โปรโมชั่นพิเศษประจำเดือนกันยายน 2549 ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Monday August 7, 2006 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
ออสซี่โปรโมชั่น ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์
“การเลือกส่วนผสม คัดสรรเครื่องปรุงอย่างดีนำมาประกอบอาหาร นับเป็นหัวใจหลักในการทำอาหารตามแบบฉบับของชาวออสเตรเลีย เพียงแค่อาหารแตะด้วยปลายลิ้นก็สามารถรู้ทันทีว่านี่แหละใช่เลย”
ตลอดเดือนกันยายนนี้ ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ นำโดยเชฟใหญ่ชาวออสเตรเลีย ไซมอน บิวมอนท์ และทีม ได้คัดสรรและรวบรวมเครื่องปรุงอย่างดี เพื่อนำมาปรุงเมนูอาหารออสซี่ให้ท่านลิ้มลอง ราวกับได้ไปถึงอีกซีกโลกอย่างที่คุณปรารถนา
เชฟไซมอน ขอแนะนำคุณลิ้มลองเมนูชั้นดีอย่าง ปลาแซลมอนทัสมาเนียทอบกับสลัดนิซัวร์อุ่นเสริฟ์กับน้ำสลัดจากต้นแอซ, รวมไปถึง เนื้อแกะอบแบบวิคตอเรียห่อด้วยมันฝรั่งกับ อิลาวราพรุน ผักและมะม่วงซัทนี และอีกหลายเมนู
เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารดีเด่นเจ้าของรางวัลต่างๆมากมาย ตั้งอยู่ที่ตึกด้านใต้ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานกรุงเทพฯ ชมความงดงามอันเก่าแก่กับเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่จอดอยู่ริมแม่น้ำ หลงไหลกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวาง เทรเดอร์ วิคส์ ยังมีสวนสวยเขตเมืองร้อนอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องบริการสำหรับคุณที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
หรือ เว็บไซต์ www.marriottdining.com
ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 23.00 น
ไหมไท บาร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 01.00 น
ไหมไท ซันเดย์ แจ๊ซ บรั้นช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 - 15.00 น.
ออสซี่ บาร์บีคิว ดินเนอร์ ที่ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ
เพลิดเพลินกับ ออสซี่ บาร์บีคิว บุฟเฟ่ต์ ดินเนอร์อร่อยในบรรยากาศใต้แสงจันทร์และดวงดาว กับหลากหลายเมนูอาหารในมุมสบายๆริมแม่น้ำเจ้าพระยา แม่น้ำแห่งประวัติศาสตร์
ทีมเชฟของเราได้เพิ่มมุม ออสซี่ บาร์บีคิว ในบุฟเฟ่ต์ ซึ่งมีหลายเมนู อาทิ มอร์ตัน เบย์ บัคส์, เนื้อสันในจากออสเตรเลียและปลากะพงแดงหมักกับเลมอนแอซเพ็น, เนื้อกับไส้กรอกและมะเขือเทศย่าง, เนื้อแกะออสเตรเลีย, กุ้ง เนื้อสตริปลอยด์สเต๊ก, เนื้อออสเตรเลียชาช์ลิค, เนื้อและไส้กรอกชีส เป็นต้น
ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00-22.30 น. บริการบุฟเฟ่ต์นานาชาติราคาเพียงท่านละ 1,100 บาท ซึ่งท่านเลือกรับประทานได้ไม่อั้น รวมไปถึงบาร์บีคิว ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ ที่ใหญ่ที่สุดพร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงรำไทยทุกค่ำคืน (ราคาไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ)
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ 02 476 0022 ต่อ 1416 หรือ www.marriottdining.com
คุณเคยลิ้มรสขนมแสนหวานแบบชาวออสซี่แล้วหรือยัง?
ที่ห้องอาหารเดอะ มาร์เก็ต เชฟของเราเตรียมมุมขนมหวานแบบชาวออสซี่ไว้รอคอยท่านมากมาย เพียงแค่ชิมก็รู้สึกได้ถึงความสุขในรสชาดหวานๆอร่อย อาทิโรเซลล่า ครีม บรูเล่, พายรูบาร์บครัมเบิ้ล, สโคเนสฟักทอง, ออสซี่พาวโลวากับสเตอร์เบอร์รี่ควีนส์แลนด์และกีวี, เลมิงตัน, พีชเมลบา, แอนแซคบิสกิต, พายแอ็ปเปิ้ลเค้ก และอื่นๆ
ภายในห้องอาหารตกแต่งในสไตล์คอนเทมพอรารี เอเซียน เน้นบรรยากาศสบาย แสงสว่างอ่อนๆ จากธรรมชาติที่ส่องผ่านกระจกใสกว้าง สูงจากพื้นจรดเพดาน มองเห็นวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงามชัดเจน และนี่คือที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับการเลือกรับประทานอาหารกลางวันกับกลุ่มเพือนๆและครอบครัว
บุฟเฟต์อาหารกลางวัน เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.30-14.30 น.
อาหารค่ำ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 06.00-11.00 น.
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416 หรือเว็บไซด์ www.marriottdining.com
หากท่านต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เบอร์โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1909
หรือ 01 440 3896 โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ