แฮปปี้ ผนวกคลื่น 103.5 เปิดตัวคลื่นแห่งรอยยิ้ม สื่อสารกับลูกค้าตลอด 24 ชม.

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2006 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--ดีแทค
แฮปปี้จากดีแทค เปิดช่องทางสื่อสารความสุขกับลูกค้าและประชาชนอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง ทางคลื่นวิทยุ 103.5 เอฟเอ็ม ด้วยแนวคิด Interactive Radio หรือคลื่นแห่งรอยยิ้มที่สื่อสารถึงกันและกันตลอดเวลา นำคาแรคเตอร์ของบริการต่าง ๆ มาใช้กับรูปแบบของรายการ อัพเดททุกข่าวสารจากแฮปปี้
นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า แฮปปี้ได้ร่วมมือกับคลื่นวิทยุ 103.5 เอฟเอ็ม เปิดตัว “103.5 แฮปปี้สเตชั่น” แหล่งรวมพลคนแฮปปี้บนหน้าปัดวิทยุ นำเสนอรายการวิทยุแนวใหม่ที่ให้ทั้งความรู้ ความบันเทิง เกม ตลอดจนการแสดงความคิดเห็น ฯลฯ ที่ตรงกับความต้องการของผู้ฟังทุกเพศ ทุกวัย อย่างแท้จริง
“103.5 แฮปปี้สเตชั่นคือกลยุทธ์การสร้างสื่อของตัวเอง เป็นช่องทางที่จะทำให้เราได้รู้จัก ใกล้ชิดกับลูกค้าและประชาชนมากขึ้น ทำให้เรารู้ถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายของแฮปปี้มากขึ้น เราทำการสำรวจความนิยมของผู้ฟังเพื่อให้ทราบความคิดเห็นและความต้องการของผู้ฟังอยู่ตลอดเวลา นอกเหนือไปจากเปิดเพลงฮอตฮิตจากทุกค่ายเพลง เสนอข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับระบบโทรศัพท์มือถือ เทคโนโลยีแห่งโลกดิจิตอลและการสื่อสารไร้สาย ส่วนรูปแบบการดำเนินรายการในแต่ละเดือนจะยกเอาคาแรคเตอร์ของบริการต่าง ๆ ขึ้นมาเป็นแกนในการสร้างสรรค์ เช่นเปิดสายคุยกับผู้ฟังให้โทรเข้ามาเล่าเรื่องราวมิตรภาพระหว่างคนสองคน หรือเล่นเกมที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับคนสนิท ซึ่งเป็นบุคลิกของ “ซิมของเรา” หรือเมื่อพูดถึง “ซิมเปิ้ล” ก็จะคุยกันในเรื่องที่เข้าใจได้ง่าย ๆ ตรงจุด ไม่ซับซ้อน” นายธนากล่าว
ทั้งนี้ 103.5 แฮปปี้สเตชั่น ยังจัดให้มีช่องทางสื่อสารระหว่างผู้ฟังกับทางรายการผ่านหมายเลข 1035 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ใช้บริการแฮปปี้หรือระบบจดทะเบียนของดีแทค สามารถส่งข้อความเข้ามาขอเพลงหรือแชตคุยกับดีเจ รวมถึงร่วมสนุกตอบคำถามเล่นเกมชิงของรางวัลที่ระลึกตลอด 24 ชั่วโมง ทุกช่วงดีเจ
นอกจากจะติดตามฟัง 103.5 แฮปปี้สเตชั่นได้ทางวิทยุแล้ว ยังสามารถฟังผ่านเว็บไซต์ www.happy.co.th และ www.thisisclick.com ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย.
สอบถามเพิ่มเติม
ลูกค้า
1678 DTAC Call Center
สื่อมวลชน
มัชฌิมา 01-655-2173 พรนานา 01-623-9895 สิริพร 01-612-9809
MEDIA RELATIONS UNIT - DTAC
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ