“ต้าถุง” แบรนด์ดังไต้หวัน โชว์นวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็คทรอนิกส์ ภายใต้แนวคิด Your Smart Digital Life ในงานไททรอนิคกรุงเทพฯ 2006

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 31, 2006 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--ทาซา สตราติจิกส์ พีอาร์ แอนด์ คอนซัลเทนส์
บริษัท ต้าถุง (ประเทศไทย) จำกัดเป็นบริษัทซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า และอิเล็คทรอนิกส์ที่ให้ความสำคัญด้านเทคโนโลยีการผลิตที่เน้นคุณภาพ และระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ที่ก่อตั้งมานานกว่า 16 ปี โดยได้เข้าร่วมงานไททรอนิคกรุงเทพฯ 2006 (TAITRONICS BANGKOK 2006) ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 27 — 30 กรกฎาคม 2549 ณ. ศูนย์นิทรรศการนานาชาติไบเทค บางนา ซึ่งงานนี้เป็นการร่วมมือระหว่างสมาคมผู้ประกอบการอิเลคทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าไต้หวัน สมาคมนักธุรกิจไต้หวันแห่งเอเชีย และสมาคมนักธุรกิจไต้หวันแห่งประเทศไทย
ต้าถุง กับบทบาทความเป็น World Class Manufacturer
มร. หลาน ชิ เหว่ย ประธานบริษัท ต้าถุง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ต้าถุงเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านความล้ำหน้าในเทคโนโลยีการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล๊คทรอนิกส์ในประเทศไต้หวัน โดยเริ่มนำผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเข้าสู่ตลาด ตั้งแต่ปี 1993 จนได้รับรางวัลธุรกิจดีเด่นเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าในไต้หวัน และได้เข้ามาลงทุนในประเทศไทยตั้งแต่ปี 1990 ในปัจจุบันมีโรงงานที่มีเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย รวม 5 แห่ง โดยในงานไททรอนิคครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวบริษัท ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Your Smart Digital Life” ซึ่งเป็นการสร้างแบรนด์ในประเทศไทยให้เป็นที่รู้จัก โดยเสนอให้เป็นหนึ่งในทางเลือกของสินค้าคุณภาพที่ทันสมัย ที่ให้ความสำคัญเทคโนโลยีระดับเวิลด์คลาส
ต้าถุงในงานไททรอนิคกรุงเทพ 2006
มร. หลาน ชิ เหว่ย ประธานบริษัท ต้าถุง(ประเทศไทย)กล่าวว่า “ด้วยแนวคิด “Your Smart Digital Life” ที่ได้สร้างสรรค์บูธของ ต้าถุงที่จะนำมาแสดงในงานในครั้งนี้นั้น ถือว่าเป็นการนำเสนอทางเลือกใหม่ของสินค้าคุณภาพแบรนด์ “ต้าถุง” เพื่อชีวิตทันสมัย ในไลฟ์สไตล์แบบดิจิตัล ซึ่งในบูธได้มีการแบ่งออกเป็น 3 โซนคือ โซน TATUNG Information ที่ให้ข้อมูลสินค้า และประวัติของบริษัท โซนที่สอง เป็นโซน แอลซีดี และพลาสมาทีวี ซึ่งถือเป็น สินค้าไฮไล้ท์ของ ต้าถุง โดยในงานนี้ ต้าถุงได้นำ แอลซีดีมอนิเตอร์ ขนาด 20” 23” 27” และ 32” มาจัดแสดงเพื่อให้เห็นถึงความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีระดับเวิลด์คลาสที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้น ส่วนในโซนที่สาม คือเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เช่น ตู้เย็น หม้อหุงข้าว พัดลม ฯลฯ
เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก ต้าถุง ได้นำ ทีวีพลาสมาขนาด 42 นิ้ว และ 50 นิ้ว ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษหลายประการที่รอการค้นหาคำตอบ ในบูธ ต้าถุง นอกจากนี้ ยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์อันทันสมัยคุณภาพสูงมากมายมาร่วมแสดงในครั้งนี้ด้วย เช่น โทรศัพท์เคลื่อนที่, ไอพี บรอดแบรนด์, วีดีโอโฟน, แผงวงจรไฟฟ้า พีดีพี ทีวี มีเดียพีซี เอสทีบี (Set Top Box) และสายเคเบิ้ล”
ต้าถุง กับ ข้อได้เปรียบเชิงกลยุทธ์
มร. หลาน ชิ เหว่ย กล่าวว่า “ต้าถุง” มีฐานการผลิตที่มีศักยภาพ ประสิทธิภาพ และคุณภาพถึง 5 โรงงานในประเทศไทย ทำให้สามารถผลิตสินค้าคุณภาพ ในราคาที่ถูกกว่าแบรนด์อื่นๆ อีกทั้ง “ต้าถุง” ยังเป็นบริษัทที่รับจ้างผลิตเครื่องไฟฟ้าอิเลคทรอนิกส์ จอแอลซีดึทีวี และพลาสมาทีวี แผงวงจรอิเลคทรอนิกส์ด้วยเครื่องใส่ชิ้นส่วนขนาดเล็ก และอิเลคทรอนิกส์รถยนต์ ให้กับบริษัทชั้นนำต่างๆที่มีชื่อเสียงระดับโลกในญี่ปุ่น และยุโรป จึงทำให้มั่นใจได้ว่าสินค้าของต้าถุงนั้น เป็นสินค้าที่ได้มาตรฐานทั้งด้านเทคโนโลยี คุณภาพ และราคา”
“ส่วนแผนในการทำการตลาดของต้าถุงในปีนี้ บริษัทฯได้ให้ความสำคัญในการสร้างแบรนด์เพื่อให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยมากขึ้น โดย “ต้าถุง” ได้มีการจัดสรรงบประมาณในส่วนของกิจกรรมทางการตลาดในปี 49 ประมาณ 50 ล้านบาท
เกี่ยวกับบริษัทต้าถุง (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ต้าถุง(ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1990 โดยได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนในการผลิตโทรทัศน์สีและจอคอมพิวเตอร์ จากโรงงานผลิตที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัย ซึ่งตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี ในปัจจุบัน บริษัท ฯมีโรงงานทั้งหมด 5 โรงงาน ซึ่งเป็นฐานการผลิต อยู่ในพื้นที่รวม 53,800 ตารางเมตร ซึ่งในปี ค.ศ. 1998 บริษัทฯ ได้สร้างโรงงานเพิ่มอีกหนึ่งแห่ง โดยได้มีการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้ในการผลิต เช่น ระบบคอมพิวเตอร์ รวมถึงการนำหุ่นยนต์เพื่อใช้ในการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็คทรอนิกส์ ภายใต้แบรนด์ “ต้าถุง” นอกจากการรับจ้างผลิตสินค้าให้กับบริษัทฯชั้นนำของโลก เช่น จอคอมพิวเตอร์ แอลซีดีทีวี คอมพิวเตอร์ตั้งโตะ แผงวงจรไฟฟ้า และเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็คทรอนิกส์อื่นๆ อีกหลายประเภทเพื่อส่งออกไปยังตลาดโลก และเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของต้าถุงทั่วโลก ต้าถุง(ประเทศไทย) ยังได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพระดับนานาชาติ และได้ใช้ระบบมาตรฐานในการจัดการสิ่งแวดล้อมในโรงงานอีกด้วย บริษัท ต้าถุง(ประเทศไทย) นับเป็นหนึ่งในโรงงานแรกๆของกลุ่มโรงงานต้าถุงทั่วโลก ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพการผลิต ISO 9000 และ ISO 14001 โดยในปัจจุบัน บริษัท ต้าถุง(ประเทศไทย) กำลังดำเนินการขอรับการรับรองมาตรฐานในด้านความรับผิดชอบต่อสังคม SA8000 มาตรฐานความปลอดภัยและอาชีวอนามัย OHSAS 18001 และมาตรฐาน ISO/TS 16949 เพื่อมุ่งมั่นสู่ความเป็น ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็คทรอนิกส์ระดับเวิลด์คลาส
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์บริษัท ต้าถุง (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ทาซา สตราติจิกส์ พีอาร์ แอนด์ คอนซัลเทนส์ จำกัด
วิทพร พินิจกิจโสภณ / 02.477.2801-2 / 06.300.9585
จุฑาทิพย์ จิตรสุจริต / 02.477.2801-2 / 01.812.6496
กิ่งอารยา สารนพคุณ / 02.477.2801-2 / 09.150.8409
ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า “ต้าถุง” ได้ที่
www.tatung.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ