เซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ร่วมกับ ARATIST GMM Grammy ชวนนักศึกษาวัยมันส์ ปลดปล่อยพลังเสียงและความสามารถ เพื่อก้าวสู่ เส้นทางศิลปินหน้าใหม่

ข่าวทั่วไป Friday July 7, 2006 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
เซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ร่วมกับ ARATIST GMM Grammy ชวน นักศึกษาวัยมันส์ ปลดปล่อยพลังเสียงและความสามารถ เพื่อก้าวสู่ เส้นทางศิลปินหน้าใหม่ ประดับวงการดนตรี กับการแข่งขัน University Music Challenge 2006 ชิงถ้วยพระราชทานทูลกระหม่อมหญิงอุบล รัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี พร้อมทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ร่วมกับบริษัท อาราทิส — จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด เปิดเวที ร่วมจัดการแข่งขันดนตรีระดับอุดมศึกษา “University Music Challenge 2006” ขึ้น หวังเปิดโอกาสให้วัยรุ่นไทยได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และมีโอกาสได้พัฒนาศักยภาพทางด้านดนตรีมากขึ้น
นายชาญชัย พันธุ์โสภา ผู้ช่วยกรรมการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา กล่าวว่า “ที่ผ่านมา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ได้เน้นการจัดกิจกรรมที่มุ่งสนับสนุนและส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนไทยได้มีโอกาสแสดงความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นได้จากกิจกรรมการประกวดมากมาย อาทิ การแข่งขัน Mix& Match Fashion Contest ที่เฟ้นหาสุดยอดดีไซเนอร์รุ่นใหม่ การประกวดออกแบบ Halloween Horror Mask Contest เป็นต้น นอกจากนี้ ทางศูนย์ฯยังได้ร่วมกับหน่วยงานและองค์กรต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน ในการสนับสนุนพื้นที่การจัดงานการประกวดแข่งขันในทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี
ล่าสุดศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา จับมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ในแวดวงดนตรีอย่างบริษัทอาราทิส — จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดการแข่งขันดนตรีระดับอุดมศึกษา “University Music Challenge” ครั้งที่ 1 ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมสำหรับเยาวชนให้ได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ และรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ซึ่งผู้ชนะเลิศการแข่งขันในครั้งนี้ จะได้รับรางวัลถ้วยประทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี และการก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินหน้าใหม่ของสังกัดแกรมมี่ รวมถึงรางวัลทุนการศึกษาสำหรับผู้ชนะในลำดับต่างๆมูลค่ารวมกว่า 150,000 บาทอีกด้วย ซึ่งศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา มั่นใจว่ากิจกรรมการแข่งขันในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับจากน้องๆนักศึกษาเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้กันอย่างคับคั่งแน่นอน”
สำหรับน้องๆที่มีใจรักด้านดนตรี และอยากแสดงความสามารถเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการก้าวเป็นศิลปินในอนาคต สามารถขอรับใบสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน University Music Challenge 2006 ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 17 กรกฎาคม 2549 ณ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลซิตี้ บางนา และบริษัทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.centralpattana.com และ www.aratist.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา โทร.0-2361-0888 ต่อ 1301-6 และบริษัท Aratist by GMM Grammy โทร.0-2669-7777
จากภาพ: นายชาญชัย พันธุ์โสภา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) (ซ้าย) ร่วมกับ นายวิชชา วัชรานันท์ Director of Marketing & Sales บริษัท อาราทิส จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และศิลปินชื่อดัง “วงแคลช” และ “ปิ๊ก” วงบอดี้ แสลม จัดงานแถลงข่าว พร้อมเชิญชวนเยาวชนร่วมแข่งขันดนตรี University Music Challenge 2006 ชิงถ้วยประทาน ทูลกระหม่อมหญิงอุบล รัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว เมื่อเร็วๆนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4112 / 09-816-0910
สลิลลา เศวตเศรนี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ