ซันซิลปลื้ม โฉมใหม่ครองใจสาวไทย พิสูจน์แชมป์ผู้นำตลอดกาล

ข่าวทั่วไป Tuesday August 8, 2006 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ซันซิล ประกาศความสำเร็จหลังจากการปรับโฉมแชมพูและครีมบำรุงผม ครองตำแหน่งเจ้าตลาดผลิตภัณฑ์
ดูแลและทำความสะอาดเส้นผมด้วยแชร์ 28.7% ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดทิ้งห่างเบอร์สองกว่าเท่าตัว ประกาศเดินหน้าทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ย้ำตลาดครึ่งปีหลังคึกคักแน่!
นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ซันซิลยังคงรักษาตำแหน่งเจ้าตลาดด้วยสัดส่วน 28.7% ในเดือนมิถุนายน สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของการปรับโฉมแบรนด์ซันซิลใหม่ในรูปแบบที่ตรงใจผู้บริโภคประกอบกับการทำกิจกรรมการตลาดที่สร้างสีสันให้กับตลาดอย่างต่อเนื่อง นางวรรณิภา ยังกล่าวอีกว่า “ปัจจัยหลักที่ทำให้ซันซิลเป็นแบรนด์ที่ใกล้ชิดและครองใจผู้หญิงไทย
ทั่วประเทศมานานกว่า 30 ปี ก็คือการที่ซันซิลมุ่งเน้นที่จะทำความเข้าใจ และเรียนรู้ความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงของผู้หญิงไทย ซึ่งถือเป็นเคล็ดลับที่ทำให้แบรนด์ซันซิลเป็นแบรนด์ที่คงความสดใสทันสมัยอยู่เสมอ เราจึงสามารถพูดอย่างเต็มที่ว่า ซันซิลเป็นแบรนด์ที่เข้าใจความคิด ความรู้สึกของผู้หญิงไทยรวมไปถึงความต้องการของเส้นผมได้อย่างลึกซึ้งที่สุด โดยมีตำแหน่งแชมป์ตลอดกาลเป็นบทพิสูจน์”
“และที่สำคัญที่สุด ซันซิลไม่เคยหยุดที่จะวิจัยและพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์เพื่อให้สาวไทยมีผมสวยสุขภาพดีซึ่งล่าสุด เรามีการคิดค้นเทคโนโลยี “ไบโอ เมจิเคิล” ซึ่งเป็นกระบวนการทำงานของเทคโนโลยีธรรมชาติอัจฉริยะอันล้ำหน้าในแชมพูซันซิล ที่ช่วยให้สารอาหารจากธรรมชาติสามารถซึมเข้าบำรุงลึกถึงแกนของเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ทำให้สาวไทยมีเส้นผมสุขภาพดี เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ และแข็งแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน” นางวรรณิภาอธิบาย
สำหรับครีมบำรุงผม ซันซิลได้เพิ่มสูตรให้ครบตามสูตรผลิตภัณฑ์แชมพู และปรับส่วนผสมของอาหารเส้นผมจากธรรมชาติที่เข้าไปเติมพลังชีวิตให้เส้นผม จนทำให้สามารถสัมผัสและรู้สึกถึงผมสวยและมีสุขภาพดีได้ครบทั้ง 5 สัมผัสของตนเองและคนรอบข้าง นอกจากนี้ บรรจุภัณฑ์ของซันซิลโฉมใหม่ ยังมีการเพิ่มแถบข้อความที่สื่อความรู้สึกในใจของผู้บริโภคกับปัญหาเส้นผม เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกใช้สูตรที่ตรงกับความต้องการและสภาพผมมากยิ่งขึ้นอีกด้วย “ในครึ่งปีหลัง ซันซิลจะยังคงให้ความสำคัญกับกิจกรรมส่งเสริมการขายและการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซันซิลได้ปรับโฉมผลิตภัณฑ์บำรุงผมแบบไม่ต้องล้างออก หรือซันซิล ลีฟออน ออกสู่ตลาด ซึ่งคาดว่าจะได้รับความนิยมและครองใจสาวๆ ซันซิลทั่วประเทศอย่างแน่นอน” นางวรรณิภากล่าวทิ้งท้าย
จากผลการวิจัยของเอซี เนลซัน รอบล่าสุด ส่วนแบ่งทางการตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดเส้นผมซันซิล ยังคงเป็นผู้นำด้วยสัดส่วน 28.7% ตามมาด้วยแพนทีน 15.3% คลีนิค 14% รีจอยซ์ 8.7% โดฟ 8% เฮด แอนด์ โชว์เดอร์ 5.9% แฟซ่า 4.6% ตามลำดับ
เกี่ยวกับซันซิล
กลุ่มผลิตภัณฑ์ซันซิลครองความเป็นผู้นำด้านการดูแลรักษาเส้นผมมาอย่างต่อเนื่องเคียงคู่กับเส้นผมของผู้หญิงไทยตลอด30 ปีที่ผ่านมา โดยซันซิลนำความเชี่ยวชาญด้านเส้นผมที่มีอยู่อย่างลึกซึ้งมาใช้ประกอบการคิดค้นและนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในทุกยุคทุกสมัย ซันซิลจึงได้ชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจผู้หญิงไทยและสามารถช่วยแก้ไขทุกปัญหาของสภาพผม ปัจจุบัน ซันซิลมีผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมเพื่อผู้หญิงไทยหลากชนิดที่ดูแลครบถ้วนถึง 3 ขั้นตอน เริ่มตั้งแต่แชมพู ครีมบำรุงผม ไปจนถึงลีฟออนแบบไม่ต้องล้างออก
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์ให้ผู้บริโภคชาวไทย แบ่งเป็น 4 กลุ่ม คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล คลีนิคเคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอ็กซ์ และเรโซนา โดฟ และยาสีฟันใกล้ชิด พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และ สบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจไอศกรีมและผลิตภัณฑ์อาหาร ประกอบด้วย ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูงของยูนิลีเวอร์
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
รสริน วิวัฒน์สุจริตกุล หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871 หรือ 0 6323 4104
อีเมล์: w_rosarin@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ