"ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์" ส้มหล่น...ชิมลางงานละครลงซิทคอม "บ้านนี้มีรัก" ทางโมเดิร์นไนน์

ข่าวทั่วไป Thursday January 26, 2006 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--ซีเนริโอ
ผ่านงานโฆษณามาก็เยอะ อาทิ "The Pizza Company", "AIS" ล่าสุด "ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์" ขอมาชิมลางแสดงละครซิทคอมครั้งแรก งานนี้ คุณหนู "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" เห็นแวว...ดันน้องฟรอยด์ลงซิทคอม "บ้านนี้มีรัก" ทางช่อง 9 ของค่ายซีเนริโอ หวังสร้างเสียงฮาเพื่อแฟนๆ ละครซิทคอม
"ไม่นึกไม่ฝันเลยครับว่าตัวเองจะมีโอกาสได้มาเล่นละคร แถมเป็นละครซิทคอมอีกต่างหาก คือวันแรกที่ผมไปแคสติ้งบท "ลิงค์" น้องชายจอมกวนของ พี่กัปตัน(ภูธเนศ หงษ์มานพ) ในเรื่องนี้ กับพี่เกลือ(กิตติ เชี่ยววงศ์กุล) ผู้กำกับ ก็รู้สึกเลยว่าตัวเองตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะในวันนั้น นอกจากพี่เกลือแล้ว ยังมีทีมงานคนอื่นๆ อีกประมาณ 5-6 คน ที่มานั่งดูผมเล่นด้วย ยอมรับว่าเกร็งมาก แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนไม่ค่อยอาย มีความกล้าที่จะแสดงออก แล้วก็พยายามควบคุมสติตัวเองให้เล่นตามบทที่พี่เค้าให้มา ก็เลยสอบผ่านตรงนั้นมาได้ อีกอย่างอาจจะเรียกว่าเป็นความโชคดีของผมก็ได้ครับตรงที่บท ลิงค์เค้ามีนิสัยใจคอบางส่วนคล้ายคลึงกันกับผมบ้างเหมือนกัน ผมเลยแสดงความเป็นตัวตนของผมเข้าไปในคาแรคเตอร์นี้ด้วย ก็ไม่คิดไม่ฝันว่าจะโดนใจพี่ๆ เค้า แล้วก่อนวันที่จะเข้าสตูดิโอเพื่อถ่ายทำละครกัน ทางทีมงานก็ได้นัดนักแสดงทุกคนไปเวิร์คช็อปกันที่บริษัทซีเนรีโอด้วย ซึ่งวันนั้นก็มีพี่บอยมานั่งดูอยู่ด้วย ทำให้นักแสดงทุกๆ คนดูจะตื่นเต้นกันมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะผมทที่ต้นเต้นมาจนช่วงแรกมีบ้างที่ลืมบท ลืมคาแรคเตอร์ของลิงค์ไปเลย แต่หลังๆ พอเล่นไปได้ซัก 2-3 รอบ ก็เริ่มจะคุ้นเคย แล้วก็ไม่ค่อยเกร็งเวลาที่พี่บอยดูเราต่อบทกัน กับงานละครซิทคอมถือว่าเป็นงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถของผมมากๆ แต่ผมก็จะตั้งใจแสดงเพื่อแฟนละครครับ ยังไงก็ขอฝากผลงานละครซิทคอมเรื่องนี้ด้วยนะครับ"
ห้ามพลาด!!!กับผลงานการแสดงครั้งแรกของหนุ่ม "ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์" กับซิทคอมที่จะมาเขย่าต่อมฮา ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 9 ความรักจะเป็นมิตร พบกับ "บ้านนี้มีรัก" ซิทคอมที่จะมาสร้างความสัมพันธ์อันดีของคนในครอบครัวให้รักและกลมเกลียวกัน ชนิดสนุกสุดครื้นเครง อลเวง ครบรสความฮา....เร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครซิทคอมเรื่อง "บ้านนี้มีรัก" ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ