(เปลืองตัว)โชว์เลิฟซีน จูบปาก นางเอกระดับนางงาม “เท่ง” ปากดี สู้เมียไม่ได้ แอบพึ่งลูกอม หมากฝรั่ง หมดกล่อง

ข่าวทั่วไป Wednesday March 22, 2006 13:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ถึงแม้จะต้องพึ่งอุปกรณ์พิเศษอย่างถุงทรายแทบทุกครั้งที่เข้าฉากร่วมกันกับนางเอกระดับมิสไทยแลนด์เวิลด์ประจำปี2004 อย่างน้องยา นิกัลยา ดุลยา แต่งั้นนี้นักเลงภูเขาทองอย่างหนุ่มเท่งบ่มียั่นอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน “โหน่งเท่งนักเลงภูเขาทอง” งานนี้หนุ่มเท่ง เถิดเทิงได้มีโอกาสเลิฟซีนทั้งหอมแก้ม ทั้งจูบปากเป็นครั้งแรกในชีวิตกับนางเอกระดับนางงาม มีหรือที่พ่อบุญเท่งจะยอมปล่อยให้ความสูงมาเป็นอุปสรรคขวางกั้นไปได้ ไหนๆผู้กำกับก็อุตส่าห์เลือกนางเอกตรงสเป็คพี่เท่งที่ชอบแนวสูงยาวเข่าดีด้วยแล้ว ลองไปฟังความรู้สึกของพระเอกผู้โชคดีอย่างเท่ง เถิดเทิงพูดถึงฉากจูบ
“ยอมรับว่าเป็นหนังเรื่องแรกเลยนะ ที่ผมได้มีเลิฟซีนจูบปากกับนางเอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นนางเอกระดับนางงาม(หน้าตาจริงจัง) ถึงขั้นเป็นมิสไทยแลนด์ด้วยแล้วไม่เคยคิดไม่เคยฝันครับ อย่างในเรื่องนี้เป็นเลิฟซีน แบบปากประกบปาก หรือที่เขาเรียกว่าแลกน้ำลายนั่นแหละครับ พูดเล่นครับ ก็มีการเอาลิ้นเราไปเขี่ยลิ้นไก่น้องเขา เสร็จแล้วดึงออกมาประมาณคืบนึง แล้วก็ปล่อยให้มันมีเสียงดังเบาะ(หัวเราะ) สำหรับฉากจูบปากนี้หนักหน่อย ผมต้องมีการเตรียมตัวเป็นพิเศษคือขนมาหมดทั้งลูกอมทั้งหมากฝรั่ง เตรียมพร้อมกลัวน้องเขาผิดหวัง เพราะเรามั่นใจว่าน้องยาเนี้ยเค้าไม่เคยผ่านมือชาย ถ่ายไปก็หลายเทคเหมือนกันนะประมาณ7-8เทคน่ะ ผมเล่นหนังมาไม่เคยเปลืองเนื้อเปลืองตัวขนาดนี้เลยนะ”
งานนี้นอกจากพระเอกของเราที่ไม่รู้ว่าเขินสะกดอย่างไรแล้ว ยังอุตสาห์ปล่อยทีเด็ดในฉากหอมแก้มอีกต่างหากที่พระเอกหนุ่มต้องแสดงฝีมือ ถามว่าเขินไหมงานนี้พระเอกหนุ่มตอบทีเล่นทีจริงชวนเรียกเสียงหัวเราะว่า
“ไม่เขินเลยครับ แต่มันก็พอมีบ้างนะครับ ของพรรค์นี้ ก่อนถ่ายเราก็ขออนุญาติน้องเค้าก่อนว่าฉากนี้มันต้องหอมจริงๆนะ ขอหอมหน่อย แต่พอถึงเวลาถ่ายจริงเราก็หอมไปไม่หน่อย เพราะหอมไปหลายหน่อย หอมเยอะเลยซีนนั้น
มีเทคนิคอะไรเป็นพิเศษไหม
“พอรู้ว่าวันนี้จะมีฉากหอมแก้มก็จะคุยแหย่กับน้องเค้าให้น้องเค้าชิน เราจะคุยแนวตลกให้น้องเขาตายใจ(หน้าทะเล้น) จะหอมหนักกว่าเก่าทั้งซ้าย ทั้งขวาหน้าผากหน้าผากอะไรอย่างนี้ ก็จะคุยแซวๆน้องเค้า เดืนไปตบบ่าบอกน้องเขา บอกน้องยาพี่พูดจริงๆ นะในฐานะนักแสดงรุ่นพี่ต้องทำใจนะถ้าคิดจะเดินทางสายนี้ ยานี่คือการแสดงนะเต็มที่เลยบอกเค้าว่าเต็มที่นี่หมายถึงแสดงเต็มที่แล้วเทคเดียวผ่าน ส่วนตัวผมก็จะมีการเตรียมตัวพิเศษ คือไม่ได้โกนหนวดปล่อยหนวดหยอยๆ เป็นตอๆ แหลมๆ เวลาหอมแก้มเค้าจะได้จั๊กกะจี้เพื่อให้ภาพออกมาดูดี”
แล้วได้สังเกตไหมว่าน้องเขาเขินรึเปล่า
“เท่าที่ผมสังเกตดูปฏิกิริยาของน้องเขาแล้ว ผมก็เพิ่งเข้าใจคำโบราณที่ว่า เห็นว่าเลือดฟาดที่หน้าเป็นยังไง ก็วันนั้นแหละน้องเค้าหน้าแดงมากเลย ชั่วแวบขณะที่กำลังหอมแก้ม ผมแอบดูแววตาน้องเค้า ก็รู้เลยว่าน้องเค้าเขินชัดเจนเลย เวลาเราหอมเค้า น้องเค้าอายเราก็จะเริ่มอาย แล้วอีกอย่างแทนที่นางงามมาเล่นหนังเออจะถูกแซม ยุรนันท์ จะถูกศรราม หอมแก้ม มาดูถูกไอ้เท่งหอมแก้มไปซะนี่”
ระดับพี่ยังเขินอีกเหรอ ตกลงพี่หรือน้องที่เขิน
“เขินสิทั้งเราทั้งเค้า เค้าเป็นระดับมิสไทยแลนด์นะ น้องเค้าไม่เคยเล่นหนังมาก่อน มาเล่นก็เจอหอมแก้มเจอจูบปาก แต่คุยแล้วก็ไม่มีอะไร”
แล้วแก้มน้องเค้าหอมไหม
“หอม แต่หอมสู้เมียผมไม่ได้ หอมไป 2 เทค 4 ฟอดฟอดใหญ่ด้วย”
อย่างนี้ต้องเคลียร์กับที่บ้านด้วยไหม
“ก็บอกคนที่บ้านเขาว่า เราเป็นนักแสดงอาชีพ ผู้กำกับสั่งให้ทำอะไรก็ต้องทำ ไม่ได้คิดอะไรเกินเลย เป็นแค่การแสดง ขืนบอกภูมิใจก็บานแตกนะสิครับ”
อยากรู้ว่าว่าลีลาจูบปากของตลกชั้นเซียนจะจัดจ้านเผ็ดแสบเทียบชั้นกับเวลาปล่อยมุขได้ขนาดไหนติดตามกันได้ “โหน่งเท่งนักเลงภูเขาทอง” 30 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ