“Student Rock Party” คอนเสิร์ตรวมพล “ร็อคขาสั้น และ กระโปรงบานขาซ่าส์”

ข่าวทั่วไป Friday September 15, 2006 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--อาร์เอส
ครั้งแรกของการรวมพลชาว “ร็อคขาสั้น และ กระโปรงบานขาซ่าส์” ที่มีหัวใจของความเป็น ร็อคอยู่เต็มเปี่ยม เตรียมพบกับคอนเสิร์ต “Student Rock Party Max Concert” ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของ 2 ศิลปินร็อควัยทีน “Am Fine” และ “เล้าโลม” เจ้าของเพลงฮิตบาดใจ “มารักทำไมตอนนี้” และเพลง “เพื่อนกับแฟนแทนกันไม่ได้” ซึ่งจะเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกที่จะเปิดโอกาสให้ชาวร็อค วัยทีนทั้งหลายได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกสนาน พร้อมกับโยกย้ายส่ายสะโพกกระโดดกันให้ตัวลอยแบบไร้พิกัด
“ฝ้าย” นักร้องนำวง Am Fine กล่าวว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากที่จะได้มีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของตัวเองแล้ว เพราะที่ผ่านมามีเพื่อนๆ ที่เป็นแฟนเพลงถามเยอะมากว่าเมื่อไรจะมีคอนเสิร์ตซะที พอวันนี้จะมีคอนเสิร์ตของตัวเองแล้วเลยรู้สึกดีใจ เรื่องการเตรียมตัวตอนนี้ถ้าว่างจากการทัวร์คอนเสิร์ตก็จะเข้าห้องซ้อมทันที เพื่อเตรียมตัวเองให้พร้อม สำหรับเรื่องที่จะต้องขึ้นประชันกับวงเล้าโลมนั้นก็หนักใจพอสมควรเพราะเล้าโลมเป็นวงที่มีสไตล์การเล่นถึงใจแฟนเพลงและก็มีแฟนเพลงเยอะ เมื่อต้องมาอยู่เวทีเดียวกันฝ้ายคิดว่า จะต้องสนุกและถูกใจแฟนๆ อย่างแน่นอน”
“กั๊ก” นักร้องนำ วง “เล้าโลม” กล่าวว่า “ตื่นเต้นมาก เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของพวกเราเล้าโลม พอรู้ว่าจะมีคอนเสิร์ตพวกเราทุกคนก็เตรียมฟิตซ้อมกันอย่างหนัก เพราะอยากให้ทุกคนได้สนุกสนานเต็มที่ ส่วนเรื่องต้องมาขึ้นเวทีประชันกับวง Am Fine ผมคิดว่า เป็นอะไรที่มันส์เร้าใจแฟนเพลงอย่างแน่นอนเพราะวง Am Fine ก็เป็นวงที่มีแฟนชื่นชอบอยู่แล้ว ยอมรับว่าหนักใจเหมือนกัน แต่เมื่อต้องมาประชันกันบนเวทีผมคิดว่าพวกเราวงเล้าโลมก็ต้องเต็มที่เพื่อนแฟนเพลงเหมือนกัน”
คอนเสิร์ต “Student Rock Party Max Concert” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม นี้ เวลา 15.00 น. ณ The Tent (เดอะ เต้นท์) สวนลุมไนทบาร์ซ่า ราคาบัตร 499 บาท ทุกที่ยืน ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ Thai Ticket Master ทุกสาขา โทรศัพท์ 0 2262 3456 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ