ภาพข่าวฮัทช์ ฉลองครบรอบ 3 ปี มอบรางวัลตอบแทนลูกค้าที่ใช้บริการโทรฟรี 3 เดือน

ข่าวทั่วไป Monday April 10, 2006 09:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ฮัทช์ จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าในโอกาสครบรอบ 3 ปี ด้วยการนำลูกค้าล่องแม่น้ำเจ้าพระยากับเรือสุดหรูของกองทัพเรือ ภายใต้คอนเซ็ป Retro Night Hutch 3rd Years Anniversary โดยลูกค้าที่ได้รับเชิญร่วมงานดังกล่าวกว่า 300 รายได้รับการคัดเลือกจากระยะเวลาและแพ็กเกจที่ใช้บริการตลอด 3 ปีที่ฮัทช์ได้เริ่มเปิดบริการ CDMA ในประเทศไทย ทั้งนี้ ฮัทช์ยังได้มอบรางวัลให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ ประกอบด้วยรางวัลใช้บริการกับฮัทช์เป็นเวลานานที่สุด รางวัลดาวน์โหลดบริการคอนเท้นต์มากที่สุด และรางวัลการใช้งานอินเทอร์เน็ตไร้สายมากที่สุด โดยฮัทช์ได้มอบแพ็คเกจโทรฟรีไม่จำกัด 3 เดือน และสมาชิกสปอร์ต ซิตี้ 3 เดือน ให้กับลูกค้าที่ได้รับรางวัลทั้ง 3 ราย
ในภาพ นางทู-อาน นภาพร (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการแผนก Customer Retention บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด มอบรางวัลแพ็คเก็จโทรฟรี 3 เดือน และสมาชิก สปอร์ต ซิตี้ และร่วมแสดงความยินดีกับลูกค้า
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ ( rommuk.p@hcwml.com )
โทรศัพท์ 0-2288-8356 โทรสาร 0-2257-0154
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ