเริ่มออกอากาศในตั้งแต่วันที่ 8 กันยายนนี้ เป็นต้นไป
"เอส.บี.เลือกคุณวิลลี่ และคุณเยลหลี เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะทั้งคู่เป็นเสมือนตัวแทนครอบครัวคนรุ่นใหม่ ที่ให้ความใส่ใจในการตกแต่งบ้านมาก และทั้งคู่ยังเป็นคู่รักที่พึ่งแต่งงานใหม่ มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย เป็นตัวของตัวเองตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเอส.บี. นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังไม่เคยถ่ายโฆษณาด้วยกันมาก่อน ซึ่งจะทำให้โฆษณาชุดนี้น่าสนใจมากขึ้น "
นอกจากการเปิดตัวแคมเปญใหม่ด้วยกลยุทธ์ Premium Service แล้ว ล่าสุด เอส.บี .เฟอร์นิเจอร์ ยังรุกตลาดครั้งใหญ่ด้วยการเปิด "เอส.บี.ดีไซน์ สแควร์" แห่งใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งนับเป็นแฟลกชิพสโตร์ ที่ลงทุนด้วยงบประมาณกว่า 350 ล้านบาท เพื่อให้เป็นศูนย์เฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง บนพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร
ซึ่งในเรื่องนี้ นางธัญญรักข์ กล่าวว่า เอส.บี.ดีไซน์ สแควร์ แห่งนี้ มีการตกแต่งที่ทันสมัย ในลักษณะของเมโทร ไลฟ์สไตล์ มีบริการครบวงจร พรั่งพร้อมไปด้วยสินค้าระดับพรีเมี่ยม ที่มีความโดดเด่นและแตกต่างจากที่อื่น ทั้งสินค้านำเข้าและสินค้าที่เป็นเอ็กซ์คลูซีพของเอส.บี. ซึ่งสาขานี้มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย คือ ผู้ที่อาศัยอยู่ใจกลางเมือง เช่น คอนโดมิเนียม ย่านถนนสุขุมวิท สาทร พระราม 3 และกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ในการแต่งบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณรอบกรุงเทพ เพราะสาขานี้อยู่ใจกลางเมืองที่สามารถเดินทางได้สะดวกไม่ว่าจะมาจากโซนใด
จากการเปิดตัวแคมเปญใหม่ รวมทั้งการเปิดตัวเอส.บี.ดีไซน์ สแควร์แห่งใหม่ ทำให้เอส.บี.มั่นใจว่าจะทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น 10 % จากปี 2548
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email : usanee@incom.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ